• Bộ ly thuỷ tinh ZB-18 thiết kế đơn giản Tmark (Kiện 6 Bộ)

Bộ ly thuỷ tinh ZB-18 thiết kế đơn giản Tmark (Kiện 6 Bộ)

Mã sản phẩm: B6LZB18

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
90,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn có biết Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) là sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng? Hãy cùng Tổng kho buôn sỉ khám phá sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 11/01/2024

Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích đồ uống

Bạn có thích thưởng thức những ly trà, cà phê hay nước ép tươi mát trong những chiếc ly thuỷ tinh trong suốt, bền và an toàn? Bạn có muốn sở hữu một bộ ly thuỷ tinh đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng? Bạn có muốn tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác một món quà ý nghĩa và thiết thực? Nếu câu trả lời là có, thì Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) chính là sản phẩm dành cho bạn.

Được làm từ thủy tinh trong suốt, bền và an toàn

Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, không chứa chì hay các hóa chất độc hại khác. Thủy tinh rất bền và chịu nhiệt tốt, không bị vỡ hay nứt nẻ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hay thấp. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong máy rửa bát hay lò vi sóng mà không lo hại sức khỏe.

Có thiết kế đơn giản, tinh tế

Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Ly có hình dáng trụ tròn, gọn gàng và đẹp mắt. Ly có dung tích khoảng 250ml, phù hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Ly cũng có chiều cao vừa phải, không quá cao hay quá thấp, giúp bạn tiết kiệm không gian khi bày biện hay cất giữ.

Ly nhỏ nhắn, sang trọng

Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) không chỉ có chất lượng tốt mà còn có kiểu dáng nhỏ nhắn và sang trọng. Ly có màu trắng trong suốt, không có hoa văn hay họa tiết phức tạp, mang lại cảm giác thanh lịch và hiện đại. Ly cũng có kích thước vừa vặn, không quá to hay quá nhỏ, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và uống. Ly cũng rất nhẹ, chỉ nặng khoảng 200g, không gây cảm giác nặng nề hay mỏi tay khi sử dụng.

20230818_9r8VVpFQ.jpg

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Khi sử dụng Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ), bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích sau đây:

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức các loại đồ uống

Bạn có thể sử dụng ly để uống trà, cà phê, nước ép, nước ngọt, rượu, bia hay bất kỳ đồ uống nào bạn thích. Ly cũng giữ được nhiệt độ của đồ uống tốt, không bị nóng hay lạnh quá nhanh, giúp bạn có thể thưởng thức hương vị nguyên bản của đồ uống.

Tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho không gian

Bạn có thể sử dụng ly để trang trí cho phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc hay bất kỳ không gian nào bạn muốn. Ly có màu trắng trong suốt, không có hoa văn hay họa tiết phức tạp, giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại đồ dùng khác nhau.

Món quà ý nghĩa và thiết thực cho bạn bè, người thân hay đối tác

Bạn có thể tặng Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) cho bạn bè, người thân hay đối tác nhân dịp sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết hay bất kỳ dịp nào bạn muốn. Bộ ly là một món quà ý nghĩa và thiết thực, vừa thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của bạn, vừa mang lại nhiều tiện ích cho người nhận. 

20230818_cJNMM9AM.jpg

Mua Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn sở hữu Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ), bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín và chất lượng cho các sản phẩm gia dụng. Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng, mới 100%, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Bạn chỉ cần liên hệ với số điện thoại  0978717079 để đặt hàng và thanh toán. 

20230818_lUJBftuq.jpg

Kết luận

Bộ 6 ly thuỷ tinh ZB-18 Tmark (Kiện 6 Bộ) là một sản phẩm hoàn hảo cho người yêu thích đồ uống. Sản phẩm được làm từ thủy tinh trong suốt, bền và an toàn, có thiết kế đẹp. Nhanh tay liên hệ Tổng kho buôn sỉ để đặt hàng nhanh chóng bạn nhé!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN