• Bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo xinh xắn Tmark (Kiện 100 bộ)

Bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo xinh xắn Tmark (Kiện 100 bộ)

Mã sản phẩm: BCMT9M

Danh mục : Phụ kiện làm đẹp

Thương hiệu: Tmark
7,200 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Móng tay sạch sẽ, khỏe mạnh và đẹp mắt sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và làm việc. Vì vậy, bạn cần có một bộ dụng cụ chăm sóc móng tay chất lượng và tiện lợi để mang theo bên mình. Và bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo Tmark chính là sản phẩm lý tưởng cho bạn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 22/01/2024

Bộ cắt móng đa năng tiện dụng hình quả táo

Bộ kềm cắt móng hình quả táo với bộ sản phẩm gồm 08 món: bấm móng loại lớn, bấm móng loại nhỏ, nhíp, kéo tỉa lông mày, giũa móng, móc tai, 01 dụng cụ làm sạch da,gương.

Sản phẩm làm bằng kim loại (thép) không gỉ. Nhỏ, gọn, sử dụng êm tay, có thể mang theo bên mình. Thiết kế vỏ hộp với hình quả táo - thích hợp làm quà tặng hay quà biếu. Dành một bộ riêng cho mình và người thân bạn nhé!

Ngoài các dụng cụ chăm sóc móng tay, móng chân, bộ sản phẩm còn giúp bạn xinh xắn, gọn gàng hơn với đồ làm sạch tai, cây nặn mụn, kéo tỉa lông mày được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng và dễ dàng mang theo khi đi xa.
Với bộ sản kềm cao cấp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bộ móng tay thật khỏe đẹp đấy.

20230829_XiVc7JU4.jpg

Đặc điểm nổi bật

  • Dụng cụ làm móng được làm từ thép không gỉ sáng bóng, tất cả đựng trong một hộp nhựa trong hình quả táo xinh xắn. 
  • Thiết kế: Nhỏ, gọn, vừa tay, sử dụng êm, có thể mang theo bên mình.
  • Sản phẩm thích hợp cho việc làm đẹp của tất cả mọi người. Rất tiện dụng cho chị em gái mang theo khi làm móng, cắt da ở tiệm.
  • Giúp bạn làm đẹp ở mọi nơi, mọi lúc nhờ sự nhỏ gọn và xinh xắn của toàn bộ sản phẩm. Kích thước hộp Chiều cao 11,5cm x Chiều rộng 10cm x Bề dầy 4,5cm.

20230829_cyVINZJz.jpg

Mua bộ cắt móng tay tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn sở hữu bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo Tmark, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website của Tổng kho buôn sỉ. Tổng kho buôn sỉ là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện làm đẹp tiện ích và độc đáo với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo

Cung cấp sản phẩm với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể mua số lượng nhiều để tích trữ hoặc kinh doanh lại với giá cao hơn.

Bên cạnh đó, Tổng kho buôn sỉ cam kết chất lượng của bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo Tmark là hàng chính hãng của nhà sản xuất Tmark. Các dụng cụ trong bộ sản phẩm được làm từ thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho da. Hộp đựng được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập và chịu nhiệt. Bạn có thể yên tâm sử dụng hoặc tặng cho người khác mà không lo về chất lượng.

20230829_3C4VA6zh.jpg

Giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt hàng trên website của Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng trong vòng 1 đến 7 ngày. Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán tiện lợi cho bạn, như thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán qua ví điện tử… 

Kết luận

Bộ cắt móng tay 8 món hình quả táo Tmark là một sản phẩm tiện ích và độc đáo, giúp bạn chăm sóc móng tay một cách hiệu quả và an toàn. Bạn có thể mua bộ sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo tại Tổng kho buôn sỉ. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và giao hàng nhanh chóng. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN