• Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark - Dung tích lớn, chịu nhiệt tốt, dễ cầm nắm (Kiện 12 cái)

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark - Dung tích lớn, chịu nhiệt tốt, dễ cầm nắm (Kiện 12 cái)

Mã sản phẩm: BNYZH

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
Liên hệ
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh chất lượng cao, thiết kế sang trọng và có dung tích lớn? Hãy khám phá bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark - Sản phẩm được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ cầm nắm và đóng gói cẩn thận với 12 cái trong một kiện. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá cả cạnh tranh và cam kết chất lượng cao từ Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 08/03/2024

Giới thiệu sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark (Kiện 12 cái)

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh chất lượng cao, thiết kế sang trọng và có dung tích lớn, hãy khám phá bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark - Sản phẩm được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ cầm nắm và đóng gói cẩn thận với 12 cái trong một kiện.

20230920_wp0hwHbx.jpg

Chất lượng đảm bảo

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Thuỷ tinh là một trong những vật liệu an toàn nhất cho sức khỏe, vì nó không phản ứng với các loại thực phẩm hay thức uống. Bạn có thể yên tâm uống nước từ bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark mà không lo bị ảnh hưởng bởi các chất gây hại.

Đóng gói cẩn thận với 12 cái trong một kiện

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark có dung tích lớn, lên đến 1.5 lít. Bạn cũng có thể dùng bình này để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn có thể mua bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark theo kiện, với 12 cái trong một kiện. Chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và bảo vệ bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark bằng các lớp bọt biển và giấy bìa, để đảm bảo bình không bị vỡ hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

20230920_z0zWy0IQ.jpg

Đặc điểm nổi bật

Làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, có độ bền cao

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, có độ bền cao và khó bị trầy xước. Bạn có thể dùng bình này trong lò vi sóng, tủ lạnh hay máy rửa chén mà không lo bị nứt hay vỡ. Bạn cũng có thể dùng bình này để đun nước sôi hay đựng nước lạnh mà không lo bị nổ hay nứt do thay đổi nhiệt độ. Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark có khả năng chịu nhiệt từ -20°C đến 150°C.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark có thiết kế sang trọng và tinh tế, với màu trắng ngọc trai và họa tiết hoa văn đẹp mắt. Bình có dạng trụ, với miệng rộng và nắp xoay tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng đổ nước vào hoặc ra khỏi bình mà không lo bị đổ vãi hay rơi rớt. Bình cũng có quai cầm chắc chắn giúp bạn cầm nắm và mang theo bình một cách dễ dàng và thoải mái. Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark không chỉ là một sản phẩm tiện dụng, mà còn là một vật trang trí đẹp mắt cho không gian nhà bạn.

20230920_bBrVDNj4.jpg

Cam kết khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Giá cả cạnh tranh

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark là một sản phẩm cao cấp, nhưng giá cả lại rất hợp lý và cạnh tranh. Bạn sẽ khó tìm được một sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh chất lượng cao với giá cả hấp dẫn như vậy ở bất kỳ nơi nào khác.

Cam kết chất lượng cao

Chúng tôi cam kết chất lượng cao cho sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, để đảm bảo không có lỗi hay khiếm khuyết điểm khi đến tay khách hàng.

Hỗ trợ nhanh chóng nếu có vấn đề phát sinh

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng hay sử dụng sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978717079, email hoaimi@tmark.vn, hoặc trang web của Tổng kho buôn sỉ để được giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc đổi trả hàng. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, để mang lại sự hài lòng cho bạn.

Kết luận

Bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark là một sản phẩm không thể thiếu cho phòng khách của bạn. Bạn có thể dùng bình này để đựng nước hoặc các loại thức uống khác, để uống trong nhà hay mang theo khi đi ra ngoài. Bình được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Bình cũng có thiết kế sang trọng và tinh tế, làm đẹp cho không gian nhà bạn. Bạn có thể mua bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark theo cái hoặc theo kiện, với giá cả cạnh tranh và cam kết chất lượng cao từ Tổng kho buôn sỉ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được sản phẩm bình đựng nước thuỷ tinh YZH-33 AW Tmark và trải nghiệm những ưu điểm của nó.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN