• Cặp Ruột Gối Tmark - Mềm Mại & Thoáng Mát 40 x 60cm

Cặp Ruột Gối Tmark - Mềm Mại & Thoáng Mát 40 x 60cm

Mã sản phẩm: B2GN46800M

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
89,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

CẶP RUỘT GỐI NẰM MỀM MẠI ÉP HƠI TMARK 40 X 60CM

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc gối nhồi bông, hãy thay mới sau 6 tháng sử dụng để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Đôi khi bạn bị bệnh mà không hiểu nguyên do, bạn đã bao giờ cho rằng nguyên nhân gây bệnh cho bạn chính là chiếc gối bạn nằm hằng ngày không.

Mở vỏ gối ra, bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao ruột gối của mình không để lộ ra bên ngoài, không gây bẩn mà lại có những vệt ố vàng.

 

 

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 21/02/2024

CẶP RUỘT GỐI NẰM MỀM MẠI ÉP HƠI TMARK 40 X 60CM

Đa số mọi người đều nghĩ rằng chăn ga gối nệm rất sạch sẽ bởi thời gian sử dụng chúng đa số chỉ để ngủ.

Nhưng bạn có biết rằng, giấc ngủ là thời điểm mà cơ thể loại bỏ các tế bào chết. Và đương nhiên khi đó những tế bào chết của da sẽ bám vào chăn ga gối đệm.

Theo thời gian những tế bào chết sẽ tích tụ dần và đây chính là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Đó là chưa kể đến chăn ga gối đệm còn dính các bụi bẩn khác trong không khí.

Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì chăn ga gối đệm sẽ trở nên hôi hám và sinh ra vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng, nhất là bệnh ngoài da và bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Hơn nữa, mỗi ngày bạn thường dành 1/3 thời gian trong việc nằm trên gối, lật qua lật lại, những thứ nhồi bên trong gối dù tốt đến đâu cũng theo đó mà hư hao dần. Và theo một vài nghiên cứu, chất lượng gối suy giảm là một trong những nguyên nhân gây ra những tổn thương cho cổ, cột sống hay làm nghiêm trọng thêm bệnh đau đầu.

Vì thế, việc thay thế những chiếc gối cũ là cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

20240221_tRp2lq6M.jpg

-----------

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán CẶP RUỘT GỐI NẰM MỀM MẠI ÉP HƠI TMARK 40 X 60CM Thế nhưng, có không ít trong số đó là hàng kém chất lượng. Nhiều người vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Hãy liên hệ những đơn vị uy tín để có thể có cho mình sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Tổng kho gia dụng Tmark là địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo mua hàng. Giá có thể không rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì sẽ là tốt nhất thị trường. Cách tìm nguồn hàng sỉ tốt nhất là các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

"Khách mua sỉ có nhu cầu đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ Tổng Kho Tmart để nhận báo giá tốt nhất.Kho sỉ gia dụng Tmart rất mong được hỗ trợ quý khách.

Bán buôn hàng gia dụng tiện ích, hàng khuyến mãi, tìm nguồn hàng kinh doanh Online, Mua hàng gia dụng Trung Quốc giá sỉ

Mọi người có muốn sở hữu một cặp ruột gối vừa mềm mại, vừa thoáng mát và an toàn cho da? Mọi người có muốn nâng niu giấc ngủ của mình và gia đình bằng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và tiết kiệm? Mọi người có muốn mua hàng tại một nơi uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm Cặp Ruột Gối Tmark - Mềm Mại & Thoáng Mát 40 x 60cm. Đây là một loại ruột gối được làm từ chất liệu vải cotton co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, có kích thước 40 x 60cm phù hợp với nhiều loại gối, có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt. Cặp Ruột Gối Tmark - Mềm Mại & Thoáng Mát 40 x 60cm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại ruột gối thông thường, mà chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

Cặp ruột gối nằm mềm mại ép hơi Tmark 40 x 60cm

Mọi người có biết rằng, chất lượng giấc ngủ phụ thuộc rất nhiều vào loại gối sử dụng? Một chiếc gối quá cứng hoặc quá mềm sẽ khiến cảm thấy khó chịu, đau cổ, đau vai và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, cần chọn cho mình một cặp ruột gối nằm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Nếu đang tìm kiếm một cặp ruột gối nằm mềm mại, thoáng khí và đàn hồi tốt, thì cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm của công ty Tmark, một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp.

20240221_pIeEorXT.jpg

 Chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, thoáng khí

Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, có độ mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Vải cotton không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu cho da, mà còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và chống bụi bẩn. Sẽ không phải lo lắng về việc gối bị ẩm mốc, nấm mốc hay sinh ra các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Được nhồi bông ép hơi, đàn hồi tốt

Điểm nổi bật của cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm là được nhồi bông ép hơi, một loại bông có độ đàn hồi cao và không bị xẹp lún theo thời gian. Bông ép hơi giúp gối luôn giữ được hình dáng ban đầu, không bị biến dạng hay méo mó. Sẽ luôn có được một chiếc gối bồng bềnh, êm ái và ôm trọn phần đầu và cổ.

 Có kích thước 40 x 60cm, phù hợp với nhiều loại vỏ gối khác nhau

Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm có kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều loại vỏ gối khác nhau. Có thể dễ dàng thay đổi vỏ gối theo sở thích, để tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp mắt và hài hòa. Cũng có thể mang theo cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm khi đi du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, để luôn có được giấc ngủ ngon và thoải mái.

Có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu trắng tinh khôi và họa tiết chấm bi nhỏ xinh. Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm sẽ làm cho phòng ngủ trở nên sang trọng và ấm cúng. Cũng có thể kết hợp cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm với các sản phẩm chăn ga gối đệm khác của Tmark, để tạo nên một bộ đồ giường hoàn chỉnh và đồng bộ.

20240221_UrgarPwp.jpg

Lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã quyết định mua cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm, thì không nên bỏ qua cơ hội mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối đệm. Dưới đây là một số lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ:

 Giá cả hợp lý

Tổng kho buôn sỉ là nhà phân phối chính thức của công ty Tmark, nên sẽ được mua cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác, như phí vận chuyển, thuế hay hoa hồng. Cũng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ Tổng kho buôn sỉ.

Chất lượng đảm bảo

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có tem nhãn đầy đủ. Sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Cũng sẽ được bảo hành sản phẩm trong thời gian dài, nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp toàn quốc, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sẽ được giao hàng nhanh chóng, trong vòng 24h đến 48h sau khi đặt hàng. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng qua số điện thoại 0978.717.079, email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh hoặc website https://tmark.vn.

 Kết luận

Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm là một sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, mang lại giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt. Cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm có chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, thoáng khí, được nhồi bông ép hơi, đàn hồi tốt, có kích thước 40 x 60cm, phù hợp với nhiều loại vỏ gối khác nhau, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ để được hưởng giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng.

Nếu muốn sở hữu ngay một cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079, email hoaimi@tmark.vn hoặc website https://tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Cảm ơn đã đọc bài viết của tôi. Chúc có những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt cùng với cặp ruột gối Tmark 40 x 60cm!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN