• Set 6 cốc thủy tinh kèm bình và khay (Kiện 12 bộ) (Hàng nguyên kiện)

Set 6 cốc thủy tinh kèm bình và khay (Kiện 12 bộ) (Hàng nguyên kiện)

Mã sản phẩm: S6CBTT

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

177,100 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

ộ cốc thủy tinh kèm bình và khay Tmark là sản phẩm đồ uống sang trọng và tiện lợi cho gia đình bạn. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, trong suốt, bền và dễ chùi rửa. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể trang trí không gian nhà bạn thêm đẹp mắt với bộ sản phẩm này, hoặc dùng làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Hãy mua hàng ngay hôm nay tại Tổng kho buôn sỉ của công ty Tmark để nhận được giá ưu đãi và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 01/03/2024

Mọi người đang muốn sở hữu một bộ cốc thủy tinh đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng nhằm trang bị cho phòng khách? Mọi người đang tìm kiếm một loại cốc thủy tinh có thể dùng để uống nước, trà, cà phê hay các loại đồ uống khác? Mọi người đang tìm kiếm một nhà cung cấp chất lượng cao, uy tín và có giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì không nên bỏ qua Set 6 cốc thủy tinh kèm bình và khay (Kiện 12 bộ) (Hàng nguyên kiện) - sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về Set 6 cốc thủy tinh kèm bình và khay và những lý do tại sao nên sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay.

20240301_BRCxPeL9.jpg

Set 6 cốc thủy tinh kèm bình và khay (Kiện 12 bộ)

Mọi người đang tìm kiếm một bộ đồ uống sang trọng và tiện lợi cho gia đình? Mọi người muốn sở hữu một sản phẩm thủy tinh cao cấp, trong suốt, bền và dễ chùi rửa? Mọi người yêu thích thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi không gian? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua Bộ cốc thủy tinh kèm bình và khay Tmark (Kiện 12 bộ) - sản phẩm hoàn hảo cho mọi nhà.

Bộ sản phẩm này gồm có 6 cốc thủy tinh dung tích 250ml mỗi cốc, 1 bình thủy tinh dung tích 1.5l, và 1 khay gỗ chắc chắn và đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, không chứa chì, cadimi hay các chất độc hại khác, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thủy tinh trong suốt, sáng bóng, không bị ố vàng hay xước theo thời gian. Có thể dễ dàng chùi rửa sản phẩm bằng nước và xà phòng, hoặc sử dụng máy rửa chén.

Thiết kế của sản phẩm cũng rất đơn giản nhưng tinh tế. Cốc thủy tinh có hình trụ, miệng rộng, dễ uống và dễ đổ đồ uống vào. Bình thủy tinh có nắp vặn chặt, có vòi rót tiện lợi, dễ điều chỉnh lượng đồ uống ra. Khay gỗ có kích thước vừa phải, có hai quai cầm ở hai đầu, dễ di chuyển và bày biện. Màu sắc của sản phẩm cũng rất trang nhã và hài hòa, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

20240301_VockOq5Z.jpg

Lợi ích của sản phẩm

Với Bộ cốc thủy tinh kèm bình và khay Tmark (Kiện 12 bộ), sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

  • Phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau: Có thể sử dụng bộ sản phẩm này để phục vụ nước, trà, cà phê, nước ép, nước hoa quả, nước ngọt, sữa chua, sinh tố, cocktail, rượu, bia, và nhiều loại đồ uống khác. Cũng có thể dùng bộ sản phẩm này để pha chế và trình bày các loại đồ uống theo sở thích. Bộ sản phẩm này sẽ làm cho đồ uống trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn.
  • Trang trí không gian thêm đẹp mắt: Có thể dùng bộ sản phẩm này để trang trí không gian nhà thêm đẹp mắt. Có thể bày biện bộ sản phẩm này trên bàn ăn, bàn khách, bàn làm việc, kệ tủ, hoặc bất cứ nơi nào muốn. Bộ sản phẩm này sẽ tạo ra một điểm nhấn cho không gian, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.
  • Có thể dùng bộ sản phẩm làm quà tặng: Có thể dùng bộ sản phẩm này làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, tết, lễ, hoặc không cần dịp gì cũng được. Bộ sản phẩm này sẽ là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với người nhận.
20240301_SwQ7s8Y1.jpg

Cách mua hàng và thanh toán

Nếu muốn sở hữu Bộ cốc thủy tinh kèm bình và khay Tmark (Kiện 12 bộ), có thể mua hàng theo các cách sau:

  • Cách mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ: Có thể đến trực tiếp Tổng kho buôn sỉ để xem và chọn mua sản phẩm. Sẽ được hưởng giá ưu đãi khi mua số lượng lớn. Có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản khi nhận hàng.
  • Cách thức giao hàng và thanh toán: Nếu không có thời gian hoặc không tiện đến Tổng kho buôn sỉ, có thể đặt hàng qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079, hoặc email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Sẽ được giao hàng tận nơi. Có thể thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc chuyển khoản trước.

Kết luận

Bộ cốc thủy tinh kèm bình và khay Tmark (Kiện 12 bộ) là sản phẩm đồ uống sang trọng và tiện lợi cho gia đình. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, trong suốt, bền và dễ chùi rửa. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Có thể trang trí không gian nhà thêm đẹp mắt với bộ sản phẩm này

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN