• Lăn khử mùi Legent (Kiện 200 chai)

Lăn khử mùi Legent (Kiện 200 chai)

Mã sản phẩm: LKMLEG

Danh mục : Mỹ phẩm

24,500 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Lăn khử mùi Legend 25ml Tmark là sản phẩm giúp ngăn mùi hôi, ẩm ướt và vi khuẩn gây hại cho da. Sản phẩm có hương thơm nam tính, lâu phai, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, làm việc và thể thao. Bạn có thể mua lăn khử mùi Legend 25ml với giá cả ưu đãi tại Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 28/2/2024

Lăn khử mùi Legend 25ml Tmark

Bạn là nam giới và bạn muốn có một sản phẩm chăm sóc da dưới cánh tay hiệu quả? Bạn muốn có một hương thơm nam tính và lịch lãm? Bạn muốn tự tin hơn trong giao tiếp, làm việc và thể thao? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm lăn khử mùi Legend 25ml.

20230916_259UqicB.jpg

Giúp ngăn mùi hôi, ẩm ướt và vi khuẩn gây hại cho da

Lăn khử mùi Legend 25ml là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho nam giới. Sản phẩm có công thức chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, giúp ngăn mùi hôi, ẩm ướt và vi khuẩn gây hại cho da dưới cánh tay. Sản phẩm cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng như nước hoa, xà phòng hay nước rửa chén.

Hương thơm nam tính, lâu phai

Lăn khử mùi Legend 25ml có hương thơm nam tính, lịch lãm và quyến rũ. Hương thơm của sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của các loại hoa, trái cây và gỗ, mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, sạch sẽ và sang trọng. Hương thơm của sản phẩm cũng lâu phai, giúp bạn duy trì sự tự tin suốt cả ngày dài.

20230916_84drD5Bc.jpg

Giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, làm việc và thể thao

Lăn khử mùi Legend 25ml không chỉ là sản phẩm chăm sóc da dưới cánh tay, mà còn là sản phẩm tăng cường sự tự tin cho bạn. Với sản phẩm này, bạn không còn lo lắng về mùi hôi hay ẩm ướt khi giao tiếp, làm việc hay thể thao. Bạn có thể thoải mái vận động, di chuyển hay ôm ấp người yêu mà không sợ bị phản cảm. Bạn cũng có thể tự hào về hương thơm nam tính và lịch lãm của mình, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Bảo vệ da dưới cánh tay khỏi vi khuẩn và mùi hôi

Lăn khử mùi Legend 25ml không chỉ giúp bạn ngăn mùi hôi, ẩm ướt và vi khuẩn gây hại cho da, mà còn giúp bạn bảo vệ da dưới cánh tay khỏi những vấn đề thường gặp như nám, thâm, khô hay nứt nẻ. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất như vitamin E, aloe vera và glycerin, giúp làm mềm, mịn và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm cũng có chứa các chất kháng khuẩn và khử trùng, giúp làm sạch và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi.

20230916_nMqktVOT.jpg

Mua lăn khử mùi giá tốt tại Tổng kho buôn 

Bạn muốn sở hữu sản phẩm lăn khử mùi Legend 25ml với giá cả ưu đãi? Bạn muốn mua hàng nhanh chóng và tiện lợi? Bạn muốn được bảo hành và đổi trả hàng nếu có vấn đề? Nếu câu trả lời là có, thì bạn nên mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ.

Giá cả ưu đãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Tổng kho buôn sỉ là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm. Tại đây, bạn có thể mua lăn khử mùi Legend 25ml với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng theo kiện, với số lượng lớn và giá rẻ hơn.

Cách thức mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng nhanh chóng và tiện lợi trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại 0978717079 hay zalo, và nhận hàng tại nhà nhanh chóng. Bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển hay thanh toán, mọi thứ đều được Tổng kho buôn sỉ hỗ trợ tận tình. Bạn sẽ nhận được hàng trong vòng từ 1 đến 5 ngày làm việc, tùy theo địa điểm giao hàng.

Kết luận

Lăn khử mùi Legend 25ml là sản phẩm không thể thiếu cho nam giới muốn có một làn da dưới cánh tay khỏe mạnh, sạch sẽ và thơm tho. Sản phẩm có công thức hiệu quả, hương thơm nam tính và giá cả hợp lý. Bạn có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được nhiều ưu đãi và tiện ích. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm lăn khử mùi Legend 25ml cho riêng mình.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN