• Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark - Dung tích 7.7L (Kiện 2 cái)

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark - Dung tích 7.7L (Kiện 2 cái)

Mã sản phẩm: NCKDYJ707

Danh mục :

Thương hiệu: Tmark
1,503,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark là thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Nồi giúp bạn chiên được các món ăn ngon miệng mà không cần dùng dầu hay mỡ, tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu ăn, và bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nồi có dung tích lớn 7.7L, sử dụng công nghệ hơi nước nóng, có nút xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, và có khay rãnh chứa dầu thừa. Bạn có thể mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ, địa chỉ uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp cao cấp với giá cạnh tranh. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 26/02/2024

- Công dụng: Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 cung cấp một cách hiệu quả và tiện lợi cho việc chiên, xào, hấp, nướng, luộc, và nhiều hơn nữa.  
- Thông số kỹ thuật: Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 có dung tích lên đến 7.7L, có bề mặt nền được làm bằng thép không gỉ, có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động, có hệ thống bảo vệ an toàn, và có hệ thống bảo vệ môi trường.

Mọi người đang muốn chiên những món ăn ngon miệng, giòn rụm và không lo béo ngậy? Mọi người đang tìm kiếm một nồi chiên không dầu chất lượng cao, đa năng và dễ vệ sinh? Mọi người không thể bỏ qua **Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark** - sản phẩm đa năng của chúng tôi. Đây là một nồi chiên không dầu hiện đại, tiên tiến và an toàn. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark có công suất 1800W, dung tích 7.7 lít, và có thể chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ khoai tây, gà, cá, tôm, đến bánh, bắp, hay rau củ. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark không chỉ giúp chiên nhanh chóng, đều và ngon, mà còn giúp tiết kiệm dầu ăn và giảm lượng mỡ thừa trong thực phẩm. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian. Có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và bảo quản nồi. Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark là một sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp.

Nồi chiên không dầu dung tích 7.7L CHEF-CHEF YJ707 Tmark (Kiện 2 cái)

Thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe

Có muốn chiên các món ăn ngon miệng mà không cần dùng dầu hay mỡ? Có muốn sử dụng một thiết bị nhà bếp đa năng, tiết kiệm điện và dễ vệ sinh? Có muốn bảo vệ sức khỏe của gia đình khỏi các nguy cơ do ăn nhiều dầu mỡ gây ra? Nếu câu trả lời là có, thì nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark là sản phẩm dành.

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark là một thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Nồi sử dụng công nghệ hơi nước nóng để chiên các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, khoai tây… mà không cần dùng dầu hay mỡ. Nồi có dung tích lớn 7.7L, cho phép chiên được nhiều thực phẩm cùng một lúc. Nồi còn có nút xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo ý muốn. Nồi cũng có khay rãnh chứa dầu thừa, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

20231230_pmiKExw6.jpg

Nồi có dung tích lớn 7.7L

Một trong những ưu điểm của nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark là nồi có dung tích lớn 7.7L. Đây là dung tích cao nhất trong các loại nồi chiên không dầu hiện nay. Với dung tích này, có thể chiên được nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu ăn. Có thể chiên được khoảng 1kg thịt, hoặc 1kg cá, hoặc 1kg rau củ, hoặc 1kg khoai tây… trong một lần sử dụng.

Ngoài ra, nồi còn có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Nồi có màu đen và trắng, tạo sự hài hòa và tinh tế. Nồi cũng có kích thước vừa phải, không quá to và không quá nhỏ, giúp dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Sử dụng công nghệ hơi nước nóng

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark sử dụng công nghệ hơi nước nóng để chiên các loại thực phẩm. Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại, giúp chiên được các món ăn ngon miệng mà không cần dùng dầu hay mỡ. Công nghệ này hoạt động như sau: nồi sẽ tạo ra hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, sau đó hơi nước này sẽ được phun vào thực phẩm. Hơi nước nóng sẽ giúp thực phẩm chín đều, giòn rụm và ngậy thơm. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp loại bỏ dầu mỡ thừa trong thực phẩm, giảm lượng calo và cholesterol, bảo vệ sức khỏe và gia đình.

Nút xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark còn có nút xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo ý muốn. Có thể xoay nút để chọn thời gian từ 0 đến 60 phút, và nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C. Có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm và từng món ăn. Ví dụ, có thể chiên khoai tây trong 15 phút ở 180 độ C, hoặc chiên cá trong 20 phút ở 160 độ C, hoặc chiên rau củ trong 10 phút ở 140 độ C… Nồi cũng có chế độ tự động tắt khi hết thời gian, giúp an tâm khi sử dụng.

Có khay rãnh chứa dầu thừa

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark còn có khay rãnh chứa dầu thừa, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay rãnh được thiết kế thông minh, có thể thu gom được dầu mỡ thừa từ thực phẩm khi chiên. Chỉ cần lấy khay rãnh ra và vứt bỏ dầu mỡ, sau đó rửa sạch khay rãnh với nước và xà phòng. Khay rãnh cũng có lớp chống dính, giúp lau chùi dễ dàng.

20231230_wzcCewUo.jpg

Lợi ích của sản phẩm

Sử dụng nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark mang lại nhiều lợi ích, như:

Giúp chiên các món ăn ngon miệng

Với nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark, có thể chiên được các món ăn ngon miệng mà không cần dùng dầu hay mỡ. Có thể chiên được các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, khoai tây… mà vẫn giữ được hương vị và dinh dưỡng của chúng. Cũng có thể sáng tạo ra các món ăn mới lạ và hấp dẫn cho gia đình và bạn bè.

Tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu ăn

Với nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark, có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khi nấu ăn. Bạn không cần phải chuẩn bị dầu hay mỡ để chiên, cũng không cần phải quan sát liên tục khi chiên. Chỉ cần cho thực phẩm vào nồi, xoay nút để chọn thời gian và nhiệt độ, sau đó để nồi tự động chiên. Có thể làm những việc khác trong khi chờ đợi. Khi nồi tắt, chỉ cần lấy thực phẩm ra và thưởng thức. Cũng không cần phải lo lắng về việc dọn dẹp sau khi chiên, vì nồi rất dễ vệ sinh.

Bảo vệ sức khỏe của gia đình

Với nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark, có thể bảo vệ sức khỏe của gia đình khỏi các nguy cơ do ăn nhiều dầu mỡ gây ra. Có thể giảm được lượng calo và cholesterol trong các món ăn, tránh được các bệnh như béo phì, tiểu đường, tim mạch… Cũng có thể giữ được dinh dưỡng và vitamin của các loại thực phẩm, không bị mất đi do nhiệt độ cao. Cũng không phải lo ngại về việc dầu hay mỡ bị cháy, gây ra mùi khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

20231230_gQCLsrb3.jpg

Mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn sở hữu nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark - Dung tích 7.7L (Kiện 2 cái), có thể mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Tổng kho buôn sỉ là địa chỉ uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp cao cấp với giá cạnh tranh. Có thể đặt hàng online hoặc qua điện thoại, và nhận hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Tổng kho buôn sỉ còn có chính sách bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt, giúp yên tâm khi mua hàng.

Kết luận

Nồi chiên không dầu CHEF-CHEF YJ707 Tmark - Dung tích 7.7L (Kiện 2 cái) là một sản phẩm nhà bếp thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Nồi giúp chiên được các món ăn ngon miệng mà không cần dùng dầu hay mỡ, tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu ăn, và bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu muốn sở hữu nồi này, có thể mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN