• Nước giặt Blue Tmark cho quần áo sạch sáng và thơm mát dung tích 2kg (thùng 8 bịch)

Nước giặt Blue Tmark cho quần áo sạch sáng và thơm mát dung tích 2kg (thùng 8 bịch)

Mã sản phẩm: NGBLUE2

Danh mục : Chất tẩy rửa

Thương hiệu: Tmark
505,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Nước giặt blue 2kg là sản phẩm chuyên dụng cho máy giặt, có khả năng làm sạch vải hiệu quả và bảo vệ máy giặt. Mua ngay thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được cam kết chất lượng, giá cạnh tranh và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 16/01/2024

Thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước giặt chất lượng cao, phù hợp với máy giặt và quần áo của bạn? Bạn muốn quần áo của bạn luôn sạch sáng, thơm mát và mềm mại? Bạn quan tâm đến sức khỏe của gia đình và môi trường sống? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm Nước giặt blue 2kg - Sản phẩm tuyệt vời cho quần áo sạch sáng và thơm mát.

20230823_NFHYkrSB.jpg

Nước giặt blue 2kg là sản phẩm chuyên dụng cho máy giặt, có khả năng làm sạch vải hiệu quả và bảo vệ máy giặt. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp khử mùi, diệt khuẩn và làm mềm vải. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường.

Mua thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg tại Tổng kho buôn sỉ

Bạn muốn mua thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg để trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này? Bạn không biết nơi nào bán sản phẩm uy tín và chất lượng? Đừng lo lắng, hãy đến ngay Tổng kho buôn sỉ - Địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm tẩy rửa.

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm. Nước giặt blue 2kg được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có chứng nhận an toàn và chất lượng từ các cơ quan có thẩm quyền. Sản phẩm được bảo quản tốt, không bị hư hỏng hay thay đổi thành phần trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

20230823_lAcqHK3t.jpg

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được hưởng giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí. Thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg được bán với giá ưu đãi, rẻ hơn so với các nơi khác. Bạn cũng sẽ được miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bạn cũng có thể mua hàng online qua website hoặc điện thoại 0978717079 của Tổng kho buôn sỉ.

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Nhân viên của Tổng kho buôn sỉ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng. Bạn cũng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng với sản phẩm.

20230823_eUctYtUa.jpg

Kết luận

Nước giặt blue 2kg là sản phẩm tuyệt vời cho quần áo sạch sáng và thơm mát. Sản phẩm chuyên dụng cho máy giặt, có khả năng làm sạch vải hiệu quả và bảo vệ máy giặt. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp khử mùi, diệt khuẩn và làm mềm vải. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường.

Bạn có thể mua thùng 8 bịch Nước giặt blue 2kg tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được cam kết chất lượng, giá cạnh tranh và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN