Bút lông dầu Tmark - Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý

Cập nhật: 24/12/2023

Bạn đang tìm kiếm một loại bút lông để viết, vẽ, hay trang trí cho công việc hoặc học tập của mình? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền đẹp, màu sắc đa dạng, và giá cả hợp lý? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua bút lông dầu, cùng Tmark tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về bút lông dầu

Bút lông dầu là một loại bút có đầu bút làm bằng lông tự nhiên hoặc nhân tạo, có mực dầu đặc biệt, cho màu sắc rực rỡ và bền màu. Bút lông dầu thích hợp cho nhiều loại giấy, kể cả giấy nhám hoặc giấy mỏng, không lem, không phai, không thấm qua giấy.

20231224_kGvlYre0.jpg

Lợi ích của bút lông dầu

Bút lông dầu có nhiều lợi ích, trong đó có:

  • Dễ sử dụng, không cần bơm mực hay nhọn đầu bút
  • Có nhiều màu sắc và kích cỡ đầu bút để lựa chọn
  • Có thể vẽ, viết, tô màu, trang trí, làm nổi bật văn bản
  • Không lem, không phai, không thấm qua giấy

 Một số thương hiệu bút lông dầu uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu bút lông dầu uy tín và chất lượng, trong đó có:

Artline

Bút lông dầu Artline là một loại bút có chất lượng cao, được sản xuất bởi công ty Artline của Nhật Bản. Bút lông dầu Artline có nhiều ưu điểm như: 

  • Mực bút nhanh khô, không lem khi thấm nước, không độc hại cho sức khỏe và môi trường. Ngòi bút được làm bằng kim loại cao cấp, cho nét viết đều và không bị tắc nghẽn. 
  • Có thể viết lên nhiều loại bề mặt như CD/DVD, nhựa, nylon, kim loại, giấy, gỗ, thủy tinh, vải, cao su, v.v. 
  • Có nhiều màu sắc đẹp và đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như vẽ, viết, trang trí, đánh dấu, v.v. 
  • Có thể bơm thêm mực khi viết hết, thậm chí có thể đảo chiều ngòi bút khi bị mòn. 
20231224_OfFaPWql.jpg

Pentel

Bút lông dầu Pentel là một loại bút chất lượng cao, có thể viết trên nhiều bề mặt khác nhau, màu mực đẹp, nét viết rõ nét, không nhòe, không xóa được, lâu phai. 

Bút lông dầu Pentel có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau, nhưng một trong những mẫu phổ biến nhất là Pentel N850. Bút lông dầu Pentel N850 có thiết kế thân bút lớn, ngòi đầu đạn 4.2mm, màu mực đậm, sáng, xuống đều. Có thể viết trên gỗ, kính, carton, gạch, giấy, đĩa CD... Bút lông dầu Pentel N850 có 3 màu: xanh, đỏ, đen. 

Uni

Bút lông dầu Uni là một loại bút có ngòi bút được làm từ mực dầu, có thể viết được lên nhiều bề mặt khác nhau, không dễ phai và không xóa được. Bút lông dầu Uni có nhiều màu sắc, kích cỡ và hình dạng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

20231224_BpxMpA75.jpg

Kết luận

Bút lông dầu là một loại bút có nhiều ưu điểm, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Tmark chúc bạn có thể chọn được được loại bút bông ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tác giả: Tín Tmark

Tác giả: Tín Tmark

Cập nhật ngày: 9/11/2023