• Quạt Đoraemon 1128 Tmark (Kiện 100 cái)

Quạt Đoraemon 1128 Tmark (Kiện 100 cái)

Mã sản phẩm: Q1128M

Danh mục : Thiết bị thông minh

Thương hiệu: Tmark
55,400 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo và ý nghĩa cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp? Bạn muốn sở hữu một chiếc quạt mini xinh xắn, hình Đoraemon ngộ nghĩnh và tiện lợi? Nếu câu trả lời là có, thì quạt Đoraemon 1128 Tmark chính là sản phẩm dành cho bạn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 02/03/2024

Quạt mini xinh xắn, hình Đoraemon ngộ nghĩnh

Quạt Đoraemon 1128 Tmark là một chiếc quạt mini có kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng lòng bàn tay. Quạt có hình dáng của nhân vật hoạt hình Đoraemon, một chú mèo máy đến từ tương lai, rất được yêu thích bởi trẻ em và người lớn. Quạt có màu xanh dương đặc trưng của Đoraemon, với khuôn mặt ngộ nghĩnh và chiếc chuông vàng trên cổ. Quạt có thiết kế đơn giản nhưng đáng yêu, làm cho không gian của bạn thêm sinh động và ngọt ngào.

20230915_9f0rV0jF.jpg

Có thể gập gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng mang theo bên mình

Một điểm nổi bật của quạt Đoraemon 1128 Tmark là khả năng gập gọn. Bạn có thể gập quạt lại thành hình tròn nhỏ, quạt chỉ chiếm không gian rất ít, bạn có thể để trong túi xách, balo mà không lo bị cồng kềnh hay hỏng hóc. Quạt rất tiện lợi để mang theo bên mình khi đi du lịch, đi học, đi làm hay ở nhà.

20230915_ZGxaABSF.jpg

Có thể sạc qua cổng USB, tiện lợi và tiết kiệm điện

Một ưu điểm nữa của quạt Đoraemon 1128 Tmark là có thể sạc qua cổng USB. Quạt có pin sạc tích hợp bên trong, bạn không cần phải mua pin riêng hay lo hết pin khi sử dụng. Bạn chỉ cần kết nối quạt với nguồn điện qua cáp USB, có thể là máy tính, laptop, sạc dự phòng hay ổ cắm điện, để sạc pin cho quạt. Quá trình sạc pin rất nhanh chóng và an toàn, bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong nhiều giờ mà không lo hết pin. Quạt cũng rất tiết kiệm điện, không gây tốn kém hay lãng phí.

Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp

Quạt Đoraemon 1128 Tmark không chỉ là một sản phẩm tiện lợi và độc đáo, mà còn là một món quà tặng ý nghĩa và đáng nhớ. Bạn có thể tặng quạt cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nhân dịp sinh nhật, kỷ niệm hay lễ tết. Quạt sẽ là một món quà thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với người nhận. Quạt cũng sẽ là một món quà gây ấn tượng và khác biệt với những món quà thông thường.

20230915_y7U8nNQf.jpg

Mua quạt Đoraemon giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn sở hữu quạt Đoraemon 1128 Tmark với giá tốt nhất, hãy đến với Tổng kho buôn sỉ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng xinh xắn, tiện lợi và độc đáo với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể mua quạt Đoraemon 1128 Tmark với số lượng lớn hay nhỏ tuỳ theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể mua quạt Đoraemon 1128 Tmark theo kiện, mỗi kiện gồm 100 cái, để tiết kiệm chi phí và thời gian. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và an toàn trên toàn quốc.

Kết luận

Quạt Đoraemon 1128 Tmark là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích nhân vật hoạt hình Đoraemon hay muốn có một chiếc quạt mini xinh xắn, tiện lợi và độc đáo. Quạt có nhiều tính năng nổi bật như gập gọn, có đèn LED đổi màu, có thể sạc qua cổng USB, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn có thể mua quạt Đoraemon 1128 Tmark với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị thông minh uy tín!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN