Những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua - Bí quyết làm đẹp từ xứ sở kim chi

Cập nhật: 04/12/2023

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới. Không chỉ có những ngôi sao Kpop xinh đẹp, lôi cuốn, mà còn có những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả hợp lí. Nếu bạn đang tìm kiếm những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua để làm đẹp cho bản thân, hãy cùng khám phá lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng và top những mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ trong bài viết này.

20230805_4lK2hGoC.jpg

Lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Một trong những lý do khiến mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người yêu thích là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách của mình. Dù bạn là người thích sự đơn giản, trang nhã hay cá tính, nổi bật, bạn đều có thể tìm được những sản phẩm ưng ý. 

Giá cả hợp lí

Một lý do khác khiến mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng là giá cả hợp lí. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mình. 

Chất lượng đảm bảo, dẫn đầu xu hướng

Một lý do nữa khiến mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng là chất lượng đảm bảo, dẫn đầu xu hướng. Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho da và sức khỏe. Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc cũng luôn cập nhật với những xu hướng làm đẹp mới nhất, mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng và phong phú. 

20230805_lZzStIc2.jpg

Top những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua

Sau khi biết được lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể thắc mắc những mỹ phẩm Hàn Quốc nào nên mua để làm đẹp cho bản thân. Dưới đây là top những mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Ohui

Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. Ohui được biết đến với các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, mang lại hiệu quả cao cho làn da. Các sản phẩm của Ohui được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Một số sản phẩm nổi bật của Ohui là:

  • [Ohui Miracle Moisture Essence]: Tinh chất dưỡng ẩm giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, mang lại làn da căng bóng, mịn màng.
  • [Ohui Prime Advancer Ampoule Serum]: Tinh chất dưỡng da chống lão hóa giúp tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi của da, mang lại làn da săn chắc, trẻ trung.
  • [Ohui Rouge Real]: Son môi cao cấp giúp tô điểm cho đôi môi với màu sắc tươi sáng, lâu trôi và không gây khô môi.

Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Innisfree được biết đến với các sản phẩm làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên từ đảo Jeju, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Một số sản phẩm nổi bật của Innisfree là:

  • [Innisfree Vivid Cotton Ink]: Son môi lì giúp tạo nên phong cách trang điểm tự nhiên, trong trẻo với các sắc thái pastel.
  • [Innisfree No Sebum Mineral Powder]: Phấn phủ kiềm dầu giúp kiểm soát bã nhờn và giữ cho lớp trang điểm bền màu suốt ngày.
  • [Innisfree My Palette My Eyeshadow]: Phấn mắt giúp tạo nên các kiểu trang điểm mắt đa dạng với các sắc thái từ
  • [Innisfree My Palette My Eyeshadow]: Phấn mắt giúp tạo nên các kiểu trang điểm mắt đa dạng với các sắc thái từ trung tính đến nổi bật, từ lì đến nhũ.
  • [Innisfree Green Tea Seed Serum]: Tinh chất dưỡng da từ trà xanh giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, mang lại làn da mềm mại, khỏe mạnh.

Skinaz

Skinaz là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm trang điểm lâu trôi, không trôi, không lem. Skinaz được biết đến với công nghệ Lip Tattoo, giúp tạo nên đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc bền màu suốt 24 giờ. Một số sản phẩm nổi bật của Skinaz là:

  • [Skinaz The Kissable Lip Tattoo]: Son môi lâu trôi giúp tạo nên đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc bền màu suốt 24 giờ. Sản phẩm có 6 sắc thái từ hồng nhạt đến đỏ rực, phù hợp với mọi phong cách và dịp.
  • [Skinaz The Kissable Lip Gloss]: Son bóng giúp tăng cường độ bóng và ẩm cho đôi môi, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Sản phẩm có 4 sắc thái từ trong suốt đến hồng ngọc, phù hợp với mọi tông da và lớp son lì.
  • [Skinaz The Kissable Lip Tint]: Son tint giúp tạo nên hiệu ứng gradient cho đôi môi, mang lại vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Sản phẩm có 5 sắc thái từ cam đến đỏ cherry, phù hợp với mọi sở thích và xu hướng.

The Face Shop

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. The Face Shop được biết đến với các sản phẩm làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên như hoa, trái cây, rau củ… mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Một số sản phẩm nổi bật của The Face Shop là:

  • [The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam]: Sữa rửa mặt từ gạo giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sáng khỏe.
  • [The Face Shop Designing Eyebrow Pencil]: Bút kẻ chân mày giúp tạo nên hình dáng chân mày rõ nét, tự nhiên và lâu trôi.
  • [The Face Shop Coca Cola Lip Tint]: Son tint hợp tác với Coca Cola giúp tạo nên đôi môi căng mọng, tươi sáng với các sắc thái từ nude đến đỏ.

Laneige

Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Laneige được biết đến với các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chuyên về độ ẩm, mang lại cho bạn làn da căng bóng, ẩm mượt. Một số sản phẩm nổi bật của Laneige là:

  • [Laneige Water Bank Hydro Essence]: Tinh chất dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.
  • [Laneige Lip Sleeping Mask]: Mặt nạ ngủ dành cho môi giúp nuôi dưỡng và phục hồi độ ẩm cho đôi môi, mang lại đôi môi mềm mại, căng mọng vào buổi sáng.
  • [Laneige BB Cushion]: Phấn nước giúp che khuyết điểm, làm đều màu da và bảo vệ da khỏi tia UV, mang lại lớp nền hoàn hảo, tự nhiên và lâu trôi.

Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Sulwhasoo được biết đến với các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa từ các thành phần thảo dược Hàn Quốc, mang lại cho bạn làn da săn chắc, trẻ trung. Một số sản phẩm nổi bật của Sulwhasoo là:

  • [Sulwhasoo First Care Activating Serum]: Tinh chất dưỡng da bước đầu tiên giúp cải thiện khả năng hấp thụ và hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.
  • [Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream]: Kem dưỡng da từ nhân sâm giúp tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi của da, mang lại làn da săn chắc, trẻ trung.
  • [Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick]: Son dưỡng môi từ các loại hoa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi, mang lại độ ẩm và màu sắc tự nhiên cho đôi môi.

Xem thêm: Phấn mắt đẹp Hàn Quốc - Đặc điểm, cách chọn và top sản phẩm nổi bật

Tổng kho buôn sỉ Tmark - Mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn muốn mua những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua với giá rẻ, chất lượng và chính hãng, bạn không thể bỏ qua Tổng kho buôn sỉ Tmark. Tmark là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tmark cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cao, an toàn cho da và sức khỏe. Bạn cũng có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Tmark như:

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tặng kèm những quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7.
20230805_UlpawXKB.jpg

Kết luận

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích làm đẹp. Với những lý do như đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dẫn đầu xu hướng, mỹ phẩm Hàn Quốc mang lại cho bạn sự tự tin và hài lòng khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo top những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua từ các thương hiệu nổi tiếng như Ohui, Innisfree, Skinaz, The Face Shop, Laneige, Sulwhasoo… để tìm ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và bổ ích về những mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua. 

Tác giả: Tín Tmark