• Quạt mini hình thú dễ thương, tiết kiệm điện Tmark - Quạt mini hình thú dễ thương, tiết kiệm điện (Kiện 16 cái)

Quạt mini hình thú dễ thương, tiết kiệm điện Tmark - Quạt mini hình thú dễ thương, tiết kiệm điện (Kiện 16 cái)

Mã sản phẩm: QDMNDB

Danh mục : Điện gia dụng

113,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt điện mini hình thú để bàn tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm điện? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ để mua hàng ưu đãi với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 24/01/2024

Quạt điện mini hình thú để bàn tiện dụng

Sản phẩm tiện dụng cho những ngày nóng bức

Quạt mini hình thú là một sản phẩm quạt điện nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Bạn có thể đặt quạt trên bàn làm việc, bàn học, kệ sách hay bất cứ nơi nào bạn muốn. Quạt có nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau, như gấu, mèo, chó, heo… để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Quạt không chỉ giúp bạn làm mát không khí, mà còn tạo nên một không gian sống vui vẻ và đáng yêu.

20230901_Z3VeIXfU.jpg

Có thể điều chỉnh được tốc độ gió

Một điểm nổi bật của quạt mini hình thú là bạn có thể điều chỉnh được tốc độ gió và hướng gió theo ý muốn. Quạt có 3 cấp độ gió khác nhau, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, để bạn có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu và cảm giác của mình. 

Quạt nhỏ gọn để bàn tiện lợi

Quạt mini hình thú có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ khoảng 10 x 10 x 15 cm, và trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 200 g. Đây là một sản phẩm quá tiện lợi để bạn mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Bạn không cần phải lo lắng về việc quạt chiếm nhiều không gian hay gây cản trở cho việc làm việc hay học tập của bạn. 

Dung lượng pin lớn, sạc nhanh, sử dụng được lâu

Một ưu điểm khác của quạt mini hình thú là dung lượng pin lớn, sạc nhanh và sử dụng được lâu. Quạt sử dụng pin lithium-ion có dung lượng 1200 mAh, cho phép bạn sử dụng quạt liên tục trong 2-4 giờ tùy thuộc vào cấp độ gió. Bạn cũng có thể sạc pin nhanh chóng chỉ trong vòng 1-2 giờ bằng cách cắm dây sạc vào ổ điện hoặc cổng USB của máy tính hay điện thoại. 

20230901_154ooeVQ.jpg

Mua hàng ưu đãi tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm điện gia dụng với số lượng lớn, bạn không nên bỏ qua cơ hội mua hàng ưu đãi tại Tổng kho buôn sỉ. Tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ có những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, Tổng kho buôn sỉ còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại 0978717079 hoặc zalo, và chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn cũng được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hay mẫu mã của sản phẩm.

20230901_SfussiOz.jpg

Kết luận

Quạt mini hình thú là một sản phẩm quạt điện mini để bàn tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiếm điện. Quạt có nhiều mẫu mã và hình dạng đáng yêu, có thể điều chỉnh được tốc độ gió và hướng gió, dung lượng pin lớn, sạc nhanh và sử dụng được lâu. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu một sản phẩm quạt điện mini hình thú tiện dụng và dễ thương cho bản thân và gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN