• Ổ điện chữ T-3 chấu- Tmark (Kiện 100 cái)

Ổ điện chữ T-3 chấu- Tmark (Kiện 100 cái)

Mã sản phẩm: ODCT

Danh mục : Điện gia dụng

Thương hiệu: Tmark
28,800 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ổ điện chất lượng, an toàn và tiết kiệm điện? Hãy tham khảo ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark - một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 18/02/2024

Đặc điểm nổi bật của Ổ ĐIỆN CHỮ T TMARK 

– Sử dụng các linh kiện cao cấp có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone, ipad, các điện thoại di động …

– Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và đẹp.

– Dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.0A . có khả năng tự động điều chỉnh.
 

Bạn có nhiều thiết bị di động với quá nhiều củ sạc khác nhau, thậm chí là sạc không đủ chất lượng, gây hại cho thiết bị di động của bạn,Ổ cắm điện 4jack 2 cổng usb được thiết kế với 4jack cắm điện, cắm được các phích cắm từ 2 chấu đến 3 chấu, tròn hay dẹp đều có thể cắm được.

Ngoài ra còn được tích hợp 3 khe cắm USB, có thể sạc cho tất cả các thiết bị di động sử dụng cổng USB như IPhone, Ipad, Các điện thoại Samsung, sony, LG…

Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa cao cấpcó khả năng chịu được nhiệt độ cao . Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng.

 

Bên dưới công tắc nhấn tắt/mở, sản phẩmsử dụng mạch bảo vệ an toàn , có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra hiện tượng quá tải hoặc hiện tượng bất thường.

Chất liệu Nhựa ABS; đồng nguyên chất

Chủng loại: Điện gia dụng

Sử dụng được cho cả phích cắm 2 chân và phích 3 chân

Tích hợp 4ổ cắm điện và 2 cổng usb để sạc pin điện thoại máy nghe nhạc loa đài ...

Thiết kế đẹp mắt, An toàn; ổn định

20240218_Fp31irvj.jpg

------------------

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Ổ ĐIỆN CHỮ T TMARK Thế nhưng, có không ít trong số đó là hàng kém chất lượng. Nhiều người vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Hãy liên hệ những đơn vị uy tín để có thể có cho mình sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Tổng kho gia dụng Tmark là địa chỉ uy tín để các tham khảo mua hàng. Giá có thể không rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì sẽ là tốt nhất thị trường. Cách tìm nguồn hàng sỉ tốt nhất là hãy liên hệ với chúng tôi.

"Khách mua sỉ có nhu cầu đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ Tổng Kho Tmart để nhận báo giá tốt nhất.Kho sỉ gia dụng Tmart rất mong được hỗ trợ quý khách.

Bán buôn hàng gia dụng tiện ích, hàng khuyến mãi, tìm nguồn hàng kinh doanh Online, Mua hàng gia dụng Trung Quốc giá sỉ

Tính năng nổi bật Ổ điện chữ T-3 chấu

Mọi người có bao giờ gặp khó khăn khi muốn cắm nhiều thiết bị điện cùng lúc nhưng lại không đủ ổ cắm không? Mọi người có lo lắng về nguy cơ cháy nổ, ngắn mạch hay tiêu hao điện năng không? Nếu có, thì không thể bỏ qua sản phẩm ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark - một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu. Đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm:

20240218_WJewOMBF.jpg

Thiết kế chữ T tiện lợi, cho phép cắm nhiều thiết bị điện cùng lúc

Ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark có thiết kế độc đáo với hình dạng chữ T, cho phép cắm được tối đa 3 thiết bị điện cùng lúc mà không gây ra sự cản trở hay xung đột. Mọi người có thể thoải mái sử dụng máy tính, quạt, đèn, tivi, máy lạnh hay bất kỳ thiết bị điện nào mà muốn.

Chất liệu nhựa cao cấp, chống cháy, chống va đập, bền bỉ

Ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống cháy, chống va đập và bền bỉ theo thời gian. Không phải lo lắng về việc sản phẩm bị hỏng hóc hay biến dạng khi sử dụng. Sản phẩm cũng có màu sắc trang nhã và dễ dàng lau chùi khi bị bẩn.

Có đèn báo nguồn điện, an toàn khi sử dụng

Một tính năng an toàn khác của ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark là có đèn báo nguồn điện. Đèn sẽ sáng khi có điện và tắt khi không có điện, giúp biết được trạng thái hoạt động của sản phẩm và tránh nhầm lẫn khi cắm hay rút phích cắm. Cũng có thể dễ dàng nhận biết được khi có sự cố về nguồn điện như mất điện hay quá tải.

Dây dài 1.5m, linh hoạt trong việc bố trí không gian

Ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark có dây dài 1.5m, cho phép linh hoạt trong việc bố trí không gian và sử dụng thiết bị điện ở những vị trí xa ổ cắm. Không cần phải mua thêm dây kéo hay dây nối để kéo dài khoảng cách. Dây cũng được bọc bằng lớp vỏ bảo vệ, chống gãy, chống đứt và chống nhiễu điện từ.

20240218_Ep4it7Vv.jpg

 Lý do nên mua ổ điện chữ T-3 chấu- Tmark

Ngoài những tính năng nổi bật đã nêu trên, còn có những lý do khác khiến nên mua ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark. Đó là:

Sản phẩm chất lượng

Ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark là sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và có chứng nhận an toàn của Bộ Công Thương. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định và không gây ra hiện tượng nóng, chập, giật hay tiêu hao điện năng.

Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí

Ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để sở hữu một sản phẩm tốt cho mọi nhà. Cũng có thể tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm theo kiện 100 cái, với mức giá ưu đãi và chiết khấu cao.

Giao hàng nhanh chóng

Khi đặt hàng ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark, sẽ được giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h đến 48h tùy theo địa chỉ nhận hàng. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng qua website https://tmark.vn hoặc qua số điện thoại 0978.717.079.

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật

Trong trường hợp nhận được sản phẩm bị lỗi kỹ thuật như không có điện, không sáng đèn báo, dây bị đứt hay phích cắm bị cong vênh, có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua email hoaimi@tmark.vn hoặc số điện thoại 0978.717.079 để được hướng dẫn chi tiết.

 Liên hệ mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn mua hàng ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark theo kiện 100 cái, có thể liên hệ trực tiếp với Tổng kho buôn sỉ. Sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Kết luận

Ổ điện chữ T-3 chấu an toàn và tiết kiệm điện Tmark là sản phẩm tốt cho mọi nhà, với nhiều tính năng nổi bật và lợi ích mang lại cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Cũng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như giao hàng nhanh chóng, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật và liên hệ mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ để được chiết khấu cao. Hãy liên hệ với Tmark qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079, email hoaimi@tmark.vn  hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn đã quan tâm đến sản phẩm ổ điện chữ T-3 chấu của Tmark

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN