• Bộ dây buộc rèm cửa Tmark gồm 2 chi tiết hoạ tiết búp sen hiện đại và sang trọng ( Kiện 200 cái)

Bộ dây buộc rèm cửa Tmark gồm 2 chi tiết hoạ tiết búp sen hiện đại và sang trọng ( Kiện 200 cái)

Mã sản phẩm: DBRCBS

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
16,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn biết vì sao bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark là sản phẩm trang trí lý tưởng cho rèm cửa nhà bạn? Hãy đọc bài viết này để khám phá những đặc điểm nổi bật và lợi ích của sản phẩm này.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 20/02/2024

Mọi người đang muốn tìm một cách để trang trí rèm cửa một cách đẹp mắt và ấn tượng? Mọi người muốn sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao? Mọi người thích những sản phẩm có hoạ tiết độc đáo và phù hợp với không gian sống? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm Bộ dây buộc rèm cửa Tmark gồm 2 chi tiết hoạ tiết búp sen. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và tiện ích, được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và không bị phai màu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm và lợi ích của sản phẩm này, cũng như cách sử dụng và bảo quản đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen

Mọi người đang tìm kiếm một phụ kiện trang trí cho rèm cửa nhà? Mọi người muốn rèm cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt? Mọi người muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống với một hoạ tiết độc đáo và sang trọng? Nếu có những nhu cầu trên, thì bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark là sản phẩm dành.

Hoạ tiết búp sen đẹp mắt

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hoạ tiết búp sen không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tốt, mà còn thể hiện sự thanh lịch và tao nhã của gia chủ. Có thể kết hợp bộ 2 dây buộc rèm cửa này với nhiều loại rèm cửa khác nhau, từ rèm vải, rèm lưới, rèm cuốn, đến rèm roman hay rèm sáo.

20240107_OaNdWPRl.jpg

Có chất liệu cao cấp, bền đẹp, không phai màu

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có độ bền cao, màu sắc của sản phẩm cũng được bảo quản tốt, không phai màu hay bay màu khi tiếp xúc với ánh nắng hay nước. Có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài mà không lo lắng về chất lượng.

Có thiết kế hiện đại, dễ dàng gắn lên rèm cửa

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark có thiết kế hiện đại và thông minh, không cần phải dùng kẹp hay móc treo, đã có thể buộc rèm cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Có thể sử dụng sản phẩm này cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... hay kết hợp sản phẩm này với nhiều màu sắc và họa tiết khác của rèm cửa, để tạo nên một không gian sống đa dạng và hài hòa.

Giúp rèm cửa gọn gàng

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark không chỉ là một phụ kiện trang trí, mà còn là một giải pháp giúp rèm cửa luôn gọn gàng và ngăn nắp. Không phải lo lắng về việc rèm cửa bị rối, bụi bẩn, hay che khuất ánh sáng. Có thể buộc rèm cửa lại khi không sử dụng, để tạo ra một không gian thoáng đãng và sáng sủa.

20240107_A3JHAKw1.jpg

Lợi ích khi sử dụng bộ 2 dây buộc rèm cửa hoạ tiết búp sen

Khi sử dụng bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark, sẽ nhận được nhiều lợi ích sau đây:

  • Giúp rèm cửa luôn ngăn nắp, không bị rối hay bụi bẩn: Cũng sẽ không phải lo lắng về việc rèm cửa bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như gió, nước, hay côn trùng. Có thể giữ rèm cửa luôn sạch sẽ và mới mẻ.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian sống: Sẽ có một không gian sống đẹp mắt và ấn tượng với hoạ tiết búp sen độc đáo và sang trọng. Sẽ tạo được một phong cách riêng cho ngôi nhà, và thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm chi phí khi mua số lượng lớn: Sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi mua số lượng lớn của sản phẩm này, tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc mua lẻ.
20240107_knd0uAUu.jpg

Kết luận

Bộ 2 dây buộc rèm cửa hiện đại hoạ tiết búp sen của Tmark là một sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, và có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu muốn tô điểm cho rèm cửa nhà với một phụ kiện trang trí độc đáo và sang trọng, thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng gia dụng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN