• Cuộn giấy lau đa năng Tmark (Kiện 240 cuộn)

Cuộn giấy lau đa năng Tmark (Kiện 240 cuộn)

Mã sản phẩm: CGLDN

Danh mục : Chất tẩy rửa

Thương hiệu: Tmark
10,800 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Giấy lau Tmark đa năng có khả năng thấm hút cao, không bị rách hay xơ khi lau. Sản phẩm có thể dùng để lau đa dạng các bề mặt như gỗ, sắt, kính, nhựa… Bạn có thể mua kiện 240 cuộn với giá cả hợp lý tại Tổng kho buôn sỉ và nhận hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 24/01/2024

Cuộn giấy lau đa năng Tmark 

Sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho gia đình bạn 

Bạn có biết rằng giấy lau là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà bạn? Giấy lau không chỉ giúp bạn lau chùi sạch sẽ các vết bẩn, mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khỏi vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên, không phải loại giấy lau nào cũng có chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn giấy lau Tmark đa năng - sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho gia đình bạn.

20230901_6Lwsbjoy.jpg

Có khả năng thấm hút cao, không bị rách hay xơ khi lau

 Một điểm nổi bật của giấy lau Tmark đa năng là khả năng thấm hút cao. Mỗi tờ giấy lau có 3 lớp, được dệt chặt chẽ, tạo thành những rãnh nhỏ giúp hút nước và dầu mỡ hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một tờ giấy lau là có thể lau sạch các vết bẩn trên bề mặt mà không cần phải vắt hay thay giấy nhiều lần.

Có thể dùng để lau đa dạng các bề mặt 

Ngoài ra, giấy lau Tmark đa năng còn có độ bền cao, không bị rách hay xơ khi lau. Bạn có thể dùng giấy lau để lau các bề mặt mà không lo bị rách hay để lại xơ trên bề mặt. 

20230901_yoBnU9Rr.jpg

Lợi ích của sản phẩm tại Tổng kho buôn sỉ 

Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc nhà 

Khi bạn sử dụng giấy lau Tmark đa năng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc làm sạch nhà cửa. Bạn chỉ cần một tờ giấy lau là có thể lau chùi các vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Tiết kiệm chi phí khi mua kiện 240 cuộn với giá cả hợp lý 

Nếu bạn muốn mua giấy lau Tmark đa năng với số lượng lớn và giá cả hợp lý, bạn có thể đến Tổng kho buôn sỉ, một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ.

Giao hàng nhanh chóng 

Khi bạn mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại 0978717079 hoặc website của Tổng kho buôn sỉ, sau đó nhân viên của Tổng kho buôn sỉ sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước. Bạn cũng có thể yêu cầu hoàn trả hoặc đổi trả hàng nếu không hài lòng với sản phẩm.

20230901_XR2674jn.jpg

Kết luận 

Giấy lau Tmark đa năng là sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho gia đình bạn. Sản phẩm có khả năng thấm hút cao, không bị rách hay xơ khi lau. Tổng kho buôn sỉ là một địa chỉ tin cậy để bạn mua giấy lau Tmark đa năng với số lượng lớn và giá cả hợp lý. Bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi mua hàng tại đây, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhé!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN