• Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark (Kiện 200 gói)

Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark (Kiện 200 gói)

Mã sản phẩm: GTDG40T

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
13,700 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn làm cho các món ăn chiên rán của mình ngon hơn và không bị ngấy? Bạn muốn sử dụng giấy thấm dầu có độ bền cao, không bị rách hay bị nhão? Hãy thử giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark - Sản phẩm tiện lợi cho nhà bếp.

Chi tiết sản phẩm

Mọi người có thích ăn những món ăn chiên xào, nướng, hay lẩu không? Mọi người muốn giảm bớt lượng dầu thừa trong thức ăn mà không làm mất đi hương vị và dinh dưỡng không? Nếu có, sẽ cần đến sản phẩm mới của chúng tôi: [Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark (Kiện 200 gói)]. Đây là một loại giấy thấm dầu có chất lượng cao, có thể thấm được nhiều loại dầu khác nhau, từ dầu ăn, dầu mè, dầu ô liu, đến dầu cá, dầu gấc, dầu dừa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về những đặc điểm nổi bật của [Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark (Kiện 200 gói)], cách sử dụng và bảo quản sản phẩm, cũng như những lợi ích mà sản phẩm này mang lại trong việc ăn uống và chăm sóc sức khỏe.

Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark (Kiện 200 gói)

Mọi người là người yêu thích các món ăn chiên rán nhưng lại lo lắng về lượng dầu thừa trên thức ăn? Mọi người muốn tìm một loại giấy thấm dầu có chất lượng tốt, tiết kiệm và an toàn cho sức khỏe? Nếu vậy, không nên bỏ qua giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark - Sản phẩm tiện lợi cho nhà bếp. Đây là một sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả và tính năng. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark qua bài viết này nhé.

20240117_PHnlpONT.jpg

Giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên các món ăn chiên rán

Một trong những lý do khiến nên sử dụng giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark là nó có khả năng loại bỏ lượng dầu thừa trên các món ăn chiên rán một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng giấy thấm dầu, có thể giảm được hàm lượng calo và chất béo trong thức ăn, từ đó giúp cho các món ăn ngon hơn và không bị ngấy. Đồng thời, cũng có thể bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình khỏi những nguy cơ do ăn quá nhiều dầu mỡ gây ra, như tăng cholesterol, béo phì, tim mạch hay tiểu đường.

20240117_kCbOGhZh.jpg

Có độ bền cao, không bị rách hay bị nhão

Một điểm nổi bật khác của giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark là nó có độ bền cao, không bị rách hay bị nhão khi sử dụng. Giấy thấm dầu được làm từ chất liệu bông sợi tự nhiên, có khả năng hút dầu cao và không để lại xơ hay vụn trên thức ăn. Có thể sử dụng giấy thấm dầu để lau sạch các món ăn chiên rán mà không lo bị rách hay bị nhão. Ngoài ra, giấy thấm dầu còn có lớp phủ silicone trên hai mặt, giúp cho giấy không bị dính vào thức ăn và dễ dàng tháo ra.

Có kích thước vừa phải 

Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều loại món ăn chiên rán khác nhau. Mỗi tờ giấy có kích thước 20 x 25 cm, đủ để lau sạch một miếng thịt, cá hay rau củ chiên. Có thể sử dụng một hoặc nhiều tờ giấy tùy theo lượng dầu trên thức ăn. Mỗi gói giấy có 40 tờ, đủ để sử dụng trong một thời gian dài. Cũng có thể dễ dàng bảo quản giấy thấm dầu trong tủ lạnh hay tủ bếp mà không lo bị ẩm mốc hay hỏng.

20240117_qceQYItU.jpg

Lý do nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã quyết định mua giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark, nên chọn mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ - Địa chỉ uy tín và chất lượng cho các sản phẩm nhà bếp. Dưới đây là một số lý do khiến nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ:

Giá cả hợp lý

Tổng kho buôn sỉ là nơi cung cấp giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Có thể mua giấy thấm dầu với giá 120.000 đồng cho một kiện gồm 200 gói. Sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ so với các nơi khác.

Chất lượng đảm bảo

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Tmark - Thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm nhà bếp. Có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của giấy thấm dầu khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Ngoài ra, Tổng kho buôn sỉ còn có chính sách bảo hành và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp cả nước, đảm bảo giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại hoặc zalo, và nhận hàng tại nhà trong vòng 24 - 48 giờ. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình qua mã vận đơn được cung cấp khi đặt hàng.

Kết luận

Giấy thấm dầu gói lớn 40 tờ Tmark là một sản phẩm tiện lợi cho nhà bếp, giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên các món ăn chiên rán, từ đó làm cho các món ăn ngon hơn và không bị ngấy. Giấy thấm dầu có độ bền cao, không bị rách hay bị nhão khi sử dụng

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN