• Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái)

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái)

Mã sản phẩm: NCKDYJ702A

Danh mục :

Thương hiệu: Tmark
1,260,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn chiên những món ăn ngon, nhanh và không cần dầu mỡ? Hãy thử nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái), sản phẩm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho gia đình bạn. Mua ngay tại Tổng kho buôn sỉ với giá tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 26/02/2024

- Công dụng: Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A là sản phẩm được thiết kế để giúp chiên các món ăn nhanh chóng và hiệu quả. Nồi chiên không dầu có thể được sử dụng để chiên, hấp, nướng, xào, luộc, nấu và nhiều hơn nữa. 
- Thông số kỹ thuật: Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A có dung tích 6.5L, có thể được sử dụng trên bất kỳ loại lò vi sóng nào, có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 50 đến 230 độ C, có thể điều chỉnh độ ẩm từ 0 đến 100%, có hệ thống bảo vệ an toàn và có thể điều chỉnh thời gian lên đến 60 phút.

Mọi người đang muốn chiên những món ăn ngon miệng, giòn rụm và không lo béo ngậy? Mọi người đang tìm kiếm một nồi chiên không dầu chất lượng cao, đa năng và dễ vệ sinh? Mọi người không thể bỏ qua Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - sản phẩm đa năng của chúng tôi. Đây là một nồi chiên không dầu hiện đại, tiên tiến và an toàn. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark có công suất 1700W, dung tích 6.5 lít, và có thể chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ thịt, cá, tôm, mực, đến rau củ, nấm, bánh, hay trứng. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark không chỉ giúp chiên nhanh chóng, đều và ngon, mà còn giúp tiết kiệm dầu ăn và giảm lượng mỡ thừa trong thực phẩm. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian. Có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và bảo quản nồi. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark là một sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp.

20231230_xVoPeHMo.jpg

 Nồi chiên không dầu dung tích 6.5L CHEF-CHEF YJ702A Tmark

Sản phẩm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho gia đình bạn

Mọi người có thích những món ăn chiên giòn, ngon và hấp dẫn như gà rán, khoai tây, bánh cam, bánh rán… nhưng lại lo lắng về lượng dầu mỡ thừa và các tác hại của nó đến sức khỏe? Mọi người muốn có một sản phẩm vừa tiện lợi, vừa an toàn và vừa tiết kiệm cho gia đình bạn? Hãy để nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái) giúp thực hiện điều đó.

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark là một sản phẩm công nghệ cao, sử dụng nguyên lý luồng khí nóng xoáy để chiên các loại thực phẩm mà không cần dùng đến dầu mỡ. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nồi chiên truyền thống, như:

  • Tiện lợi: Chỉ cần cho thực phẩm vào rổ, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, và chờ đợi kết quả. Nồi chiên không dầu sẽ tự động ngắt khi hoàn thành quá trình chiên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • An toàn: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Nồi chiên không dầu cũng có chức năng bảo vệ quá nhiệt và quá áp, tránh tình trạng cháy nổ hay hỏng hóc. Ngoài ra, sản phẩm còn có khay hứng mỡ thừa, giúp giảm thiểu khói và mùi khi chiên.
  • Tiết kiệm: Không cần phải mua hay bỏ đi lượng dầu mỡ lớn khi sử dụng nồi chiên không dầu. Sản phẩm cũng tiết kiệm điện năng hơn so với các loại nồi chiên khác. Cũng có thể sử dụng nồi chiên không dầu để làm nhiều món ăn khác nhau, như nướng, hấp, nấu, đun…

Chiên nhanh, ngon và không cần dầu mỡ, giúp bảo vệ sức khỏe

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark là khả năng chiên nhanh, ngon và không cần dầu mỡ. Sản phẩm sử dụng luồng khí nóng xoáy để tạo ra nhiệt độ cao và áp suất thấp, giúp thực phẩm được chiên đều và giòn bên ngoài, mềm và ngọt bên trong. Có thể chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ thịt, cá, tôm, cua… đến rau củ, trái cây, bánh ngọt…

Không chỉ vậy, nồi chiên không dầu còn giúp bảo vệ sức khỏe và gia đình. Theo các nghiên cứu, việc sử dụng dầu mỡ để chiên thực phẩm có thể gây ra nhiều bệnh lý như béo phì, tiểu đường, tim mạch, gan nhiễm mỡ… . Nồi chiên không dầu giúp giảm đến 80% lượng mỡ trong thực phẩm so với các phương pháp chiên truyền thống, giúp ăn ngon mà không lo tăng cân hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

20231230_O0ljRzQG.jpg

Dung tích vừa phải, 6.5L

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark có dung tích 6.5L, vừa phải cho một gia đình từ 4-6 người. Có thể chiên được khoảng 1.5kg thực phẩm một lần, đủ để phục vụ cho bữa ăn chính hay những bữa tiệc nhỏ. Nồi chiên không dầu cũng có kích thước nhỏ gọn, chỉ 38 x 32 x 35 cm, tiết kiệm không gian bếp.

 Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng vệ sinh

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với màu đen chủ đạo và các chi tiết mạ vàng. Sản phẩm có màn hình LED hiển thị nhiệt độ và thời gian chiên, cùng với các nút điều khiển cảm ứng thông minh. Nồi chiên không dầu cũng có tay cầm chống nóng và chân đế chống trượt, giúp an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chỉ cần rửa rổ và khay hứng mỡ bằng nước và xà phòng, hoặc cho vào máy rửa chén. Thân nồi chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm là sạch sẽ.

20231230_r4TueXnT.jpg

Mua nồi chiên không dầu giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn sở hữu ngay sản phẩm nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái), hãy đến Tổng kho buôn sỉ, địa chỉ uy tín và chất lượng để mua hàng. Tổng kho buôn sỉ là nơi cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện tử, thời trang, làm đẹp… với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Có thể mua nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái), rẻ hơn so với các nơi khác. Cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, như:

  • Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái).
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Tặng kèm một cuốn sách dạy nấu ăn với nồi chiên không dầu, giúp có thêm nhiều ý tưởng cho các món ăn ngon và sáng tạo.

Kết luận

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ702A Tmark - Dung tích 6.5L (Kiện 2 cái) là một sản phẩm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho gia đình bạn. Sản phẩm giúp chiên nhanh, ngon và không cần dầu mỡ, bảo vệ sức khỏe và người thân. Sản phẩm có dung tích vừa phải, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Có thể mua sản phẩm này với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ, cùng với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này và thưởng thức những món ăn ngon miệng mà không lo về sức khỏe. Cảm ơn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày tốt lành!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN