• Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L (Kiện 20 cái)

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L (Kiện 20 cái)

Mã sản phẩm: NLNMS

Danh mục : Điện gia dụng

190,800 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị đa năng, tiện lợi và an toàn cho gia đình bạn? Bạn muốn thưởng thức các món ăn ngon miệng như lẩu, nướng và hấp mà không cần nhiều dụng cụ? Hãy khám phá nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L của công ty Tmark - sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ uy tín.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 06/01/2024

Giới thiệu sản phẩm

Thiết bị đa năng, tiện lợi và an toàn cho gia đình bạn

Bạn có thích tụ tập cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và ấm cúng? Bạn có muốn sở hữu một thiết bị điện gia dụng đa năng, tiện lợi và an toàn cho gia đình bạn? Nếu có, thì nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L là một sản phẩm được thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài ra, nồi còn có nhiều tính năng nổi bật, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn ngon miệng như lẩu, nướng và hấp mà không cần nhiều dụng cụ khác.

20231219_4syUUOyC.jpg

Có thể dùng để lẩu, nướng và hấp các món ăn ngon miệng

Nồi có thể dùng để lẩu, nướng và hấp các món ăn ngon miệng mà bạn yêu thích. Nồi lẩu nướng đa năng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn mang đến cho bạn nhiều món ăn đa dạng và phong phú.

Nồi có dung tích 4L, phù hợp cho 4-6 người ăn

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L có dung tích 4L, phù hợp cho 4-6 người ăn. Bạn có thể dùng nồi để tổ chức những bữa tiệc nhỏ, sinh nhật, tất niên, liên hoan… cùng gia đình và bạn bè. Bạn cũng có thể dùng nồi để chế biến những bữa ăn hàng ngày, đơn giản mà ngon miệng. Nồi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Thiết kế sang trọng, hiện đại và dễ dàng vệ sinh

Nồi có thiết kế sang trọng, hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Nồi có thân bằng thép không gỉ, chịu nhiệt tốt và không bị gỉ sét. Nồi có nắp bằng kính trong suốt, giúp bạn quan sát được quá trình nấu nướng. Nồi có tay cầm bằng nhựa, chống nóng và chống trượt. Nồi có đế bằng cao su, chống trơn trượt và chống xước. Nồi có thể tháo rời các bộ phận, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

Có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn nấu nướng theo ý muốn. Bạn có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ bằng cách xoay nút điều khiển trên thân nồi. Bạn có thể chọn nhiệt độ từ 100 độ C đến 250 độ C, tùy theo loại món ăn và thời gian nấu nướng. Bạn cũng có thể giữ nhiệt độ ổn định bằng cách bật chế độ hâm nóng.

20231219_aPvFhlmC.jpg

Có lớp chống dính cao cấp

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L có lớp chống dính cao cấp, giúp bạn nấu nướng dễ dàng và an toàn. Lớp chống dính làm bằng chất liệu ceramic, không chứa các chất độc hại như PFOA, PTFE, cadmium, chì… Lớp chống dính giúp thức ăn không bị cháy, dính, khô, mất dinh dưỡng. Lớp chống dính cũng giúp bạn tiết kiệm dầu mỡ, giảm lượng calo và cholesterol. Lớp chống dính cũng dễ dàng lau chùi, không bám bẩn và mùi.

Có khay hấp riêng biệt

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L có khay hấp riêng biệt, giúp bạn hấp các món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khay hấp làm bằng thép không gỉ, có nhiều lỗ nhỏ để hơi nước thoát ra. Khay hấp có thể đặt trên nồi lẩu hoặc vỉ nướng, tùy theo nhu cầu của bạn. 

Có vỉ nướng xoay 360 độ

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L có vỉ nướng xoay 360 độ, giúp bạn nướng các món ăn một cách đều và ngon. Vỉ nướng làm bằng thép không gỉ, có lớp chống dính cao cấp. Vỉ nướng có thể xoay 360 độ bằng cách bật công tắc trên thân nồi. 

20231219_wvVjWRTt.jpg

Liên hệ mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L, bạn có thể liên hệ với công ty Tmark để mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Công ty Tmark là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ uy tín. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Kết luận

Nồi lẩu - nướng - hấp đa năng MiSu Louis 4L là một sản phẩm tiện lợi và sang trọng cho gia đình bạn. Nồi có thể dùng để lẩu, nướng và hấp các món ăn ngon miệng mà bạn yêu thích. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này, hãy liên hệ với công ty Tmark để mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn mua sản phẩm này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong việc nấu nướng và thưởng thức các món ăn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và hài lòng với sản phẩm của công ty Tmark. Xin cảm ơn!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN