• Bộ gối ga Tmark m6 chất liệu cotton mềm mại cho nệm cao 10-12f

Bộ gối ga Tmark m6 chất liệu cotton mềm mại cho nệm cao 10-12f

Mã sản phẩm: BGGm6

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
44,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một bộ gối ga cho nệm cao 10-12f, vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền của bạn? Hãy khám phá Bộ gối ga Tmark m6 - sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích. Bạn sẽ được trải nghiệm sự mềm mại và thoáng mát của chất liệu cotton 100%, cũng như sự đẹp mắt và phong phú của các màu sắc và họa tiết. Bạn cũng sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn, cũng như làm đẹp cho phòng ngủ của bạn. Hãy liên hệ với Tổng kho buôn sỉ để sở hữu ngay sản phẩm này với giá cả hấp dẫn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 23/02/2024

Công dụng: Bộ gối ga M6 cho nệm 10-12f là sản phẩm được thiết kế để cung cấp sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật: Bộ gối ga M6 cho nệm 10-12f được thiết kế với chất liệu vải cao cấp, độ đàn hồi cao, độ đàn hồi nhanh, độ bền cao và độ đàn hồi êm ái. Sản phẩm có kích thước là 10-12f và trọng lượng là 2,5 kg.

Mọi người có muốn có một giấc ngủ ngon và thoải mái? Mọi người có muốn trang trí phòng ngủ một cách đẹp mắt và ấm cúng? Mọi người có muốn sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, an toàn và bền bỉ? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua Bộ gối ga Tmark m6 - sản phẩm chất liệu cotton mềm mại cho nệm cao 10-12f. Bộ gối ga Tmark m6 là một bộ sản phẩm bao gồm: một chiếc ga trải giường, một chiếc chăn, hai chiếc gối nằm và hai chiếc gối ôm. Bộ gối ga Tmark m6 có chất liệu là cotton mềm mại, mịn màng và thấm hút mồ hôi tốt. Bộ gối ga Tmark m6 cũng có thiết kế đẹp mắt, với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bộ gối ga Tmark m6 có kích thước phù hợp với nệm cao 10-12f, giúp có thể bọc và thay đổi dễ dàng. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về những đặc điểm và lợi ích của bộ gối ga Tmark m6 trong bài viết dưới đây.

Bộ gối ga Tmark m6 chất liệu cotton mềm mại cho nệm cao 10-12f

Mọi người đang tìm kiếm một bộ gối ga cho nệm cao 10-12f, vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền? Nếu vậy, không thể bỏ qua Bộ gối ga Tmark m6 - sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích.

20240102_t4FYVj7Q.jpg

Được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại

Bộ gối ga Tmark m6 được làm từ chất liệu cotton 100%, có độ bền cao, không xù lông, không phai màu, không co rút sau khi giặt. Chất liệu cotton còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu khi nằm.

Có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt

Bộ gối ga Tmark m6 có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Có thể lựa chọn màu sắc trung tính như trắng, xám, kem… hoặc màu sắc tươi sáng như xanh, hồng, vàng… để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Họa tiết của bộ gối ga cũng rất đa dạng, từ hoa lá, hình học, đến chấm bi, kẻ sọc… để có thể thể hiện cá tính của mình.

Có kích thước 1M6

Bộ gối ga Tmark m6 có kích thước 1M6, phù hợp với nệm cao 10-12f. Không cần lo lắng về việc bộ gối ga quá rộng hay quá chật khi sử dụng. Bộ gối ga cũng có dây kéo tiện lợi, giúp dễ dàng tháo lắp và giặt sạch.

20240102_8Bz0TIFV.jpg

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Giúp có giấc ngủ ngon và sâu hơn

Khi sử dụng bộ gối ga Tmark m6, sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái của chất liệu cotton. Sẽ không bị kích ứng da hay ngứa ngáy do các chất liệu nhân tạo khác. Cũng sẽ không bị nóng bức hay đổ mồ hôi do chất liệu cotton thấm hút tốt. Nhờ vậy, sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Giúp làm đẹp cho phòng ngủ

Bộ gối ga Tmark m6 không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm, mà còn giúp làm đẹp cho phòng ngủ. Có thể tạo ra những không gian riêng biệt cho phòng ngủ với những gam màu và họa tiết khác nhau của bộ gối ga. Cũng có thể phối hợp bộ gối ga với các phụ kiện khác như chăn, mền, gối, rèm… để tạo ra một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

20240102_uLsHft8l.jpg

Liên hệ mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu quan tâm đến sản phẩm Bộ gối ga Tmark m6 chất liệu cotton mềm mại cho nệm cao 10-12f, có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

  • Điện thoại: 0978.717.079
  • Email:hoaimi@tmark.vn
  • Website: [tongkhobuonsi.com]
  • Địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành, đổi trả và giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng.

Kết luận

Bộ gối ga Tmark m6 là một sản phẩm tuyệt vời cho nệm cao 10-12f. Sẽ được trải nghiệm sự mềm mại và thoáng mát của chất liệu cotton 100%, cũng như sự đẹp mắt và phong phú của các màu sắc và họa tiết. Cũng sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn, cũng như làm đẹp cho phòng ngủ. Hãy liên hệ với Tổng kho buôn sỉ để sở hữu ngay sản phẩm này với giá cả hấp dẫn.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN