• Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan Tmark giúp bồn cầu sạch bóng và khử mùi hiệu quả (thùng 12 chai, kiện 10 thùng)

Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan Tmark giúp bồn cầu sạch bóng và khử mùi hiệu quả (thùng 12 chai, kiện 10 thùng)

Mã sản phẩm: NTBCOKAY

Danh mục : Chất tẩy rửa

Thương hiệu: Tmark
270,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan là sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ vết ố, bẩn và mùi hôi trong bồn cầu chỉ với một lần sử dụng. Sản phẩm không chứa clo, không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Bạn có thể mua nước tẩy bồn cầu Okay giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ, nơi bán theo kiện, tiết kiệm hơn so với mua lẻ từng chai.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 16/01/2024

Thùng 12 chai nước tẩy bồn cầu nhà vệ sinh Thái Lan Okay (Kiện 10 thùng)

Bạn có muốn có một nhà vệ sinh sạch bóng và thơm mát? Bạn đã thử nhiều loại nước tẩy rửa bồn cầu nhưng không hiệu quả? Bạn lo lắng về tác hại của các hóa chất độc hại trong nước tẩy bồn cầu đối với sức khỏe và môi trường? Nếu bạn đang gặp những vấn đề này, thì bạn nên biết đến sản phẩm nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan.

20230823_XRHuEPyx.jpg

Giúp loại bỏ vết ố, bẩn và mùi hôi trong bồn cầu chỉ với một lần sử dụng

Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch bồn cầu. Sản phẩm có công thức đặc biệt, có khả năng xóa sạch các vết ố, bẩn và mùi hôi trong bồn cầu chỉ với một lần sử dụng. Bạn chỉ cần đổ một lượng nước tẩy vào bồn cầu, để ngâm trong 10 phút, sau đó chải và xả nước. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả: bồn cầu trở nên sáng bóng và thơm mát như mới.

Không chứa clo, không gây hại cho sức khỏe và môi trường

Một điểm nổi bật của nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan là sản phẩm không chứa clo, một hóa chất có thể gây kích ứng da, mắt, hô hấp và tiêu hóa khi tiếp xúc. Clo cũng có thể phản ứng với các chất hữu cơ trong nước và tạo ra các chất gây ung thư. Ngoài ra, clo cũng gây ô nhiễm cho nguồn nước và đất. Vì vậy, việc sử dụng nước tẩy không chứa clo là một lựa chọn an toàn và thân thiện cho sức khỏe và môi trường.

Có mùi thơm nhẹ nhàng

Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay đau đầu như các loại nước tẩy có mùi hóa chất nặng nề. Bạn sẽ cảm thấy nhà vệ sinh của bạn trở nên trong lành và tươi mát hơn.20230823_Ek8iIidZ.jpg

Mua nước tẩy bồn cầu Okay giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn đã quyết định sử dụng nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan, thì bạn không nên bỏ qua cơ hội mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Có giá cả hợp lý

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn có thể mua nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan với giá rẻ hơn so với thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng theo kiện, mỗi kiện gồm 10 thùng, mỗi thùng gồm 12 chai. Bạn có thể dùng cho nhiều lần hoặc chia sẻ với bạn bè và người thân hoặc kinh doanh mua đi bán lại.

Bán theo kiện, tiết kiệm hơn so với mua lẻ từng chai

Một lợi ích khác khi mua nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan theo kiện là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn không phải đi lại nhiều lần để mua hàng, mà chỉ cần đặt hàng một lần và nhận hàng tận nơi. Bạn cũng không phải lo lắng về việc hết hàng hay thiếu hàng khi cần sử dụng.

Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng

Khi mua nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan tại Tổng kho buôn sỉ, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có tem nhãn và mã vạch rõ ràng. Sản phẩm cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, đảm bảo không bị hỏng hóc hay rò rỉ.20230823_FTdwL03W.jpg

Kết luận

Nước tẩy bồn cầu Okay Thái Lan là sản phẩm hoàn hảo cho nhà vệ sinh của bạn. Sản phẩm giúp loại bỏ vết ố, bẩn và mùi hôi trong bồn cầu chỉ với một lần sử dụng. Bạn có thể mua nước tẩy bồn cầu Okay giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ, nơi bán theo kiện, tiết kiệm hơn so với mua lẻ từng chai. Bạn cũng được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN