• Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng tiện lợi và thoáng khí cho quần áo (Kiện 120 cái)

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng tiện lợi và thoáng khí cho quần áo (Kiện 120 cái)

Mã sản phẩm: LLPD2T

Danh mục : Sở thích - Ngoài trời

Thương hiệu: Tmark
Liên hệ
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phơi đồ thông minh, tiết kiệm không gian và bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn? Hãy khám phá lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng - Sản phẩm tiện lợi và thoáng khí cho quần áo. Đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 20/02/2024

Mọi người đang muốn tìm một sản phẩm để phơi đồ tiện lợi và thoáng khí cho quần áo? Mọi người muốn sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt và chất liệu bền đẹp? Mọi người có sở thích những sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiết kiệm không gian? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và tiện ích, được làm từ chất liệu lưới cao cấp, có khả năng phơi đồ thoáng khí và nhanh khô. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm và lợi ích của sản phẩm này, cũng như cách sử dụng và bảo quản đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lồng lưới phơi đồ 2 tầng tiện lợi (Kiện 120 cái)

Mọi người có biết rằng việc phơi đồ không chỉ ảnh hưởng đến sự khô ráo và sạch sẽ của quần áo, mà còn liên quan đến sức khỏe và gia đình? Nếu phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, quần áo có thể bị phai màu, co rút hoặc bị hư hại do tia UV. Nếu phơi đồ trong nhà, quần áo có thể bị ẩm mốc, nấm mốc hoặc bị vi khuẩn gây mùi hôi. Vậy làm thế nào để phơi đồ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm không gian? Đó là sử dụng lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng - Sản phẩm tiện lợi và thoáng khí cho quần áo.

20240107_GtyPAEOC.jpg

Thiết kế 2 tầng thông minh, có thể phơi được nhiều loại quần áo

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng có thiết kế thông minh, gồm hai tầng lưới được nối với nhau bằng các thanh nhựa chắc chắn. Có thể treo lồng lưới trên móc treo, cửa sổ, ban công hoặc bất cứ nơi nào muốn. Lồng lưới có kích thước rộng rãi, có thể phơi được nhiều loại quần áo như áo sơ mi, quần jean, váy, áo len, khăn tắm… Cũng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa hai tầng lưới để phù hợp với chiều dài của quần áo.

20240107_rgOekvEJ.jpg

Chất liệu lưới bền đẹp, không bị rách hay phai màu

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng được làm từ chất liệu lưới cao cấp, có độ bền cao, không bị rách hay phai màu khi sử dụng. Chất liệu lưới cũng có khả năng thoáng khí, giúp quần áo được thông gió và khô ráo nhanh chóng. Không cần lo lắng về việc quần áo bị ẩm mốc, nấm mốc hoặc bị vi khuẩn gây mùi hôi. Lồng lưới cũng có thể bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn, côn trùng hoặc các tác nhân gây hại khác.

Dễ dàng gấp gọn và cất vào túi đựng khi không sử dụng

Một ưu điểm nữa của lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng là có thể gấp gọn và cất vào túi đựng khi không sử dụng. Túi đựng có kích thước nhỏ gọn, có thể để trong tủ, ngăn kéo hoặc mang theo khi đi du lịch. Không cần tốn nhiều không gian để lưu trữ lồng lưới, cũng như không cần lo lắng về việc lồng lưới bị bám bụi hay bẩn.

20240107_hQ5sRYsb.jpg

Lý do nên chọn lồng lưới phơi đồ 2 tầng tiện lợi

Có thể thắc mắc rằng tại sao nên chọn lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng trong khi có nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Dưới đây là một số lý do để quyết định:

Được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và hiệu quả. Có thể xem các nhận xét và đánh giá của khách hàng trên các trang web bán hàng trực tuyến như [Shopee], [Lazada] hay [Tiki]. Sẽ thấy rằng hầu hết khách hàng đều hài lòng và khen ngợi sản phẩm này.

Giá cả hợp lý

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cũng có thể mua kiện 120 cái để tiết kiệm chi phí và sử dụng cho nhiều gia đình hoặc kinh doanh.

Được giao hàng nhanh chóng

Khi đặt mua lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng trên các trang web bán hàng trực tuyến, sẽ được giao hàng nhanh chóng trong vòng 1-3 ngày. Cũng có thể chọn hình thức thanh toán linh hoạt như COD (thanh toán khi nhận hàng), chuyển khoản hoặc thanh toán qua ví điện tử. Cũng được hưởng các chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền nếu có vấn đề về sản phẩm.

Kết luận

Lồng lưới phơi đồ Tmark 2 tầng là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Nó giúp phơi đồ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm không gian. Nó cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN