• Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ ngộ nghĩnh và tiện ích Tmark(80 cái/kiện)

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ ngộ nghĩnh và tiện ích Tmark(80 cái/kiện)

Mã sản phẩm: BNTGCHD

Danh mục : Sở thích - Ngoài trời

53,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nước độc đáo, dễ thương và hữu ích? Hãy khám phá bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ - Sản phẩm ngộ nghĩnh và tiện ích cho mọi lứa tuổi. Bình nước có tem gấu dễ thương, có chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, có dung tích 500ml, được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA, có nắp đậy kín, chống rò rỉ và bám bụi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ - Sản phẩm ngộ nghĩnh và tiện ích cho mọi lứa tuổi ngay hôm nay!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 24/02/2024

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ

Bình nước có tem gấu dễ thương, phù hợp cho mọi lứa tuổi

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ là một sản phẩm bình nước độc đáo và dễ thương. Bình nước có tem gấu được dán trên thân bình, tạo ra hình ảnh sinh động và ngộ nghĩnh. Tem gấu có nhiều kiểu dáng và biểu cảm khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 
Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ không chỉ dành cho trẻ em mà còn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể mang bình nước đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch… Bình nước sẽ là một người bạn đồng hành của bạn trong mọi hoạt động. Bạn cũng có thể dùng bình nước làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… 

20230911_2GcUc2Ti.jpg

Có chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ không chỉ có tem gấu dễ thương mà còn có chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình. Bạn chỉ cần nhìn vào màn hình LED trên nắp bình là có thể biết được nhiệt độ của nước trong bình. 
Chức năng hiển thị nhiệt độ của bình nước tem gấu rất tiện lợi và an toàn. Bạn không phải lo lắng về việc uống phải nước quá nóng hay quá lạnh, gây ảnh hưởng đến niêm mạc dạ dày hay răng miệng. Bạn cũng không phải lo lắng về việc bị bỏng hay rét khi uống nước. Bạn có thể uống nước một cách thoải mái và thưởng thức hương vị của nước.

Có dung tích 500ml, đủ cho một ngày sử dụng

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ có dung tích 500ml, đủ cho một ngày sử dụng. Bạn có thể đổ vào bình nước khoảng 2-3 lần để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. 
Dung tích 500ml của bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ cũng rất tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Bạn không phải sử dụng quá nhiều chai nhựa hay ly giấy khi uống nước, giảm thiểu lượng rác thải sinh ra. Bạn cũng có thể tái sử dụng bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí khi sử dụng bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ.

Bình nước được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA (Bisphenol A). BPA là một chất hóa học có trong nhựa, có khả năng BPA là một chất hóa học có trong nhựa, có khả năng gây ảnh hưởng đến hệ nội tiết và sức khỏe của con người. BPA có thể thâm nhập vào nước khi bình nước bị nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời hay va đập. BPA có thể gây ra các vấn đề như rối loạn nội tiết, suy giảm khả năng sinh sản, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, béo phì, tiểu đường…
Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể yên tâm uống nước từ bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ mà không phải lo lắng về các tác hại của BPA. Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ cũng có độ bền cao, chịu được va đập và nhiệt độ cao. 

Bình nước có nắp đậy kín, chống rò rỉ và bám bụi

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ có nắp đậy kín, chống rò rỉ và bám bụi. Nắp bình có thiết kế thông minh, có thể xoay để mở và đóng. Khi bạn muốn uống nước, bạn chỉ cần xoay nắp bình theo chiều kim đồng hồ để mở. 
Ngoài ra, nắp bình cũng chống được bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào trong bình. Bạn không phải lo lắng về việc uống phải nước ô uế hay dơ. Bạn cũng không phải vệ sinh bình nước quá thường xuyên. Bạn chỉ cần rửa sạch bình nước một lần mỗi tuần là được. Bạn sẽ có một sản phẩm bình nước sạch sẽ và tiện lợi khi sử dụng bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ.

20230911_d0NEtm7G.jpg

Lợi ích khi mua hàng

Khi bạn mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như sau:

Kiện được 80 cái bình nước giá ưu đãi

Bạn sẽ được mua kiện được 80 cái bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ với giá ưu đãi hơn so với mua lẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và có được số lượng sản phẩm đủ cho gia đình, bạn bè hay kinh doanh. Bạn cũng có thể chia sẻ sản phẩm với người khác để tạo ra sự gắn kết và niềm vui.

Sản phẩm được đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu có lỗi

Nếu bạn nhận được sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hay không đúng với mô tả, bạn có thể đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978 717 079, email hoaimi@tmark.vn hay fanpage để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng và hoàn tiền cho bạn nếu không có sản phẩm thay thế.

Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Khi bạn đặt hàng tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được sản phẩm mong muốn. Bạn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn sẽ được tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

Có nhiều màu sắc để lựa chọn

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích hay phong cách của mình. 

20230911_jjLS2bqX.jpg

Kết luận

Bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ là một sản phẩm bình nước độc đáo và tiện ích cho mọi lứa tuổi. Bình nước có tem gấu dễ thương, có chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, có dung tích 500ml, được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA, có nắp đậy kín, chống rò rỉ và bám bụi. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm bình nước tem gấu hiển thị nhiệt độ - Sản phẩm ngộ nghĩnh và tiện ích cho mọi lứa tuổi!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN