• Bàn gỗ Tmark để máy vi tính chắc chắn và tiện nghi (Kiện 50 cái)

Bàn gỗ Tmark để máy vi tính chắc chắn và tiện nghi (Kiện 50 cái)

Mã sản phẩm: BGDMT

Danh mục : Nội thất

Thương hiệu: Tmark
55,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bài viết giới thiệu về bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái), một sản phẩm của Tổng kho buôn sỉ, được làm từ gỗ cao su tự nhiên, có thiết kế hiện đại, có ngăn kéo và kệ để đồ tiện lợi, có giá cả hợp lý và được giao hàng nhanh chóng. Bài viết còn hướng dẫn cách đặt hàng và giao hàng bàn gỗ Tmark, cũng như những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 22/02/2024

- Công dụng: Bàn gỗ để máy vi tính là một sản phẩm được thiết kế để cung cấp một bề mặt cố định và an toàn để đặt máy tính cá nhân.  
- Thông số kỹ thuật: Bàn gỗ để máy vi tính có kích thước là 120cm x 60cm x 75cm, chất liệu là gỗ sồi, có một ngăn kéo và một ngăn để đựng đồ. 

Mọi người có thích có một bàn gỗ để máy vi tính không? Mọi người có muốn có một bàn gỗ chắc chắn và tiện nghi để làm việc, học tập hay giải trí không? Nếu có, thì không thể bỏ qua bàn gỗ Tmark để máy vi tính. Đây là một sản phẩm chất lượng và đa năng, được thiết kế với chất liệu gỗ bền đẹp, kích thước phù hợp và kiểu dáng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm và lợi ích của bàn gỗ Tmark để máy vi tính trong bài viết dưới đây.

20240103_lDvs0e7j.jpg

Bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái) - Sản phẩm chất lượng, tiện nghi và hiện đại

Mọi người đang tìm kiếm một chiếc bàn gỗ để máy vi tính vừa đẹp, vừa bền, vừa tiết kiệm không gian và có nhiều ngăn kéo để đựng đồ? Mọi người muốn sở hữu một chiếc bàn gỗ chắc chắn, có thiết kế hiện đại và phù hợp với phong cách? Mọi người muốn mua hàng chính hãng, giá cả hợp lý và được giao hàng nhanh chóng? Nếu đang có những nhu cầu trên, thì bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái) là sản phẩm dành. Đây là một sản phẩm của Tổng kho buôn sỉ, một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại bàn gỗ cao cấp cho thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Được làm từ gỗ cao su tự nhiên, bền đẹp và chắc chắn

Bàn gỗ để máy vi tính Tmark được làm từ gỗ cao su tự nhiên, một loại gỗ có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh và co ngót tốt. Gỗ cao su tự nhiên còn có màu sắc trung tính, dễ kết hợp với các loại nội thất khác trong phòng làm việc hay phòng ngủ. Bên cạnh đó, bàn gỗ Tmark còn được sơn phủ một lớp sơn PU chất lượng cao, giúp bảo vệ bề mặt gỗ khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, va đập hay trầy xước. Sơn PU còn giúp tăng thêm độ bóng và sang trọng cho sản phẩm.

20240103_f3fPCZWb.jpg

Có thiết kế hiện đại

Bàn gỗ để máy vi tính Tmark có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng thời trang và nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Bàn gỗ Tmark có hình chữ nhật, có chiều dài 120 cm, chiều rộng 60 cm và chiều cao 75 cm, vừa đủ để có thể để được máy vi tính, bàn phím, chuột, loa, màn hình và các thiết bị khác mà không bị chật chội. Bàn gỗ Tmark còn có màu trắng, mang lại cảm giác sáng sủa và thoáng đãng cho không gian làm việc.

Có kích thước rộng rãi, có ngăn kéo và kệ để đồ tiện lợi

Một điểm cộng khác của bàn gỗ để máy vi tính Tmark là có kích thước rộng rãi, có ngăn kéo và kệ để đồ tiện lợi. Bàn gỗ Tmark có một ngăn kéo ở bên trái, có kích thước 40 x 40 x 10 cm, có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân như bút, sách, tài liệu hay các thiết bị nhỏ khác. Bàn gỗ Tmark còn có một kệ ở bên phải, có kích thước 60 x 40 x 40 cm, có thể dùng để đặt các thiết bị lớn hơn như máy in, máy scan hay các hộp giấy. Nhờ có ngăn kéo và kệ, có thể tận dụng được không gian bên dưới bàn, giúp cho việc sắp xếp và lưu trữ đồ đạc trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Có giá cả hợp lý

Bàn gỗ để máy vi tính Tmark không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà còn có giá cả hợp lý. Đây là một mức giá rất phải chăng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, còn được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, như miễn phí vận chuyển, bảo hành 12 tháng, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

20240103_BeWTp7fI.jpg

Cách đặt hàng và giao hàng bàn gỗ Tmark

Nếu đã quyết định mua bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái), có thể đặt hàng theo các cách sau:

Liên hệ đặt hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Có thể liên hệ trực tiếp với Tổng kho buôn sỉ qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc qua email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để đặt hàng. Chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và số lượng sản phẩm muốn mua. Nhân viên của Tổng kho buôn sỉ sẽ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng.

Cách thức giao hàng và thanh toán

Sau khi đặt hàng thành công, Tổng kho buôn sỉ sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào khoảng cách và điều kiện giao thông. Có thể chọn hình thức thanh toán là thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc chuyển khoản trước. Nếu chọn thanh toán khi nhận hàng, sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra và nhận hàng. Nếu chọn chuyển khoản trước, sẽ thanh toán qua số tài khoản ngân hàng của Tổng kho buôn sỉ, được cung cấp khi đặt hàng.

Kết luận

Bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái) là một sản phẩm tiện nghi và hiện đại cho không gian làm việc. Đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, như: Tạo ra một không gian làm việc thoải mái, sạch sẽ và gọn gàng, giúp tập trung hơn vào công việc và nâng cao hiệu quả làm việc. Bảo vệ máy vi tính và các thiết bị khác khỏi bụi bẩn, ẩm mốc và hư hỏng, kéo dài tuổi thọ của chúng. Tiết kiệm chi phí khi mua hàng chính hãng, được bảo hành và đổi trả hàng nếu có vấn đề. Thể hiện phong cách cá nhân và sự sang trọng qua một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay bàn gỗ để máy vi tính Tmark (Kiện 50 cái) tại Tổng kho buôn sỉ? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc qua email hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi bài viết của tôi. Chúc một ngày vui vẻ và thành công!

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN