• Ga Chống Thấm Họa Tiết Đẹp M8 Tmark (Kiện 50 Cái)

Ga Chống Thấm Họa Tiết Đẹp M8 Tmark (Kiện 50 Cái)

Mã sản phẩm: GCTHT001

Xuất xứ: China

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
53,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ga chống thấm họa tiết đẹp mắt, chất lượng cao và giá cả hợp lý? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua ga chống thấm họa tiết m8 Tmark - sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 01/03/2024

Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark 

– Tên sản phẩm: Ga chống thấm cao cấp cho bé yêu 

– Xuất xứ: Việt Nam – Màu sắc: nhiều màu 

– Kích thước: 1,8m x 2m hoặc 1,6 m x 2m – Chất liệu : Vải chống thấm. 

– Bao bì : Nilon. Ga trải giường chống thấm hàng Việt Nam với tác dụng chống nước bẩn thấm vào đệm, không lo bị hỏng đệm, mất vệ sinh hay mùi hôi khó chịu. Khi bị dính nước chỉ cần láy giẻ lau khô là được 

Sản phẩm được làm từ chất vải nhựa mềm, chống thấm 100%, không gây tiếng động sột soạt khi di chuyển trên giường. 

Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần bọc ga chống thấm ngoài đệm rồi bọc ga thường lên trên. 

Ga chống thấm là vật dụng thiết yếu cho các gia đình có con nhỏ, người già. 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong khách sạn , nhà nghỉ , nhà trẻ , viện dưỡng lão…

Đặc điểm nổi bật Drap Trải Giường Chống Thấm

– Ga trải giường với tác dụng chống nước bẩn thấm vào đệm không lo bị hỏng đệm mất vệ sinh hay mùi hôi khó chịu.

– Chất vải Polyeste bền; dễ dàng lau chùi.

– Chất liệu vải tổng hợp chống thấm 100% không gây tiếng động sột soạt khi di chuyển trên giường.

20240301_a63TmV3N.jpg

==============

- Là một trong những đơn vị nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực buôn bán sỉ. Tổng kho buôn sỉ tự tin cung cấp những mặt hàng gia dụng sỉ và mỹ phẩm sỉ giá tốt nhất.

- Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến nhà bán lẻ đều có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ những giấy tờ cần liên quan đến sản phẩm.

 -Khách mua sỉ có nhu cầu bán hàng online tại nhà đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ giá rẻ  Tổng Kho Tmark để nhận báo giá tốt nhất. Kho sỉ gia dụng Tmark rấy mong được hỗ trợ quý khách.

***Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng sỉ mà không lo về giá, với chương trình FREESHIP cho đơn sỉ giá buôn chỉ có tại Tmark.

Gọi Ngay: 0971-079-717 (Huyền) hoặc 0868-468-360 (zalo)

XEM THÊM: LỀU HOÀNG TỬ CÔNG CHÚA XANH

Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty Tmark - đơn vị chuyên cung cấp các loại ga, chăn, gối, nệm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải cotton mềm mại, thoáng mát và bền đẹp, ga chống thấm họa tiết m8 Tmark sẽ mang lại và gia đình những giấc ngủ ngon và thoải mái.

20240301_iNuUJw5B.jpg

Tại sao nên chọn ga chống thấm họa tiết m8 Tmark?

- Chất liệu vải cotton mềm mại, thoáng mát và bền đẹp: Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark được làm từ 100% vải cotton tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da, không xù lông hay phai màu sau nhiều lần giặt. Vải cotton còn có tính năng co giãn tốt, không bị nhăn hay biến dạng khi sử dụng.
- Có khả năng chống thấm nước, chống bẩn, chống bụi: Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark được phủ một lớp nhựa PVC bên dưới, có tác dụng ngăn nước, bụi bẩn hay các vết ố từ trà, cà phê, nước hoa quả... xâm nhập vào nệm. Nhờ vậy, có thể dễ dàng lau chùi hoặc giặt sạch ga khi cần thiết, không lo bị ẩm mốc hay hôi.
- Có nhiều họa tiết đẹp mắt, phong phú và đa dạng: Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để lựa chọn theo sở thích và phong cách. Có thể chọn ga có họa tiết hoa lá, hoa văn, sọc ngang, sọc dọc, kẻ caro... để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Ga còn có các tông màu trung tính như trắng, kem, xanh nhạt... để phù hợp với nhiều loại nệm và đồ nội thất khác.
- Kích thước chuẩn 1m8: Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark có kích thước chuẩn 1m8 x 2m x 20cm, phù hợp với nhiều loại giường và nệm khác nhau. Ga có đường may chắc chắn, có dây thun bao quanh để giúp ga ôm sát nệm, không bị tuột hay xê dịch khi sử dụng.

20240301_IDizWgBT.jpg

Lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark

- Giá cả hợp lý: Tổng kho buôn sỉ Tmark là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm ga, chăn, gối, nệm của công ty Tmark. Do đó, có thể mua hàng với giá cả hợp lý, cạnh tranh và tiết kiệm hơn so với các đơn vị khác. Ngoài ra, còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark.
- Chất lượng đảm bảo: Tổng kho buôn sỉ Tmark cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ga chống thấm họa tiết m8 Tmark chính hãng, chất lượng cao và đúng như mô tả. Có thể kiểm tra và xác nhận chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, có thể liên hệ với Tổng kho buôn sỉ Tmark để được đổi trả hoặc hoàn tiền theo quy định.
- Giao hàng nhanh chóng: Tổng kho buôn sỉ Tmark có hệ thống giao hàng rộng khắp cả nước, có thể giao hàng nchóng. Cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ.

Kết luận

Ga chống thấm họa tiết m8 Tmark là một sản phẩm không thể thiếu cho gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải cotton mềm mại, thoáng mát và bền đẹp, ga chống thấm họa tiết m8 Tmark sẽ mang lại và gia đình những giấc ngủ ngon và thoải mái. Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua ga chống thấm họa tiết m8 Tmark với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng. Sẽ không phải hối tiếc khi chọn ga chống thấm họa tiết m8 Tmark làm sản phẩm cho phòng ngủ.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN