• Combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo (Kiện 250 gói)

Combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo (Kiện 250 gói)

Mã sản phẩm: DCTCBBG

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
13,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dễ thương và tiện lợi cho bé gái của bạn? Hãy khám phá combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo của Tổng kho buôn sỉ. Sản phẩm có đủ màu sắc, hình dạng và kích thước cho bé yêu, chất liệu cao cấp, không gây đau đầu, thích hợp làm quà tặng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, với giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu combo dây cột tóc Tmark cho bé ngay hôm nay!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 20/02/2024

Mọi người đang muốn tìm một sản phẩm để cột tóc cho bé yêu một cách nhanh gọn và nhẹ nhàng? Mọi người muốn sở hữu một combo dây cột tóc đa dạng màu sắc và kiểu dáng? Mọi người thích những sản phẩm có túi đựng xinh xắn và tiện lợi? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm Combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và tiện ích, được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và không gây đau tóc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm và lợi ích của sản phẩm này, cũng như cách sử dụng và bảo quản đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Combo dây cột tóc cho bé nhanh gọn nhẹ có túi hình gấu

Mọi người có muốn làm cho bé gái trông thật xinh xắn và nổi bật với những kiểu tóc đáng yêu? Mọi người có muốn mang theo những phụ kiện tóc tiện lợi và an toàn cho bé khi đi chơi hay đi học? Nếu câu trả lời là có, thì combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo là sản phẩm dành.

20240107_Pz1k4QlX.jpg

Đủ màu sắc, hình dạng và kích thước cho bé yêu

Combo dây cột tóc Tmark cho bé bao gồm 250 gói, mỗi gói có 10 chiếc dây cột tóc với nhiều màu sắc, hình dạng và kích thước khác nhau. Có thể lựa chọn những chiếc dây cột tóc phù hợp với sở thích và phong cách của bé, từ những màu pastel nhẹ nhàng đến những màu neon rực rỡ, từ những chiếc dây cột tóc trơn đơn giản đến những chiếc dây cột tóc có hoa, ngôi sao, trái tim hay bướm. Cũng có thể kết hợp nhiều chiếc dây cột tóc để tạo ra những kiểu tóc đa dạng và sáng tạo cho bé.

Chất liệu cao cấp, không gây đau đầu

Combo dây cột tóc Tmark cho bé được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn cho da đầu của bé. Những chiếc dây cột tóc có độ co giãn vừa phải, không quá chặt hay quá lỏng, không gây đau đầu hay rụng tóc cho bé. Những chiếc dây cột tóc cũng không bị phai màu hay bong tróc khi sử dụng nhiều lần.

20240107_ztvEotpS.jpg

Túi hình gấu xinh xắn

Đi kèm với combo dây cột tóc Tmark cho bé là một chiếc túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo. Chiếc túi có kích thước nhỏ gọn, có thể đựng được nhiều chiếc dây cột tóc và các phụ kiện tóc khác. Chiếc túi có màu hồng ngọt ngào, có hình gấu bông đáng yêu, có dây kéo chắc chắn và móc treo tiện lợi. Có thể treo chiếc túi lên balo, túi xách hay xe đạp của bé, hoặc để trong ngăn kéo, tủ quần áo hay bàn trang điểm của bé.

Thích hợp làm quà tặng cho bé gái

Combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo là một sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho bé gái. Có thể tặng sản phẩm này cho con gái, cháu gái, em gái hay gái vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết, ngày quốc tế thiếu nhi hay ngày 20/10. Sản phẩm này sẽ làm cho bé vui mừng và hạnh phúc, và cũng sẽ làm cảm thấy tự hào và hài lòng.

20240107_aCo0rtXF.jpg

Lợi ích khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn sở hữu combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo, không nên bỏ qua cơ hội mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Tại đây, sẽ được hưởng nhiều lợi ích như sau:

Giá cả nhiều ưu đãi

Tổng kho buôn sỉ là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm combo dây cột tóc Tmark cho bé từ nhà sản xuất. Do đó, sẽ được mua hàng với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi. Có thể mua lẻ hoặc mua sỉ với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống kho hàng rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại hoặc zalo, và chờ nhận hàng tại nhà. Tổng kho buôn sỉ cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn và chính xác trong vòng 24h đối với khách hàng ở TP.HCM và 48h đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác.

Kết luận

Combo dây cột tóc Tmark cho bé nhanh gọn nhẹ kèm túi hình gấu xinh xắn và tiện mang theo là một sản phẩm không thể thiếu cho bé gái. Sản phẩm có đủ màu sắc, hình dạng và kích thước cho bé yêu, chất liệu cao cấp, không gây đau đầu, thích hợp làm quà tặng. Ngoài ra, còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, với giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu combo dây cột tóc Tmark cho bé ngay hôm nay!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN