Nguồn hàng khuyến mãi đồ gia dụng giá rẻ.

Khuyến mãi là gì?

Khuyến mãi là hoạt động của người bán nhằm thúc đẩy khách hàng tăng cường việc mua sắm, sử dụng hàng hoá, dịch vụ của người bán bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định. Có các hình thức khuyến mãi như: Khuyến mãi qua hàng mẫu, khuyến mãi bằng quà tặng, khuyến mãi bằng hình thức giảm giá.
Các mặt hàng khuyến mại khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta như: đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, hàng thuỷ tinh, hoá mỹ phẩm, các quà tặng điện tử, hãng sữa, nước giải khát, bột giặt…

Nhưng không phải ai cũng biết rằng hàng khuyến mãi cũng có thể kinh doanh được. Trên thực tế có những nhà kinh doanh đã biết tận dụng thời cơ để kinh doanh hàng khuyến mãi này. Và kiến được lợi nhuận rất cao từ đây. Đa số các mặt hàng này là các sản phẩm khuyến mãi còn tồn đọng của công ty sau các chương trình khuyến mãi.

Nguồn hàng khuyến mãi đồ gia dụng giá rẻ.

Ưu điểm của mặt hàng này là:

  • Giá thấp hơn so với giá thị trường. Chính vì vậy hàng dễ bán ra vè thu lại với lợi nhuận cao.
  • Chất lượng sản phẩm tốt. Do hàng của công ty đặt nên được đảm bảo nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến khâu đóng gói.
  • Các mặt hàng đều là hàng thông dụng trong cuộc sống nên dễ dàng bán ra một cách dễ dàng.
  • Các sản phẩm đều có thương hiệu. Nên đảm bảo mức độ uy tín cao.
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng.
  • Dễ dàng cạnh tranh với siêu thị và cửa hàng, tạp hoá…
  • Hạn sử dụng lâu dài

Có thể thấy hàng khuyến mãi đáp ứng được rất nhều tiêu chí của người tiêu dùng.

Vậy tìm nguồn hàng khuyến mãi đồ gia dụng giá rẻ ở đâu?

Nhu cầu mua hàng khuyến mãi giá sỉ ngày cang cao. Chính vì vậy hàng giả, hàng kém chất lượng dễ dàng thâm nhập vào thị trường. Chất lượng hàng khuyến mãi cũng vì vậy mà ảnh hưởng. Hàng tốt cũng có mà hàng xấu cũng không phải hiếm. Chính vì vậy người kinh doanh phải biết tìm nguồn hàng khuyến mãi đồ gia dụng giá rẻ ở đâu ?

Thông thường nguồn hàng này trên thị trường chủ yếu xuất phát từ siêu thị và đại lý buôn lớn. Trong mỗi dịp chương trình khuyến mãi kết thúc hàng còn dư sẽ được nhân viên hoặc nhà phân phối dồn lại để bán cho những nhà bán lẻ cấp thấp hơn. Họ sẽ không bán lẻ từng sản phẩm nên bắt buộc bạn phải nhập cả lô, cả kiện để được nhận ưu đãi giá rẻ.

Một nguồn hàng chuyên cung cấp sỉ hàng khuyến mãi đó là từ nhà phân phối. Họ sản xuất dư ra nhưng bạn phải chấp nhận giá nhập nhỉnh hơn chút. Tuy nhiên nó cũng đòi hỏi bạn phải có mối quan hệ. Bởi số lượng hàng có hạn trong khi đó người nhập hàng lại rất đông. Đồng thời nhà phân phối cũng phải đảm bảo nguồn hàng ổn định để đưa tới cho khách hàng thường xuyên.

Các bạn cũng có thể liên hệ tới Tổng kho sỉ Tmark để được hỗ trợ:
SDT: 0978717079
Địa chỉ: 2c Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Email: cs@tongkhobuonsi.com
Web: tongkhobuonsi.com
Facebook: link