• Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark (Kiện 25 Cái)

Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark (Kiện 25 Cái)

Mã sản phẩm: SP000963

Xuất xứ: China

Danh mục : Nội thất

Thương hiệu: Tmark
61,200 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn gấp tiện lợi, có khe để ipad, chất liệu gỗ cao cấp và thiết kế sang trọng? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ để mua hàng chính hãng, giá rẻ và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 29/02/2024

Thông tin sản phẩm :

– Tên sản phẩm : Bàn học gấp gọn thông minh có khe cắm ipad
– Chất liệu : Nhựa giả gỗ sang trọng , chân thép có đế chống trơn trượt
– Kích thước : 60 x 40 x 28 cm
– Trọng lượng : 2,5 kg

– Có khe cắm ipad, điện thoại
– Gọn gàng chắc chắn
– Dễ di chuyển, kể cả xếp va li mang theo cho chuyến đi học xa Nhà sắp tới

Bàn học gỗ gấp gọn thông minh có khe cắm ipad

Cuộc sống tiện nghi hiện đại không gò bó theo khuôn mẫu với những cảm hứng bất chợt, bạn muốn làm việc hay giải trí ở mọi lúc, mọi nơi mình yêu thích trong căn nhà nhưng những chiếc bàn nặng trịch, cồng kềnh sẽ kìm kẹp trí sáng tạo của bạn. Ưa sự nhẹ nhàng năng động, bạn muốn tìm cho mình một chiếc bàn có thể dịch chuyển dễ dàng lại gọn nhẹ và mang dáng vẻ sang trọng. Bàn học gấp gọn thông minh có khe cắm ipad sẽ là giải pháp cho bạn .

Đặc điểm nổi bật của bàn học gấp gọn thông minh có khe cắm ipad :

– Rất là cần cho con để con đọc sạch vở vẽ vời khi mang ra phòng khách!
– Cần cho bản thân khi làm việc với quyển sổ và cái laptop!
– Dành cho học sinh, sinh viên, công chức, các bé mẫu giáo tập tô tập viết

20240229_ef7xq6jL.jpg

- Là một trong những đơn vị nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực buôn bán sỉ. Tổng kho buôn sỉ tự tin cung cấp những mặt hàng gia dụng sỉ và mỹ phẩm sỉ giá tốt nhất.

- Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến nhà bán lẻ đều có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ những giấy tờ cần liên quan đến sản phẩm.

Mọi người đang tìm kiếm một chiếc bàn gấp tiện lợi, có khe để ipad, chất liệu gỗ cao cấp và thiết kế sang trọng? Mọi người muốn có một không gian làm việc, học tập linh hoạt, sáng tạo và không chiếm nhiều diện tích trong nhà? Nếu câu trả lời là có, thì không nên bỏ qua Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark (Kiện 25 Cái) - Sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có chứng nhận an toàn và hiệu quả của Bộ Y Tế Nhật Bản. Hãy cùng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bàn gấp có khe để ipad Tmark

Mọi người là người thích làm việc, học tập hay giải trí trên ipad? Mọi người muốn có một chiếc bàn gấp tiện lợi, dễ dàng mang theo và bảo quản? Mọi người muốn sở hữu một sản phẩm độc đáo, chất lượng và giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm **Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark** của công ty Tmark.

Bàn gấp tiện lợi, dễ dàng mang theo và bảo quản

Bàn gấp có khe để ipad Tmark là một sản phẩm thông minh, tiện ích và tiết kiệm không gian. Có thể gấp lại bàn khi không sử dụng, chỉ cần một khoảng không gian nhỏ để lưu trữ. Cũng có thể mang theo bàn khi đi du lịch, công tác hay di chuyển nơi ở. Bàn gấp có khe để ipad Tmark rất nhẹ, chỉ nặng 2 kg, và có quai xách tiện lợi.

20240229_ye2hCdIi.jpg

Có khe để ipad

Đây là điểm nổi bật và độc đáo của sản phẩm. Bàn gấp có khe để ipad Tmark có một khe rãnh ở giữa bàn, cho phép đặt ipad vào đó một cách vừa vặn và an toàn. Có thể xem phim, nghe nhạc, đọc sách hay làm việc trên ipad mà không cần phải cầm tay hay dùng chân đế. Cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng của ipad theo ý muốn. Khe để ipad cũng giúp tiết kiệm diện tích bàn, tạo không gian thoải mái hơn.

Chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, chống trầy xước

Bàn gấp có khe để ipad Tmark được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống trầy xước tốt. Bề mặt bàn được phủ một lớp sơn PU chống ẩm, chống mối mọt và chống cong vênh. Màu sắc của bàn là màu nâu sáng, mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng cho không gian.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian

Bàn gấp có khe để ipad Tmark có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hình dạng của bàn là hình chữ nhật, có kích thước 60 x 40 x 27 cm, phù hợp với nhiều loại ipad khác nhau. Bàn có 4 chân gấp, có thể điều chỉnh độ cao theo nhu cầu. Bàn cũng có thể dùng làm bàn ăn, bàn học, bàn làm việc hay bàn trang điểm. Có thể đặt bàn ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay ban công. Bàn gấp có khe để ipad Tmark sẽ làm cho không gian trở nên tiện nghi và đẹp mắt hơn.

20240229_CIKK8EKW.jpg

Lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu  đã thích sản phẩm Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark, thì  không nên bỏ qua cơ hội mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo, chất lượng và giá rẻ. Dưới đây là một số lý do để  lựa chọn mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ:

Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí

Tổng kho buôn sỉ là nơi nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, nên giá cả luôn rẻ hơn thị trường. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ.

Chất lượng đảm bảo

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Sẽ không phải lo lắng về việc sản phẩm bị hư hỏng, lỗi hay không đúng với mô tả. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra,  có thể liên hệ với Tổng kho buôn sỉ để được đổi trả hàng hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp cả nước, có thể giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng. Sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được sản phẩm mong muốn. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình qua website https://tmark.vn, số điện thoại **0978.717.079** hoặc email **hoaimi@tmark.vn** hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Kết luận

Bàn Gấp Tiện Lợi Có Khe Để Ipad Tmark là một sản phẩm độc đáo, tiện ích và chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người dùng ipad. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều chương trình ưu đãi

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN