• Đồng hồ đuổi muỗi hiệu quả Tmark (Kiện 720)

Đồng hồ đuổi muỗi hiệu quả Tmark (Kiện 720)

Mã sản phẩm: DHDM

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
10,100 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Muỗi không chỉ gây phiền nhiễu cho cuộc sống hàng ngày của bạn, mà còn là mối đe dọa lớn đến sức khỏe của bạn và gia đình. Vậy làm thế nào để bảo vệ bản thân và người thân khỏi sự tấn công của muỗi? Hãy cùng Tổng kho buôn sỉ tìm hiểu Đồng hồ đuổi muỗi Tmark (Kiện 720) qua bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 24/01/2024

Đồng hồ đuổi muỗi hiệu quả Tmark (Kiện 720) - Sản phẩm thông minh cho mọi nhà 

Thiết bị thông minh giúp bạn bảo vệ bản thân và gia đình 

Đồng hồ đuổi muỗi Tmark là một thiết bị thông minh, có thể phát ra sóng âm tần số cao, làm cho muỗi không thể tiếp cận được với bạn và gia đình. Bạn chỉ cần cho đeo thiết bị này trên cổ tay sẽ giúp bé được bảo vệ khỏi muỗi mọi lúc mọi nơi.

20230831_5SWj56mj.jpg

Phát ra sóng âm tần số cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe 

Đồng hồ đuổi muỗi Tmark sử dụng công nghệ sóng âm tần số cao để đuổi muỗi, không sử dụng hóa chất hay tia cực tím. Sóng âm này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và các loài vật nuôi, không gây ô nhiễm môi trường hay khí hậu. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo lắng về những tác dụng phụ hay nguy cơ gây dị ứng.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt 

Đồng hồ đuổi muỗi Tmark có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ 25g. Bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, như xanh lá, xanh dương, hồng, cam, vàng. 

20230831_1re8I1Ve.jpg

 Lợi ích của sản phẩm 

Tiết kiệm chi phí và thời gian so với sử dụng phương pháp truyền thống 

So với việc sử dụng các phương pháp truyền thống để đuổi muỗi, như xông hương, bắt muỗi, xịt thuốc, đèn diệt côn trùng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi sử dụng đồng hồ đuổi muỗi Tmark. Bạn không cần phải mua nhiều loại sản phẩm khác nhau, không cần phải thường xuyên thay đổi hay bảo trì, không cần phải lo lắng về hạn sử dụng hay hết pin. 

Giúp bạn an tâm khi đi du lịch, cắm trại, dã ngoại 

Khi bạn đi du lịch, cắm trại, dã ngoại, bạn sẽ gặp nhiều muỗi hơn ở nhà. Muỗi có thể làm bạn bị ngứa, sưng, đau, hay nhiễm bệnh, điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm. Với đồng hồ đuổi muỗi Tmark, bạn sẽ không còn lo lắng về muỗi nữa. 

20230831_8KKaTUgR.jpg

 Mua đồng hồ đuổi muỗi giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

 Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm đồng hồ đuổi muỗi Tmark (Kiện 720), bạn có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0978/717079 hoặc email: hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và đặt hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website của chúng tôi: [tongkhobuonsi.vn] để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Kết luận

 Đồng hồ đuổi muỗi Tmark (Kiện 720) là một sản phẩm thông minh, hiệu quả và an toàn cho mọi nhà. Sản phẩm này có thể giúp bạn bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sự tấn công của muỗi. Bạn có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ để được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc đồng hồ đuổi muỗi Tmark để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN