• Bộ 3 khăn mặt premium, siêu bền, không xù lông

Bộ 3 khăn mặt premium, siêu bền, không xù lông

Mã sản phẩm: S3KMCC

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
153,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm những chiếc khăn mặt chất lượng cao, mềm mại, thấm hút tốt và bền đẹp? Bạn muốn sở hữu những chiếc khăn mặt phù hợp với phong cách nội thất của nhà bạn? Bạn muốn mua hàng chính hãng với giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua bộ 3 khăn mặt premium của Tổng kho buôn sỉ. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 01/03/2024

Bộ 3 khăn mặt premium - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Khăn mặt chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút tốt

Bộ 3 khăn mặt premium được làm từ 100% cotton tự nhiên, không sử dụng các chất hóa học độc hại, an toàn cho da và sức khỏe. Chất liệu cotton cao cấp giúp khăn mặt có độ mềm mại, êm ái và thấm hút tốt. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi lau mặt, tay, chân bằng những chiếc khăn này.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Bộ 3 khăn mặt premium có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khăn có viền bo tròn, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch. Bạn có thể treo khăn trong phòng tắm để tăng thêm sự ấm cúng và hiện đại cho không gian sống của bạn.

20230914_nU7fp9tb.jpg

Màu sắc tươi sáng, không phai, không xù lông

Một điểm nổi bật của bộ 3 khăn mặt premium là không bị phai màu hay xù lông sau nhiều lần giặt. Đây là kết quả của quá trình nhuộm và xử lý công nghệ cao, đảm bảo cho khăn luôn giữ được màu sắc tươi sáng và độ bền cao. Bạn không cần phải lo lắng về việc khăn bị nhàu, xù lông hay để lại các sợi vải trên da khi sử dụng.

Kích thước 30x30 cm, tiện dụng cho việc lau mặt, tay, chân

Bộ 3 khăn mặt premium có kích thước 30x30 cm, rất tiện dụng cho việc lau mặt, tay, chân. Khăn có kích thước vừa phải, không quá lớn hay quá nhỏ, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Bạn có thể mang theo khăn khi đi du lịch, công tác hay tập thể dục để lau mồ hôi và làm sạch da.

20230914_OvAhKecv.jpg

Mua bộ 3 khăn mặt premium tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn đã thích thú với bộ 3 khăn mặt premium, thì bạn không nên bỏ qua cơ hội mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm tiện ích chất lượng cao với giá cả hợp lý. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Giá cả hợp lý

Bộ 3 khăn mặt premium được bán với giá hợp lý so với chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp cả nước, đảm bảo cho bạn nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại 0978717079 hay zalo, và nhân viên của Tổng kho buôn sỉ sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng và giao hàng cho bạn. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước.

20230914_eqERERaL.jpg

Kết luận

Bộ 3 khăn mặt premium là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn. Khăn có chất liệu cotton cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màu sắc tươi sáng, kích thước tiện dụng và giá cả hợp lý. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu bộ 3 khăn mặt premium của Tổng kho buôn sỉ. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua sản phẩm này.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN