• Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini (12 cái/kiện)

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini (12 cái/kiện)

Mã sản phẩm: NLN2NMN

Danh mục : Điện gia dụng

Thương hiệu: Tmark
216,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini là sản phẩm không thể thiếu cho những bữa tiệc gia đình. Sản phẩm có thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật và lý do bạn nên mua sản phẩm này ngay hôm nay.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 25/01/2023

Nồi lẩu nướng 2 ngăn mini Tmark: Công dụng của nồi lẩu nướng 2 ngăn mini Tmark là giúp có thể nướng và lẩu các món ăn nhanh chóng và hiệu quả. Thông số kỹ thuật của nồi lẩu nướng 2 ngăn mini Tmark bao gồm: công suất 2000W, điều khiển nhiệt độ từ 0 đến 250 độ C, 2 ngăn lẩu và nướng độc lập, bề mặt nồi làm bằng thép không gỉ, bề mặt nồi dễ dàng lau chùi.

Tính năng nổi bật của nồi lẩu nướng 2 ngăn mini Tmark

Nếu là một người yêu thích ẩm thực và thường xuyên tổ chức những bữa tiệc gia đình, không thể bỏ qua sản phẩm nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini. Đây là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi, cho phép thưởng thức cả hai món ăn yêu thích là lẩu và nướng chỉ với một chiếc nồi. Sản phẩm có những tính năng nổi bật sau đây:

Thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và bảo quản

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini có kích thước nhỏ gọn, chỉ 30 x 30 x 10 cm và trọng lượng 1.5 kg. Có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi du lịch, dã ngoại hay picnic. Sản phẩm cũng rất dễ dàng bảo quản, chỉ cần lau sạch sau khi sử dụng và để trong hộp.

Chất liệu cao cấp, chống dính, chống xước, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini được làm từ thép không gỉ và nhôm cao cấp, có khả năng chống dính, chống xước và chịu nhiệt tốt. Không phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy hay dính vào nồi. Cũng có thể lau chùi sản phẩm một cách dễ dàng với khăn mềm hoặc bông gòn.

20240123_qmFW9AL9.jpg

Có 2 ngăn riêng biệt, cho phép nấu lẩu và nướng thịt cùng lúc

Đây là điểm đặc biệt của sản phẩm. Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini có 2 ngăn riêng biệt, một ngăn để nấu lẩu và một ngăn để nướng thịt. Có thể thoải mái lựa chọn các loại thực phẩm khác nhau để chế biến theo sở thích của mình. Cũng có thể điều chỉnh được mức độ chín của thịt theo ý muốn.

Có điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini có công suất 1200W và điện áp 220V. Sản phẩm có nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, cho phép tăng hoặc giảm nhiệt độ theo nhu cầu. Có thể nấu lẩu nhanh chóng hoặc nướng thịt giòn tan mà không lo về việc tiêu hao điện năng.

Có khay hứng dầu thừa

Một tính năng khác của sản phẩm là khay hứng dầu thừa. Khay hứng dầu thừa giúp thu gom được dầu mỡ thừa từ thịt nướng, giảm bớt mùi khó chịu và hạn chế khói bốc lên. Cũng có thể dễ dàng vệ sinh khay hứng dầu thừa sau khi sử dụng.

An toàn cho sức khỏe

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini là sản phẩm an toàn cho sức khỏe và gia đình. Sản phẩm không chứa các chất độc hại như BPA, PFOA hay các kim loại nặng. Sản phẩm cũng có chế độ tự ngắt điện khi quá nhiệt, tránh nguy cơ cháy nổ hay hỏng hóc.

20240123_YZTuoq05.jpg

Lý do nên mua nồi lẩu nướng 2 ngăn mini Tmark

Ngoài những tính năng nổi bật đã kể trên, còn có những lý do khác khiến không thể bỏ qua sản phẩm này:

Sản phẩm được bán với giá cực kỳ hấp dẫn

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini là sản phẩm có giá cả rất hợp lý so với chất lượng và công dụng của nó. Chỉ cần bỏ ra 450.000 VNĐ để sở hữu sản phẩm này. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sản phẩm được giao hàng tận nơi nhanh chóng

Khi mua sản phẩm này, sẽ được giao hàng tận nơi trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. Không phải tốn thời gian và công sức để đi mua hàng. Cũng không phải lo lắng về việc sản phẩm bị hư hỏng hay sai mẫu mã khi giao hàng.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi hàng ngàn khách hàng

Sản phẩm này đã được bán ra trên thị trường từ tháng 6/2023 và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Sản phẩm đã được đánh giá 4.8/5 sao trên website của công ty Tmark và 4.7/5 sao trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee hay Tiki. Khách hàng đã khen ngợi sản phẩm về thiết kế, chất lượng, hiệu quả và dịch vụ.

20240123_bdBazx3n.jpg

Kết luận

Nồi lẩu nướng đa năng Tmark 2 ngăn mini là sản phẩm không thể thiếu cho những bữa tiệc gia đình. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý. Có thể thưởng thức cả hai món ăn yêu thích là lẩu và nướng chỉ với một chiếc nồi. Cũng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất từ công ty Tmark, nhà sản xuất và phân phối uy tín của sản phẩm. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này và tận hưởng những bữa tiệc ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN