• Set thìa inox 5in1 sang trọng và tiện lợi Tmark - Set thìa inox 5in1 sang trọng và tiện lợi (Kiện 100 hộp)

Set thìa inox 5in1 sang trọng và tiện lợi Tmark - Set thìa inox 5in1 sang trọng và tiện lợi (Kiện 100 hộp)

Mã sản phẩm: H5MIN

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
31,700 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Set thìa inox 5in1 có chất liệu inox cao cấp, không gỉ, bóng sáng, dễ lau chùi và khử mùi, set thìa inox 5in1 sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng và tiện lợi khi sử dụng. Hãy mua ngay set thìa inox 5in1 tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được giá cả ưu đãi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 27/01/2024

Set thìa inox 5in1

5 chiếc thìa inox dài 18cm

Đây là kích thước phù hợp với nhiều loại ly, cốc, chén hay bát.Set thìa inox 5in1 sẽ giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon một cách thoải mái và tiện lợi.

20230904_mWergjZK.jpg

Chất liệu inox cao cấp, không gỉ

Đây là điểm nổi bật của set thìa inox 5in1. Chất liệu inox cao cấp không chỉ mang lại cho set thìa inox 5in1 độ bền cao, chống gỉ sét, chống biến dạng hay cong vênh, mà còn giúp set thìa inox 5in1 có độ bóng cao, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho bộ đồ ăn của bạn. Hơn nữa, chất liệu inox cao cấp còn có khả năng khử mùi hiệu quả, giúp set thìa inox 5in1 luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Có độ bóng cao, dễ lau chùi và khử mùi

Với độ bóng cao, set thìa inox 5in1 sẽ làm cho những món ăn của bạn trở nên hấp dẫn và ngon mắt hơn. Sử dụng xong, bạn chỉ cần rửa sơ qua với nước và xà phòng, lau khô và cất vào hộp đựng kèm theo.

20230904_Z57xEsg3.jpg

 Mua set thìa inox 5in1 tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn đã quyết định mua set thìa inox 5in1, hãy đến ngay với Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín và chất lượng cho mọi sản phẩm gia dụng nhà bếp. Tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

Giá cả ưu đãi

Tổng kho buôn sỉ là nơi cung cấp set thìa inox 5in1 với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí khi mua set thìa inox 5in1 tại đây. Bạn cũng có thể mua set thìa inox 5in1 với số lượng lớn để nhận được giá sỉ tốt hơn.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tổng kho buôn sỉ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng set thìa inox 5in1 là hàng chính hãng, mới nguyên và không có lỗi. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại 0978.717.079, website Tổng kho buôn sỉ sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. 

20230904_zuwLXU6M.jpg

Kết luận

Set thìa inox 5in1 là một sản phẩm sang trọng và tiện lợi cho mọi nhà. Với chất liệu inox cao cấp, không gỉ, bóng sáng, dễ lau chùi và khử mùi, set thìa inox 5in1 sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn khi sử dụng. Hãy mua ngay set thìa inox 5in1 tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được giá cả ưu đãi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán và giao hàng nhanh chóng. Set thìa inox 5in1 - Sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ ăn của bạn!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN