• Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi (Kiện 48 cái)
  • Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi (Kiện 48 cái)

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi (Kiện 48 cái)

Mã sản phẩm: BLHNSTI6047

Danh mục : Điện gia dụng

Thương hiệu: Tmark
109,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bàn là du lịch gọn nhẹ, đa năng và tiết kiệm điện? Hãy khám phá Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi, sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 21/02/2024

BÀN LÀ (ỦI) 7 HƠI NƯỚC DU LỊCH TMARK

Các lỗ phun hơi nước phân bố đều khắp bề mặt là luồng hơi nước mạnh thấm sâu vào trong vải giúp vải mềm giúp là nhanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

- Bề mặt là làm bằng thép không gỉ bóng giúp truyền nhiệt nhanh là êm hơn.

- Nhiều chế độ ủi có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len cotton tơ nylon…

– Mặt bàn ủi phủ lớp chống dính

– Bàn ủi hơi nước, phun hơi cực

20240221_m5slhldq.jpg

 

ĐẶC ĐIỂM BÀN LÀ (ỦI) 7 HƠI NƯỚC DU LỊCH TMARK

– Khi không sử dụng bạn có thể gập gọn lại cho vào valy, túi xách…

– Kích thước nhỏ gọn thích hợp khi mang đi du lịch.

– Bàn ủi xài xong là m có thể xếp lại cho gọn chỉ bằng lòng bàn Tay 

– Chất liệu: Nhựa , linh kiện điện tử

– Điện áp nhựa : 220-240V 50 / 60Hz

– Công suất: 700W

-Chủng loại: Điện gia dụng

– Điện áp: 220V

Thích hợp sử dụng cho các người hay phải đi công tác, du lịch, …
 20240221_8jTBFj8U.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán  BÀN LÀ (ỦI) 7 HƠI NƯỚC DU LỊCH TMARK  Thế nhưng, có không ít trong số đó là hàng kém chất lượng. Nhiều người vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Hãy liên hệ những đơn vị uy tín để có thể có cho mình sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Tổng kho gia dụng Tmark là địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo mua hàng. Giá có thể không rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì sẽ là tốt nhất thị trường. Cách tìm nguồn hàng sỉ tốt nhất là các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

"Khách mua sỉ có nhu cầu đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ Tổng Kho Tmart để nhận báo giá tốt nhất.Kho sỉ gia dụng Tmart rất mong được hỗ trợ quý khách.

Bán buôn hàng gia dụng tiện ích, hàng khuyến mãi, tìm nguồn hàng kinh doanh Online, Mua hàng gia dụng Trung Quốc giá sỉ

Bàn là (ủi) 7 hơi nước du lịch Tmark

Mọi người  có thường xuyên phải đi công tác, du lịch hay di chuyển nhiều? Mọi người  có muốn mang theo một sản phẩm bàn là tiện lợi, nhỏ gọn và hiệu quả để luôn giữ cho quần áo phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho? Nếu vậy,  không thể bỏ qua Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi, một sản phẩm độc đáo và tiên tiến của công ty Tmark.

20240221_YllDKLqY.jpg

Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Mặt bàn là làm bằng thép không gỉ bóng, có nhiều lỗ phun hơi nước phân bố đều khắp bề mặt. Tay cầm bàn là có lớp cao su chống trơn trượt, có nút điều chỉnh nhiệt độ và nút bật tắt hơi nước. Bình chứa nước có dung tích 90ml, có thể tháo rời để tiện lợi khi đổ nước hoặc vệ sinh.

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark có kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng lòng bàn tay. Có thể gập gọn lại và cho vào vali, túi xách hay ba lô khi mang đi du lịch. Sản phẩm cũng rất nhẹ, chỉ nặng khoảng 700g, không gây cảm giác nặng nề hay mỏi tay khi sử dụng.

Có nhiều cấp độ nhiệt độ khác nhau

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark có công suất 700W, có thể đạt nhiệt độ cao nhất là 220°C. Có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải khác nhau, từ len, cotton, tơ, nylon cho đến da, nhung hay lụa. Chỉ cần xoay nút điều chỉnh nhiệt độ trên tay cầm bàn là để chọn cấp độ mong muốn.

Phù hợp với nhiều loại vải khác nhau

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark có thể ủi được tất cả các loại vải khác nhau, từ quần áo, áo khoác, váy liền, áo sơ mi cho đến khăn, rèm cửa hay chăn ga gối. Không cần phải lo lắng về việc làm hỏng hay bị cháy vải khi sử dụng sản phẩm này.

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark có chức năng phun hơi nước mạnh mẽ, có thể thấm sâu vào trong vải, giúp vải mềm mại, dễ dàng là phẳng và loại bỏ các nếp nhăn, vết bẩn hay mùi hôi. Có thể chọn một trong 7 chế độ xịt hơi khác nhau, tùy theo độ ẩm và độ dày của vải. Cũng có thể sử dụng bàn là để khử trùng và diệt khuẩn cho quần áo bằng cách sử dụng nước sôi hoặc nước muối.

Có giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark là một sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật. Có thể mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ của công ty Tmark. Cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn mua Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi với số lượng lớn, có thể đến trực tiếp Tổng kho buôn sỉ của công ty Tmark để được giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn. Cũng có thể đặt hàng online qua website https://tmark.vn  hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh và nhận hàng tận nơi trong vòng 24h. Tổng kho buôn sỉ của công ty Tmark luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh chóng.

Kết luận

Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi là một sản phẩm không thể thiếu cho những người thường xuyên đi du lịch hay công tác. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Sản phẩm có nhiều cấp độ nhiệt độ khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Sản phẩm có chức năng phun hơi nước mạnh mẽ, giúp ủi phẳng và khử trùng quần áo hiệu quả. Sản phẩm có giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn. Có thể mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ của công ty Tmark hoặc đặt hàng online qua website https://tmark.vn.

Hãy nhanh tay sở hữu Bàn Là Du Lịch Siêu Tiện Tmark - 7 Chế Độ Xịt Hơi để luôn có quần áo phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho cho mọi chuyến đi.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN