• Chiết nước hoa tự động dạng xịt mini 5ml Tmark(Kiện 1000 cái)

Chiết nước hoa tự động dạng xịt mini 5ml Tmark(Kiện 1000 cái)

Mã sản phẩm: CNHMN

Danh mục : Phụ kiện làm đẹp

Thương hiệu: Tmark
11,500 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn chiết nước hoa yêu thích của mình vào những lọ xịt mini tiện lợi, nhỏ gọn và đẹp mắt? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ để sở hữu nước hoa xịt mini tự động, thơm lâu 5ml với giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 01/03/2024

Chiết nước hoa tự động dạng xịt mini 5ml Tmark

Giúp bạn chiết nước hoa yêu thích của mình vào những lọ xịt mini tiện lợi

Bạn có biết rằng nước hoa là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp? Nước hoa không chỉ giúp bạn thơm tho, quyến rũ mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của bạn. Tuy nhiên, việc mang theo những chai nước hoa to bự khi đi du lịch hay ra ngoài là rất bất tiện và khó khăn. Vậy làm sao để bạn có thể sử dụng nước hoa yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi? Vì hãy thìm hiểu chiết nước hoa xịt mini tự động Tmark. Đây là một loại lọ xịt nhỏ gọn, có dung tích 5ml, cho phép bạn chiết nước hoa từ chai lớn sang một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần xoay đầu chai nước hoa lớn ra khỏi bơm, gắn vào đầu của lọ xịt mini và nhấn xuống. Nước hoa sẽ được chiết tự động vào lọ xịt mini mà không bị rò rỉ hay hao hụt.

20230914_Yp13pyGC.jpg

Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch

Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là có thiết kế nhỏ gọn, chỉ cao khoảng 8cm và rộng khoảng 2cm. Bạn có thể mang theo bên mình trong túi xách, ví, túi áo hay bất kỳ đâu bạn muốn. Bạn không cần phải lo lắng về việc chai nước hoa bị vỡ hay tràn ra ngoài khi di chuyển hay va chạm.

20230914_Zxvej42u.jpg

Có dung tích 5ml, đủ để sử dụng nhiều lần

Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng sản phẩm này có dung tích 5ml, đủ để bạn sử dụng nhiều lần. Theo các chuyên gia, mỗi lần xịt nước hoa bạn chỉ cần sử dụng khoảng 0.1ml, vậy nên với 5ml bạn có thể xịt được khoảng 50 lần. 

 Có nhiều màu sắc đẹp mắt, phù hợp với cá tính và sở thích của bạn

Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều màu sắc đẹp mắt để bạn lựa chọn, bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của bạn hoặc có thể sắp xếp nhiều lọ xịt mini thành một bộ sưu tập nước hoa đa dạng và phong phú.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho da

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho da. Vỏ ngoài của lọ xịt mini được làm từ nhựa ABS, có khả năng chống va đập, chịu nhiệt và chống trầy xước. Bên trong của lọ xịt mini được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét và chống dính. Đầu xịt được thiết kế tinh xảo, cho ra luồng nước hoa mịn và đều, không gây kích ứng hay làm khô da.

20230914_AhJxjljC.jpg

Chiết nước hoa tự động tại Tổng kho buôn sỉ

 Giá cả hợp lý

Bạn có thể mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sản phẩm này so với việc mua những chai nước hoa lớn có giá cao.

Giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi cũng cam kết giao hàng nhanh chóng cho bạn khi bạn đặt hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và uy tín, sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn thanh toán. 

Kết luận

Nước hoa xịt mini tự động là một sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn và đẹp mắt, giúp bạn chiết nước hoa yêu thích của mình vào những lọ xịt mini dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN