Băng keo xanh dương Tmark - Sản phẩm đa năng, chất lượng cao

Cập nhật: 19/12/2023

Băng keo xanh dương Tmark là sản phẩm đa năng, chất lượng cao, có thiết kế đặc biệt bởi các đường ngang xếp lớp, chất liệu OPP dẻo dai, độ dính cao và không thấm nước. Băng keo xanh dương Tmark có thể dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, được dùng để đóng gói hàng hóa, đóng bìa nhãn dán, sách vở, bọc quà tặng, đóng thùng gói hàng thùng, dán ghế nhựa, vá áo mưa, lấy bụi bẩn trên quần áo, ứng dụng trong ngành nhôm. 

Đặc điểm nổi bật của băng keo màu xanh dương

Băng keo xanh dương Tmark có những đặc điểm nổi bật sau đây:

20231219_4V5Rd8n1.jpg

Có thiết kế đặc biệt bởi các đường ngang xếp lớp

Băng keo màu xanh dương Tmark có thiết kế đặc biệt bởi các đường ngang xếp lớp, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ cho băng keo. Các đường ngang xếp lớp cũng giúp băng keo dễ dàng cắt và xé theo ý muốn, không bị rách hay bong tróc.

Chất liệu OPP dẻo dai, độ dính cao và không thấm nước

Băng keo màu xanh dương Tmark được làm từ chất liệu OPP (Oriented Polypropylene) dẻo dai, độ dính cao và không thấm nước. Chất liệu OPP có khả năng chịu được nhiệt độ cao, áp suất lớn, va đập mạnh, không bị biến dạng hay mất độ dính. Chất liệu OPP cũng không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân hóa học, không gây ra mùi hôi hay độc hại cho sức khỏe.

Màu sắc tươi sáng, không bay màu

Băng keo có màu sắc tươi sáng, không bay màu theo thời gian. Màu xanh dương là màu của bầu trời và biển, mang lại cảm giác thanh bình, yên tĩnh và sạch sẽ. Màu xanh dương cũng là màu của sự tin cậy, trung thực và chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều loại hàng hóa và dịch vụ.

Có thể dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau

Băng keo màu xanh dương Tmark có thể dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, như giấy, nhựa, kim loại, gỗ, thủy tinh, vải, da… Băng keo màu xanh dương Tmark có độ bám dính cao, không bị bong tróc hay để lại vết dính khi tháo ra.

20231219_dB9UUyRQ.jpg

Công dụng của băng keo màu xanh dương

Băng keo màu xanh dương Tmark là sản phẩm đa năng, có nhiều công dụng khác nhau, như:

Được dùng để đóng gói hàng hóa

Băng keo màu xanh dương Tmark được dùng để đóng gói hàng hóa, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Băng keo cũng giúp gắn kết các kiện hàng lại với nhau, tạo nên sự chắc chắn và an toàn cho hàng hóa.

Có thể được dùng để đóng bìa nhãn dán, sách vở, bọc quà tặng

Băng keo màu xanh dương Tmark có thể được dùng để đóng bìa nhãn dán, sách vở, bọc quà tặng. Băng keo màu xanh dương Tmark có màu sắc tươi sáng, làm nổi bật nội dung và hình ảnh trên bìa nhãn dán, sách vở, quà tặng. Băng keo màu xanh dương Tmark cũng giúp bảo vệ bìa nhãn dán, sách vở, quà tặng khỏi bị rách, nhăn, bẩn hay ướt.

Đóng thùng gói hàng thùng

Băng keo được dùng để đóng thùng gói hàng thùng, giúp thùng hàng chắc chắn và bền bỉ. Băng keo màu xanh dương Tmark có độ dính cao, không bị bong tróc hay tuột ra khi thùng hàng bị rung lắc hay va đập. Băng keo màu xanh dương Tmark cũng giúp dễ dàng nhận biết và phân loại thùng hàng theo màu sắc.

Dán ghế nhựa

Băng keo còn được dùng để dán ghế nhựa, giúp ghế nhựa đẹp hơn và bền hơn. Có thể che đi các vết nứt, trầy xước, lõm hay bị mất màu trên ghế nhựa, gúp ghế nhựa không bị trơn trượt hay bị nóng khi ngồi.

Vá áo mưa

Băng keo màu xanh dương Tmark được dùng để vá áo mưa, giúp áo mưa không bị thủng hay rò rỉ nước. Băng keo màu xanh dương Tmark có chất liệu không thấm nước, dính chặt vào vải áo mưa, không bị bong tróc hay bị rách thêm. 

Lấy bụi bẩn trên quần áo

Băng keo còn được dùng để lấy bụi bẩn trên quần áo, giúp quần áo sạch sẽ và đẹp hơn. Băng keo màu xanh dương Tmark có độ dính cao, có thể bám vào các hạt bụi bẩn, lông vật nuôi, tóc rụng… trên quần áo, không để lại vết dính hay làm hỏng vải. Băng keo cũng có màu sắc tươi sáng, giúp quần áo không bị nhạt màu hay mất điểm nhấn.

Ứng dụng trong ngành nhôm

Băng keo màu xanh dương Tmark còn được ứng dụng trong ngành nhôm, giúp bảo vệ các sản phẩm nhôm khỏi bị trầy xước, mài mòn, ăn mòn hay bị biến dạng trong quá trình sản xuất, vận chuyển và lắp đặt. Băng keo còn có chất liệu bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao, áp suất lớn, không bị bong tróc hay mất độ dính, giúp tăng thẩm mỹ cho các sản phẩm nhôm, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

20231219_hLLitnvi.jpg

Kết luận

Băng keo màu xanh dương Tmark là sản phẩm đa năng, chất lượng cao, có nhiều đặc điểm nổi bật và nhiều công dụng khác nhau, là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi cần đóng gói hàng hóa, đóng bìa nhãn dán, sách vở, bọc quà tặng, đóng thùng gói hàng thùng, dán ghế nhựa, vá áo mưa, lấy bụi bẩn trên quần áo, ứng dụng trong ngành nhôm. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như công dụng của băng keo màu xanh dương. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tác giả: Tín Tmark

Tác giả: Tín Tmark

Cập nhật ngày: 9/11/2023