• Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)
  • Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)

Lọ thông cống xanh Tmark (Kiện 100 chai)

Mã sản phẩm: LTCX

Danh mục : Chất tẩy rửa

Thương hiệu: Tmark
9,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm hiệu quả để xử lý tắc nghẽn? Hãy thử lọ thông cống xanh Tmark, sản phẩm chuyên dụng giúp phân hủy nhanh chóng các chất bẩn, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Đọc ngay bài viết để biết thêm lợi ích của sản phẩm và địa chỉ mua bột thống cống xanh giá sỉ uy tín.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 22/01/2024

Lọ thông cống xanh Tmark - Sản phẩm thông minh cho mọi nhà 

Bạn đang gặp phải vấn đề tắc nghẽn ống nước trong nhà? Bạn đã thử nhiều cách nhưng không hiệu quả? Bạn muốn tìm một giải pháp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả? Hãy để Lọ thông cống xanh Tmark giúp bạn!

Sản phẩm chuyên dụng để xử lý tắc nghẽn 

Lọ thông cống xanh Tmark là sản phẩm chuyên dụng để xử lý tắc nghẽn ống nước trong nhà. Sản phẩm có thành phần chính là enzym sinh học và bột soda, có khả năng phân hủy nhanh chóng các chất bẩn như tóc, giấy, dầu mỡ, xà phòng, thức ăn… gây tắc nghẽn.

20230830_Bu18tww4.jpg

Giúp phân hủy nhanh chóng các chất bẩn 

Lọ thông cống xanh Tmark có công dụng đặc biệt là giúp phân hủy nhanh chóng các chất bẩn trong ống nước. Chỉ cần rắc một lượng vừa đủ vào ống nước bị tắc, sau đó đổ nước sôi vào và để yên trong khoảng 15-30 phút, bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức. Lọ thông cống xanh Tmark sẽ giải phóng ống nước khỏi các chất bẩn, làm sạch và thông thoáng ống nước.

An toàn cho người sử dụng, không gây hại 

Lọ thông cống xanh Tmark là sản phẩm an toàn cho người sử dụng, không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại như axit, kiềm, clo… mà chỉ có các thành phần tự nhiên và sinh học. Sản phẩm không gây kích ứng da, mắt hay đường hô hấp khi sử dụng. Sản phẩm cũng không gây ăn mòn hay hư hại ống nước, thiết bị vệ sinh hay bề mặt tiếp xúc.

20230830_1zvMFUrI.jpg

Lợi ích của sản phẩm 

Sử dụng Lọ thông cống xanh Tmark mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, như:

Giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn 

Lọ thông cống xanh Tmark có thể giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn ống nước trong nhà. Sản phẩm có thể xử lý được các loại tắc nghẽn khác nhau, từ nhẹ đến nặng, từ bề mặt đến sâu trong ống nước. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho các khu vực khác nhau trong nhà, từ bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh đến sân vườn.

Tiết kiệm chi phí và thời gian 

Lọ thông cống xanh Tmark là sản phẩm tiết kiệm chi phí và thời gian cho người tiêu dùng. Sản phẩm có giá cả hợp lý, có thể sử dụng được nhiều lần, mỗi lần chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ. Sản phẩm cũng giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, không cần phải gọi thợ hay mất công vặn ống nước. Chỉ cần rắc sản phẩm vào ống nước và đợi trong ít phút là xong.

Bảo vệ sức khỏe và môi trường, tránh mùi hôi và vi khuẩn gây bệnh 

Lọ thông cống xanh Tmark là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và môi trường, tránh mùi hôi và vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm không chỉ làm sạch ống nước mà còn khử mùi hôi do các chất bẩn gây ra. Sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh như E.coli, Salmonella, Shigella… trong ống nước.

Mua bột thông cống xanh giá sỉ ở đâu uy tín 

Nếu bạn muốn mua bột thông cống xanh giá sỉ ở đâu uy tín, hãy đến với Tổng kho buôn sỉ. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của đa dạng các sản phẩm tẩy rửa. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978717079 hoặc email hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội này!

20230830_bb2o9C0J.jpg

Kết luận 

Lọ thông cống xanh Tmark là sản phẩm thông minh cho mọi nhà. Sản phẩm có thể giúp bạn xử lý tắc nghẽn ống nước hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Sản phẩm cũng mang lại nhiều lợi ích khác như bảo vệ sức khỏe và môi trường, tránh mùi hôi và vi khuẩn gây bệnh. Hãy đến với chúng tôi để mua bột thông cống xanh giá sỉ ở đâu uy tín và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN