• Nước giặt giầy thể thao LK Tmark hiệu quả làm sạch 500ml-9.5x6x24

Nước giặt giầy thể thao LK Tmark hiệu quả làm sạch 500ml-9.5x6x24

Mã sản phẩm: NGGTT

Danh mục : Chất tẩy rửa

53,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuyên dụng để làm sạch giày thể thao của bạn? Hãy thử nước giặt giầy thể thao LK, sản phẩm có công thức đặc biệt, không chứa chất tẩy mạnh, bảo vệ màu sắc và chất liệu của giày. Mua ngay nước giặt giầy thể thao LK với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ, nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày chất lượng cao.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 23/02/2024

LK-Nước giặt giầy thể thao 500ml-9.5x6x24

Bạn là người yêu thích các môn thể thao và luôn muốn có một đôi giày thể thao đẹp và sạch sẽ? Bạn đã từng gặp khó khăn trong việc làm sạch và bảo quản giày của bạn? Bạn đã từng lo lắng về việc chất tẩy trong các sản phẩm làm sạch thông thường có thể làm hỏng màu sắc và chất liệu của giày? Nếu câu trả lời là có, bạn không cần phải lo lắng nữa. Hãy để nước giặt giầy thể thao LK - sản phẩm chuyên dụng cho việc làm sạch giày của bạn - giúp bạn.

20230910_LGM1Jxvl.jpg

Sản phẩm chuyên dụng cho giặt giầy thể thao

Nước giặt giầy thể thao LK là sản phẩm được thiết kế riêng cho việc làm sạch các loại giày thể thao. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa các chất tẩy mạnh như clo, amoniac hay xà phòng có độ kiềm cao, có thể gây hại cho da tay và da chân của bạn, cũng như làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất liệu của giày. Nước giặt giầy thể thao LK có công dụng làm sạch, khử mùi hôi, diệt khuẩn và bảo vệ lớp da bên ngoài của giày.

Công thức đặc biệt, không chứa chất tẩy mạnh, bảo vệ màu sắc và chất liệu của giày

Nước giặt giầy thể thao LK có công thức đặc biệt, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, chanh, dầu bạc hà và vitamin E. Các thành phần này không chỉ có tác dụng làm sạch, mà còn có khả năng khử mùi hôi, diệt khuẩn và làm dịu da. Ngoài ra, nước giặt giầy thể thao LK còn chứa các chất bảo vệ màu sắc và chất liệu của giày, giúp giày luôn bền đẹp và mới như ban đầu.

Dễ sử dụng, chỉ cần pha loãng với nước và ngâm giầy trong 15 phút

Để sử dụng nước giặt giầy thể thao LK, bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm với nước theo tỷ lệ 1:10 (1 phần nước giặt, 10 phần nước). Sau đó, bạn ngâm giày vào dung dịch này trong khoảng 15 phút sau đó chỉ cần chà nhẹ, giày của bạn sạch sẽ, khử mùi hôi và sáng bóng như mới.

Khử mùi hôi, diệt khuẩn, làm sạch và sáng bóng giày

Một trong những vấn đề mà người chơi thể thao thường gặp phải là mùi hôi của giày. Mùi hôi không chỉ gây khó chịu cho bạn mà còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Mùi hôi là do vi khuẩn gây ra, và vi khuẩn có thể gây ra các bệnh về da như nấm da, viêm da, mụn nhọt… 

Nước giặt giầy thể thao LK có khả năng khử mùi hôi hiệu quả nhờ vào các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, chanh và dầu bạc hà. Các thành phần này không chỉ có tác dụng làm mát và thơm mát cho giày, mà còn có khả năng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra, nước giặt giầy thể thao LK còn có tác dụng làm sạch và sáng bóng cho giày, giúp giày luôn trông như mới.

Thích hợp cho nhiều loại giày thể thao

Nước giặt giầy thể thao LK là sản phẩm đa năng, có thể sử dụng cho nhiều loại giày thể thao khác nhau. Nước giặt này không gây hại cho các loại giày mà còn bảo vệ chúng khỏi bị phai màu hay bong tróc. 

20230910_HgSy64Ob.jpg

Mua nước giặt giầy thể thao giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn đã quyết định mua nước giặt giầy thể thao LK để chăm sóc cho đôi giày thể thao yêu quý của bạn, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại Tổng kho buôn sỉ, nơi cung cấp các sản phẩm tẩy rửa chất lượng cao với giá cả hợp lý. Tổng kho buôn sỉ là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi như:

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng
  • Tư vấn miễn phí về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm
  • Nhận quà tặng hấp dẫn khi mua số lượng lớn

20230910_vjpXzPf4.jpg

Kết luận

Nước giặt giầy thể thao LK là sản phẩm chuyên dụng cho việc làm sạch giày thể thao của bạn. Sản phẩm có công thức đặc biệt, không chứa chất tẩy mạnh, bảo vệ màu sắc và chất liệu của giày.Bạn có thể mua nước giặt giầy thể thao LK với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ, nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày chất lượng cao. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có một đôi giày thể thao sạch sẽ và đẹp như mới.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN