• Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30
  • Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30

Bộ Dao Kéo Lúa Mạch Tmark 6 Món - Bộ 30

Mã sản phẩm: BDKLM

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
96,500 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một bộ dao kéo lúa mạch chất lượng cao, đẹp mắt và tiện dụng? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua hàng chính hãng, giá rẻ và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 27/01/2024

[BỘ DAO 6 MÓN] BỘ DAO LÚA MẠCH 6 MÓN KITCHEN EVERRICH 
Thông Tin Sản Phẩm: 
✔️Chất liệu:  
- Được làm từ chất liệu  kháng khuẩn 3 lớp, cán dao từ nhựa lúa mạch an toàn, thân thiện môi trường, 2 mặt là lớp kháng khuẩn. 
-  Lưỡi dao đúc thép ko rỉ 30CR13 chất lượng cao, chống mài mòn, chống rỉ sét tạo độ SẮC BÉN cao, cho đường cắt mịn, đẹp mắt. 
Đặc biệt lưỡi dao hạn chế dính thức ăn thái trên dao nên luôn dễ vệ sinh. 
- Sản phẩm không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
- Phần cán dao được bọc nhựa êm ái, giúp thao tác cắt gọt  trở nên dễ dàng hơn mà không bị trơn trượt.  
❌Set kháng khuẩn gồm: 6 chi tiết 
+ Kéo dài 20cm 
+ Nạo: 13.5cm 
+ Dao gọt: 18,5cm 
+ Dao răng cưa: 32,3 cm 
+ Dao thái: 32.5cm 
+ Dao chặt nhỏ: 32.5cm. 
‼Đẹp từ trong bếp đẹp ra,bộ dao kéo EVERRICH làm bằng nguyên liệu lúa mạch thiện vs môi trường

Mọi người có đang tìm kiếm một bộ dao kéo lúa mạch 6 món, sắc bén, và bền bỉ cho nhà bếp ? Mọi người có muốn cắt, xắt, và thái các loại lúa mạch một cách nhanh chóng, dễ dàng, và an toàn? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm mới nhất của chúng tôi: Bộ Dao Kéo Lúa Mạch 6 Món - Bộ 30. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Tmark, nổi tiếng với những sản phẩm dao kéo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và cách sử dụng của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bộ dao kéo lúa mạch 6 món (kiện 30 bộ)

Mọi người có biết rằng dao kéo là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp ? Dao kéo không chỉ giúp cắt, xắt, thái các loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng, mà còn làm cho bữa ăn  trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Tuy nhiên, không phải loại dao kéo nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích . Đó là lý do tại sao nên chọn “Bộ Dao Kéo Lúa Mạch 6 Món - Bộ 30” của công ty Tmark - một sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng.

20240118_llq6ZUA0.jpg

Được làm từ thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao

Bộ dao kéo lúa mạch 6 món gồm có: 1 dao sứ, 1 dao nhỏ, 1 dao to, 1 kéo nhỏ, 1 kéo to và 1 dao rọc giấy. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ thép không gỉ cao cấp, có độ cứng và sắc bén tốt, không gỉ sét và dễ lau chùi. Có thể yên tâm sử dụng bộ dao kéo này trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng hay mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Thiết kế đẹp mắt, tay cầm chắc chắn và thoải mái khi sử dụng

Sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ dao kéo lúa mạch 6 món này. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, với gam màu trắng và xanh lá cây thanh mát. Tay cầm của dao và kéo được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, có độ bám tốt, chống trơn trượt và an toàn cho da tay. Sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi cầm và sử dụng các sản phẩm này.

20240118_Cwvmcsug.jpg

Có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản

Không phải lo lắng về việc bảo quản hay mang theo bộ dao kéo này khi đi du lịch hay picnic. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 0.8 kg và được đóng gói trong một hộp nhựa tiện lợi. Có thể để bộ dao kéo này trong tủ bếp, ngăn kéo hay balo mà không chiếm nhiều không gian. Cũng có thể dễ dàng vệ sinh và lau khô các sản phẩm này sau khi sử dụng.

20240118_AWlOLzaT.jpg

Lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Có thể tìm thấy nhiều loại dao kéo khác nhau trên thị trường, nhưng không phải nơi nào cũng có thể cung cấp  sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp và dịch vụ tốt. Đó là lý do tại sao nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark - một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, đồ chơi, quà tặng và nhiều mặt hàng khác với giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Chất lượng đảm bảo

Tổng kho buôn sỉ Tmark cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ. Có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm mà mua tại đây. Ngoài ra, Tmark còn có chính sách bảo hành và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật hay không đúng với mô tả.

Giá cả phù hợp

Sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hay mất thời gian so sánh giá khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark. Tmark luôn cập nhật giá cả theo thị trường và áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Có thể mua “Bộ Dao Kéo Lúa Mạch 6 Món - Bộ 30”- một mức giá rất hợp lý cho một sản phẩm chất lượng cao.

Giao hàng nhanh chóng

Không phải chờ đợi lâu để nhận được hàng khi mua tại Tổng kho buôn sỉ Tmark. Tmark có đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chỉ cần đặt hàng qua website https://tongkhobuonsi.com , số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh và thanh toán tiền hàng khi nhận được hàng. Tmark sẽ giao hàng  trong vòng 24 tiếng đối với khu vực TP.HCM và 2-3 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Kết luận

“Bộ Dao Kéo Lúa Mạch 6 Món - Bộ 30” là một sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp . Sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, giúp cắt, xắt, thái các loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể mua sản phẩm này với giá rẻ nhất thị trường tại Tổng kho buôn sỉ Tmark - một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, đồ chơi, quà tặng và nhiều mặt hàng khác. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ Tmark. Sẽ không phải hối tiếc khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark - nơi mang đến  những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Cảm ơn đã đọc bài viết này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến gì về sản phẩm “Bộ Dao Kéo Lúa Mạch 6 Món - Bộ 30” hay về Tổng kho buôn sỉ Tmark, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079, email hoaimi@tmark.vn . Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ một cách tốt nhất. Chúc một ngày vui vẻ và hạnh phúc!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN