• Nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark

Nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark

Mã sản phẩm: NNSAN

Danh mục : Bách hóa

Thương hiệu: Tmark
242,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một loại nước ép ngon, bổ dưỡng và tiện lợi? Hãy thử nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark. Đây là sản phẩm được làm từ trái cây tươi ngon và chất lượng cao, có nhiều vị để bạn lựa chọn, có hương vị thơm ngon, mát lạnh, có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi để mang theo và được bán với giá cả hợp lý. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 05/03/2024

Thùng 24 lon nước ép Suntana Thái Lan 245ml Tmark

Được làm từ trái cây tươi ngon và chất lượng cao

Bạn có biết rằng nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark được làm từ những trái cây tươi ngon và chất lượng cao nhất? Đây là những trái cây được trồng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Ngoài ra, những trái cây này cũng được chọn lọc kỹ càng, chỉ sử dụng những trái cây chín mọng, đầy đủ dinh dưỡng và có màu sắc tươi sáng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi thưởng thức nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark so với những loại nước ép khác trên thị trường.

20230919_BaFgKbdG.jpg

Có nhiều vị để bạn lựa chọn

Đây là sản phẩm có nhiều vị để bạn lựa chọn, từ những vị quen thuộc như cam, dứa, cho đến những vị đặc biệt như ổi, vải, xoài. Bạn có thể thay đổi vị nước ép mỗi ngày để không bị nhàm chán và khám phá những hương vị mới lạ và hấp dẫn.

Có hương vị thơm ngon, mát lạnh

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của trái cây, vị ngọt dịu của đường mía và vị chua thanh của acid citric. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, mát lạnh và tràn đầy năng lượng khi uống nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark. Đây là loại nước ép hoàn hảo để giải khát, giải nhiệt và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi để mang theo

Sản phẩm có thiết kế đóng lon tiện lợi để mang theo, với kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ. Bạn có thể mang theo nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark khi đi làm, đi học, đi du lịch hay khi tham gia các hoạt động thể thao.

Được bán với giá cả hợp lý

Nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark được bán với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, có mức giá rất phải chăng so với chất lượng và lượng nước ép trong mỗi lon. Bạn sẽ được tiết kiệm chi phí và tận hưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe.

20230919_yu6Y5e2E.jpg

Tại sao bạn nên mua nước ép Suntana của Tmark?

Tiết kiệm chi phí khi mua nước ép với số lượng lớn và giá rẻ

Một lý do nữa để bạn nên mua nước ép Suntana của Tmark là bạn sẽ tiết kiệm chi phí khi mua nước ép với số lượng lớn và giá rẻ. Bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và an toàn.

Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Tmark

Ngoài ra, khi bạn mua nước ép Suntana của Tmark, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Tmark. Bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Tmark - Địa chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm bách hóa qua số điện thoại 0978717079 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

An tâm về chất lượng và nguồn gốc của nước ép

Cuối cùng, lý do quan trọng nhất để bạn nên mua nước ép Suntana của Tmark là bạn sẽ an tâm về chất lượng và nguồn gốc của nước ép. Nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng rõ ràng. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc nước ép bị giả mạo, kém chất lượng hay gây hại cho sức khỏe.

20230919_HElfujyV.jpg

Kết luận

Nước ép Suntana Thái Lan tự nhiên ngon khỏe 245ml - Thùng 24 lon - Tmark là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn khi muốn uống một loại nước ép ngon, bổ dưỡng và tiện lợi. Bạn sẽ được tiết kiệm chi phí khi mua nước ép với số lượng lớn và giá rẻ, được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Tmark và an tâm về chất lượng và nguồn gốc của nước ép. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN