• Drap Giường Tmark - Chống Thấm Cho Bé 160 x 200cm x 10cm (Màu Ngẫu Nhiên) (Kiện 50 cái)

Drap Giường Tmark - Chống Thấm Cho Bé 160 x 200cm x 10cm (Màu Ngẫu Nhiên) (Kiện 50 cái)

Mã sản phẩm: DRCT450M6

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
35,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm drap giường chống thấm cho bé với nhiều màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh và kích thước phù hợp? Hãy đến với Tmark.vn để mua drap giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm - sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và được bảo hành trong 7 ngày.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 21/02/2024

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm

– Tên sản phẩm: Ga chống thấm cao cấp cho bé yêu 

– Xuất xứ: Việt Nam – Màu sắc: nhiều màu 

– Kích thước: 1,8m x 2m hoặc 1,6 m x 2m – Chất liệu : Vải chống thấm. 

– Bao bì : Nilon. Ga trải giường chống thấm hàng Việt Nam với tác dụng chống nước bẩn thấm vào đệm, không lo bị hỏng đệm, mất vệ sinh hay mùi hôi khó chịu. Khi bị dính nước bạn chỉ cần láy giẻ lau khô là được 

Sản phẩm được làm từ chất vải nhựa mềm, chống thấm 100%, không gây tiếng động sột soạt khi di chuyển trên giường. 

Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần bọc ga chống thấm ngoài đệm rồi bọc ga thường lên trên. 

Ga chống thấm là vật dụng thiết yếu cho các gia đình có con nhỏ, người già. 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong khách sạn , nhà nghỉ , nhà trẻ , viện dưỡng lão…

Đặc điểm nổi bật Drap Trải Giường Chống Thấm

– Ga trải giường với tác dụng chống nước bẩn thấm vào đệm không lo bị hỏng đệm mất vệ sinh hay mùi hôi khó chịu.

– Chất vải Polyeste bền; dễ dàng lau chùi.

– Chất liệu vải tổng hợp chống thấm 100% không gây tiếng động sột soạt khi di chuyển trên giường.

20240221_7p0ofl5U.jpg

==============

- Là một trong những đơn vị nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực buôn bán sỉ. Tổng kho buôn sỉ tự tin cung cấp những mặt hàng gia dụng sỉ và mỹ phẩm sỉ giá tốt nhất.

- Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến nhà bán lẻ đều có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ những giấy tờ cần liên quan đến sản phẩm.

 -Khách mua sỉ có nhu cầu bán hàng online tại nhà đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ giá rẻ  Tổng Kho Tmark để nhận báo giá tốt nhất. Kho sỉ gia dụng Tmark rấy mong được hỗ trợ quý khách.

***Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng sỉ mà không lo về giá, với chương trình FREESHIP cho đơn sỉ giá buôn chỉ có tại Tmark.

Gọi Ngay: 0971-079-717 (Huyền) hoặc 0868-468-360 (zalo)

XEM THÊM: LỀU HOÀNG TỬ CÔNG CHÚA XANH

Mọi người có muốn bảo vệ đệm giường khỏi nước bẩn, ẩm ướt và mùi hôi? Mọi người có muốn sử dụng một sản phẩm drap giường chất lượng cao, chống thấm 100%, có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt? Mọi người có muốn mua hàng tại một nơi uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm Drap Giường Tmark - Chống Thấm Cho Bé 160 x 200cm x 10cm (Màu Ngẫu Nhiên) (Kiện 50 cái). Đây là một loại drap giường được làm từ chất liệu vải nhựa mềm mại, có độ dày 10cm, có kích thước 160 x 200cm phù hợp với nhiều loại giường, có nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh, dễ dàng lau chùi và bảo quản. Drap Giường Tmark - Chống Thấm Cho Bé 160 x 200cm x 10cm (Màu Ngẫu Nhiên) (Kiện 50 cái) có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại drap giường thông thường, mà chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm

Mọi người có con nhỏ và muốn tạo cho bé một không gian ngủ thoải mái, sạch sẽ và an toàn? Mọi người lo lắng về việc bé tiểu dầm hay làm bẩn drap giường khiến cho việc giặt giũ trở nên khó khăn và tốn kém? Mọi người muốn mua drap giường cho bé với nhiều màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh và kích thước phù hợp với chiều cao của bé? Nếu đang có những nhu cầu trên, thì drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm là sản phẩm dành.

20240221_p6Tc6r7v.jpg

Có khả năng chống thấm nước, chống bẩn

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước và chống bẩn hiệu quả. Không phải lo lắng về việc bé tiểu dầm hay làm đổ nước lên drap giường, vì nước sẽ không thấm vào bên trong mà chỉ ở trên bề mặt. Chỉ cần lau khô hoặc phơi khô drap giường là có thể sử dụng lại được. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc giặt giũ.

Có màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark có nhiều màu sắc tươi sáng và họa tiết ngộ nghĩnh, như hoa, lá, động vật, xe cộ… Sản phẩm sẽ tạo cho không gian ngủ của bé trở nên sinh động, vui nhộn và hấp dẫn. Bé sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và dễ chịu khi ngủ trên drap giường chống thấm cho bé Tmark. Cũng có thể lựa chọn màu sắc và họa tiết theo sở thích của bé hoặc phù hợp với phong cách của phòng ngủ.

Kích thước 160 x 200cm x 10cm

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark có kích thước 160 x 200cm x 10cm, phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. Sản phẩm có độ dày 10cm, đảm bảo độ êm ái và mềm mại cho bé khi nằm. Drap giường chống thấm cho bé Tmark cũng có thể dùng làm chăn, mền hoặc thảm cho bé chơi.

20240221_8qUhmbsp.jpg

Lợi ích khi mua drap trải giường chống thấm cho bé Tmark tại Tmark.vn

Nếu quan tâm đến sản phẩm drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm, có thể mua hàng trực tuyến tại website của công ty Tmark: [https://tmark.vn]. Khi mua hàng tại đây, sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

Giá cả hợp lý

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark được bán với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua hàng số lượng lớn hoặc là khách hàng thân thiết của Tmark.

Chất lượng đảm bảo

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo không có lỗi về chất liệu, màu sắc, kích thước hay họa tiết. Sản phẩm cũng được bảo hành trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp

Khi mua hàng tại Tmark.vn, sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp về sản phẩm drap trải giường chống thấm cho bé Tmark. Có thể liên hệ với nhân viên của Tmark qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn để được giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu.

Giao hàng nhanh chóng

Tmark.vn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Có thể nhận hàng trong vòng 24 giờ nếu ở khu vực Hồ Chí Minh, hoặc trong vòng 2-3 ngày nếu ở các tỉnh thành khác. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng qua website của Tmark.

Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Nếu không hài lòng với sản phẩm drap trải giường chống thấm cho bé Tmark, hoặc phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất, có quyền đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chỉ cần liên hệ với nhân viên của Tmark và gửi lại sản phẩm cho công ty. Sẽ được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo mong muốn.

Cách sử dụng và bảo quản drap trải giường chống thấm cho bé Tmark

Trước khi sử dụng, nên giặt drap giường chống thấm cho bé Tmark một lần để loại bỏ bụi bẩn và mùi hóa chất có thể còn tồn tại trên sản phẩm. Khi trải drap giường chống thấm cho bé Tmark, nên căn chỉnh sao cho phần viền của drap khớp với phần viền của nệm, để tạo độ căng phẳng và đẹp mắt cho drap giường. Khi sử dụng drap giường chống thấm cho bé Tmark, nên tránh để bé nhai, cắn hoặc kéo lê drap giường, vì điều này có thể làm hư hỏng chất liệu và màu sắc của sản phẩm. Khi bé tiểu dầm hoặc làm đổ nước lên drap giường chống thấm cho bé Tmark, nên lau khô hoặc phơi khô ngay lập tức, để tránh để nước thấm vào bên trong nệm hoặc gây ra mùi hôi.

Cách bảo quản

Nên giặt drap giường chống thấm cho bé Tmark thường xuyên, ít nhất một lần một tuần, để duy trì vệ sinh và khử mùi cho sản phẩm. Nên giặt drap giường chống thấm cho bé Tmark bằng máy giặt ở chế độ nhẹ nhàng, với nước ấm hoặc lạnh, và sử dụng xà phòng hoặc bột giặt không có tẩy trắng. Không nên sử dụng thuốc tẩy, xà bông cục hoặc nước giặt có chứa enzyme, vì điều này có thể làm phai màu và hao mòn chất liệu của sản phẩm. Nên phơi drap giường chống thấm cho bé Tmark ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để bảo vệ màu sắc và độ bền của sản phẩm. Không nên sấy khô drap giường chống thấm cho bé Tmark bằng máy sấy, vì điều này có thể làm co rút và biến dạng sản phẩm. Nên xếp gọn và cất drap giường chống thấm cho bé Tmark ở nơi khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát, khi không sử dụng. Không nên để drap giường chống thấm cho bé Tmark ở nơi ẩm ướt, bẩn thỉu hoặc có côn trùng, vì điều này có thể gây ra mốc, ố vàng hoặc hư hại sản phẩm.

Đánh giá của khách hàng đã mua drap trải giường chống thấm cho bé Tmark

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Có thể xem một số đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm này tại website của Tmark.vn. Sau đây là một số đánh giá tiêu biểu: “Tôi rất hài lòng với drap trải giường chống thấm cho bé Tmark. Sản phẩm có màu sắc đẹp, họa tiết dễ thương, chất liệu mềm mại và chống thấm tốt. Bé nhà tôi rất thích ngủ trên drap giường này. Tôi cũng rất ấn tượng với dịch vụ của Tmark, giao hàng nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình. Tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này bè và người thân của tôi.” 

- Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, quận 10, Hồ Chí Minh. “Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark là sản phẩm tuyệt vời. Sản phẩm có kích thước phù hợp với giường của bé, có khả năng chống thấm nước và chống bẩn hiệu quả. Bé nhà tôi hay tiểu dầm và làm đổ nước lên giường, nhưng với drap giường này, tôi không phải lo lắng gì cả. Sản phẩm cũng rất dễ giặt và phơi, không bị phai màu hay co rút. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục mua hàng tại Tmark.” 

- Anh Trần Văn Minh, quận 7, Hồ Chí Minh. “Tôi mua drap trải giường chống thấm cho bé Tmark cho con gái của tôi. Sản phẩm có màu hồng nhạt và họa tiết hoa cúc rất xinh xắn. Con gái tôi rất yêu thích drap giường này và luôn muốn ngủ trên nó. Sản phẩm cũng có chất lượng tốt, chống thấm nước và chống bẩn hiệu quả. Tôi cũng rất hài lòng với dịch vụ của Tmark, giao hàng nhanh chóng và đổi trả hàng dễ dàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Tôi sẽ mua thêm drap giường này cho con trai của tôi.” 

- Chị Lê Thị Thanh Huyền, quận 3, Hồ Chí Minh. Tôi hy vọng đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ Tmark.vn. Cảm ơn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày vui vẻ

Kết luận

Drap trải giường chống thấm cho bé Tmark 160 x 200cm x 10cm là sản phẩm đáng mua cho những gia đình có con nhỏ. Sản phẩm không chỉ có khả năng chống thấm nước, chống bẩn, mà còn có màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, kích thước phù hợp và chất liệu mềm mại. Sản phẩm sẽ tạo cho bé một không gian ngủ thoải mái, sạch sẽ và an toàn. Khi mua hàng tại Tmark.vn, còn được hưởng nhiều lợi ích như giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ Tmark.vn. Cảm ơn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày vui vẻ!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN