• Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)

Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)

Mã sản phẩm: BDNAQUA

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
57,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn mua bình đựng nước dung tích lớn, chất liệu an toàn, thiết kế đẹp mắt và đi kèm với 4 ly uống tiện lợi? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ để sở hữu sản phẩm “Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark” với giá rẻ nhất thị trường và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 26/02/2024

- Công dụng: Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua là sản phẩm được thiết kế để giúp có thể dễ dàng mang theo nước uống khi đi du lịch, đi học, đi làm, đi chơi. 
- Thông số kỹ thuật: Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua có kích thước là 25 x 25 x 25 cm, trọng lượng là 0.8 kg, chất liệu là nhựa ABS cao cấp, bề mặt bọc nhựa PVC, có 4 ly Aqua có kích thước là 8 x 8 x 8 cm. 

Mọi người đang muốn có một bình đựng nước tiện dụng, đẹp mắt và an toàn? Mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, dung tích lớn và có 4 ly uống kèm theo? Mọi người không thể bỏ qua **Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark** - sản phẩm tiện lợi của chúng tôi. Đây là một bình đựng nước được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao và không chứa BPA. Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark có dung tích 1.2 lít, có thể đựng được nhiều loại nước khác nhau, từ nước lọc, nước trái cây, nước ngọt, đến nước trà, nước cà phê, hay nước sữa. Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark còn có 4 ly uống kèm theo, có thể dùng để uống nước hoặc làm ly đựng đồ ăn nhẹ. Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian. Có thể dễ dàng mang theo, vệ sinh và bảo quản bình. Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình.

20231230_OGZBwKAn.jpg

Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)

Mọi người đang tìm kiếm một bình đựng nước tiện lợi cho gia đình hoặc văn phòng? Mọi người muốn sử dụng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường? Mọi người yêu thích những thiết kế đẹp mắt và màu sắc tươi sáng? Nếu câu trả lời là có, thì không nên bỏ qua sản phẩm “Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)” của Tổng kho buôn sỉ. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Sau đây là những điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Có dung tích lớn, 1.2l, tiện lợi cho gia đình hoặc văn phòng: Có thể đựng được nhiều nước trong một lần, không cần phải đi lại nhiều lần để bơm nước hay đổ nước. Cũng có thể mang theo bình đựng nước khi đi du lịch, dã ngoại hay công tác. Sẽ luôn có đủ nước để uống và chia sẻ với người thân hay bạn bè.
  • Được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe: Không phải lo lắng về việc bình đựng nước có chứa các chất độc hại hay gây ung thư như BPA (Bisphenol A). BPA là một loại hóa chất được dùng để sản xuất nhựa polycarbonate, có thể gây ra các vấn đề về hormone, sinh sản và phát triển. Sản phẩm của Tổng kho buôn sỉ được làm từ nhựa PP (Polypropylene) cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Có thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng: Sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn vào bình đựng nước của mình. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Màu sắc của bình đựng nước và ly uống rất tươi sáng và hợp thời trang. Có thể chọn màu theo sở thích của mình hoặc phù hợp với không gian của gia đình hoặc văn phòng.
  • Đi kèm với 4 ly nhựa cùng chất liệu: Không chỉ có một bình đựng nước lớn, mà còn có thêm 4 ly uống nhỏ xinh. Ly uống cũng được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe. Ly uống có dung tích 250ml, vừa đủ cho một lần uống. Có thể dùng ly uống để uống nước, trà, nước ép hoặc các loại đồ uống khác. Ly uống có thể xếp chồng lên nhau, tiết kiệm không gian khi cất giữ.
  • Có nắp đậy chắc chắn: Không phải lo lắng về việc bình đựng nước bị rò rỉ hay bị bụi bẩn vào. Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn, có gioăng cao su để ngăn không khí và nước thoát ra ngoài. Nắp đậy cũng có tay cầm tiện lợi để có thể cầm và mang theo bình đựng nước một cách dễ dàng.
20231230_XI4Sdhac.jpg

Lý do nên mua bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã thích sản phẩm “Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)”, thì không nên bỏ qua cơ hội mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, nhà cửa, văn phòng và quà tặng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Giá sỉ rẻ nhất thị trường: Sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Sản phẩm “Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ)” , rẻ hơn so với các nơi khác. Cũng có thể mua theo kiện, mỗi kiện gồm 30 bộ, để được giảm giá thêm.
  • Giao hàng nhanh chóng và miễn phí: Không phải chờ lâu để nhận được hàng của mình. Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng toàn quốc, chỉ trong vòng 24h-48h là sẽ nhận được hàng tại nhà. Cũng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho việc giao hàng, vì Tổng kho buôn sỉ hỗ trợ miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
  • Đổi trả hàng dễ dàng và linh hoạt: Không phải lo lắng về việc sản phẩm có bị hư hỏng hay không đúng với mong muốn của mình. Tổng kho buôn sỉ cam kết bảo hành và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chỉ cần liên hệ với nhân viên của Tổng kho buôn sỉ để được hướng dẫn chi tiết về quy trình đổi trả hàng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: Sẽ không chỉ mua được sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ, mà còn có thể nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ Tổng kho buôn sỉ. Một số ưu đãi và quà tặng mà có thể nhận được khi mua hàng tại đây là:
  • Tặng ngay 1 bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark cho đơn hàng từ 10 bộ trở lên.
  • Tặng ngay 1 thẻ thành viên VIP của Tổng kho buôn sỉ khi mua hàng tại đây. Thẻ thành viên VIP sẽ giúp nhận được nhiều ưu đãi hơn như giảm giá thêm 5%, miễn phí giao hàng, đổi trả hàng không giới hạn, và nhiều quà tặng khác.
20231230_x6qr72A0.jpg

Kết luận

Bình đựng nước 1.2l kèm 4 ly Aqua Tmark - Dung tích lớn, có 4 ly uống tiện lợi (Kiện 30 bộ) là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình hoặc văn phòng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như dung tích lớn, chất liệu an toàn, thiết kế đẹp mắt, và đi kèm với 4 ly uống tiện lợi. Có thể mua sản phẩm này với giá rẻ nhất thị trường tại Tổng kho buôn sỉ, và còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN