• Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark (Kiện 24 cái)
  • Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark (Kiện 24 cái)
  • Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark (Kiện 24 cái)

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark (Kiện 24 cái)

Mã sản phẩm: BDN2L

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
92,900 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một bình đựng nước chất lượng, không độc hại và có thiết kế đẹp mắt? Hãy khám phá bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark - Sản phẩm tiện lợi, an toàn và độc đáo cho gia đình bạn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 06/03/2024

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark

Sản phẩm tiện lợi và an toàn cho gia đình bạn

Bạn có biết rằng uống nước là một trong những việc làm quan trọng nhất để duy trì sức khỏe và làm đẹp da? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi người nên uống ít nhất 2l nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể uống nước thường xuyên và đúng cách. Một trong những nguyên nhân là do không có bình đựng nước tiện lợi và an toàn để sử dụng.

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark - Sản phẩm tiện lợi, an toàn và độc đáo cho gia đình bạn. Bình được làm từ inox cao cấp, không chứa BPA hay các chất gây hại khác. Bạn có thể yên tâm sử dụng bình để đựng nước sôi, nước lạnh hay các loại nước giải khát khác mà không lo bị biến dạng hay ảnh hưởng đến chất lượng nước.

20230919_PEU42rZJ.jpg

Chất lượng cao cấp, không độc hại

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Bạn có thể kiểm tra tem nhãn mác trên bình để xác minh nguồn gốc và chứng nhận của sản phẩm. Bên cạnh đó, bình còn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng để đảm bảo không có lỗi kỹ thuật hay hư hỏng.

20230919_TQlF9FdO.jpg

Thiết kế mỏ vịt độc đáo, dễ dàng rót nước

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark không chỉ có chất lượng tốt mà còn có thiết kế rất đẹp mắt và sáng tạo. Thiết kế mỏ vịt còn giúp bạn dễ dàng rót nước mà không bị đổ vãi hay làm ướt tay. 

Có dung tích 2l, phù hợp cho nhu cầu uống nước hàng ngày

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark có dung tích 2l, đủ để bạn uống trong một ngày. Bạn có thể đặt bình ở bất kỳ nơi nào trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho đến nhà bếp. Bạn cũng có thể mang bình đi du lịch, dã ngoại hay picnic mà không lo bị nặng hay cồng kềnh. Bình có kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều không gian và dễ dàng cầm nắm.

20230919_vbnRx239.jpg

Lý do nên chọn bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark

Sản phẩm chất lượng

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ inox cao cấp, không chứa BPA hay các chất gây hại khác. Bạn có thể yên tâm sử dụng bình để đựng các loại nước khác nhau mà không lo bị biến dạng hay ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Bình có giá cả hợp lý

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark có giá cả hợp lý và phải chăng. Bạn sẽ được mua hàng mức giá rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí khi mua kiện 24 cái.

Giao hàng siêu tốc

Khi bạn đặt hàng bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark trên website của chúng tôi, bạn sẽ được giao hàng siêu tốc trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng. Bạn có thể thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước qua các ngân hàng uy tín. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Kết luận

Bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark là sản phẩm tiện lợi, an toàn và độc đáo cho gia đình bạn. Bạn có thể đặt hàng bình trên website của Tổng kho buôn sỉ hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Hãy nhanh tay sở hữu bình đựng nước 2l mỏ vịt Tmark - Sản phẩm tiện lợi, an toàn và độc đáo cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN