• Sữa dưỡng thể Nivea - Nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe mạnh Tmark (Kiện 200 chai)

Sữa dưỡng thể Nivea - Nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe mạnh Tmark (Kiện 200 chai)

Mã sản phẩm: SDTNI

Danh mục : Mỹ phẩm

62,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn có làn da mềm mịn, ẩm mượt và bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài? Hãy thử sữa dưỡng thể Nivea 200ml - sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và tiết kiệm.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 20/02/2024

Sữa dưỡng thể Nivea 200ml là sản phẩm chăm sóc da toàn diện, giúp bạn nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe mạnh. Với những lợi ích sau đây, bạn sẽ không thể bỏ qua sữa dưỡng thể Nivea 200ml.

20230907_eSctcrBf.jpg

Lợi ích của sữa dưỡng thể Nivea 200ml

Dưỡng da mềm mịn

Sữa dưỡng thể Nivea 200ml có chứa dầu jojoba và vitamin E, hai thành phần giàu dưỡng chất và có tác dụng làm mềm, mịn và săn chắc da . Sữa dưỡng thể Nivea 200ml còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.

Kết hợp dưỡng chất tối ưu

Sữa dưỡng thể Nivea 200ml không chỉ có dầu jojoba và vitamin E, mà còn có hyaluronic acid, một thành phần giúp duy trì độ ẩm cho da. Hyaluronic acid còn có khả năng hấp thu nước từ không khí, giúp da luôn căng bóng và tươi trẻ.

Dưỡng ẩm hiệu quả

Sữa dưỡng thể Nivea 200ml có công thức Hydra IQ, một công nghệ độc quyền của Nivea, giúp kích hoạt các kênh dẫn nước trong tế bào da, tăng cường khả năng giữ nước cho da. Sữa dưỡng thể Nivea 200ml cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ, giúp da luôn mềm mại và không bị khô ráp.

Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài

Sữa có chứa chiết xuất hoa cúc, một thành phần có tác dụng chống viêm, chống kích ứng và làm dịu da. Sữa dưỡng thể Nivea 200ml còn có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự hư hại của da do ánh nắng, ô nhiễm và stress.

20230907_7H5lRgdz.jpg

Cách sử dụng đơn giản

Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau để sử dụng sữa dưỡng thể Nivea 200ml:

  • Bước 1: Làm sạch da: Bạn nên rửa sạch da với nước ấm hoặc lạnh, tránh nước nóng quá sẽ làm mất độ ẩm của da. Bạn có thể sử dụng sữa tắm Nivea để làm sạch da và tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm.
  • Bước 2: Thoa sữa dưỡng thể Nivea: Sau khi lau khô da, bạn lấy một lượng sữa dưỡng thể Nivea 200ml vừa đủ, thoa đều lên da, đặc biệt là những vùng da khô và nhăn như cánh tay, đùi, bụng và cổ.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng: Bạn nên massage nhẹ nhàng da trong vòng 2-3 phút, giúp sữa dưỡng thể Nivea 200ml thẩm thấu sâu vào da và kích thích tuần hoàn máu. Bạn có thể massage theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, giúp nâng cơ và săn chắc da.
  • Bước 4: Thấm hút hoàn toàn: Bạn chờ khoảng 5-10 phút để sữa dưỡng thể Nivea 200ml được thấm hút hoàn toàn vào da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, ẩm mượt và khỏe mạnh.

Đặt hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn mua sữa dưỡng thể Nivea 200ml với giá tốt nhất, bạn có thể đặt hàng tại [Tổng kho buôn sỉ], địa chỉ uy tín và chất lượng cho các sản phẩm chăm sóc da. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng chính hãng, có tem bảo hành

20230907_OlSj988j.jpg

Kết luận

Sữa dưỡng thể Nivea 200ml là mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho bạn, giúp bạn nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe mạnh. Với các lợi ích và cách sử dụng đơn giản, bạn không còn phải lo lắng về làn da khô ráp, thiếu sức sống. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất từ [Tổng kho buôn sỉ] và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN