• Súng bắn bong bóng 32 nòng Tmark (Kiện 60 cái)

Súng bắn bong bóng 32 nòng Tmark (Kiện 60 cái)

Mã sản phẩm: SBB32N

Danh mục : Sở thích - Ngoài trời

Thương hiệu: Tmark
29,500 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Súng bắn bong bóng Tmark là sản phẩm vui nhộn, thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Súng có 32 nòng, có thể bắn ra hàng trăm bong bóng màu sắc trong một lần. Sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hại, bong bóng dễ tan trong không khí. Mua súng bắn bong bóng theo kiện giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ ngay hôm nay!

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 01/03/2024

Súng bắn bong bóng 32 nòng

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vui nhộn, thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên? Bạn muốn mang lại cho bé những giây phút thư giãn và vui vẻ? Bạn muốn tăng thêm sự gắn kết và hòa nhịp giữa bé và bạn bè? Nếu câu trả lời là có, thì súng bắn bong bóng Tmark chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!
Súng bắn bong bóng Tmark là một sản phẩm độc đáo và sáng tạo, được thiết kế với 32 nòng, có thể bắn ra hàng trăm bong bóng màu sắc trong một lần. Bạn chỉ cần nhấn nút, súng sẽ tự động phun ra những quả bong bóng xinh xắn, tạo ra một không gian vui nhộn và rực rỡ.
Sản phẩm cũng rất an toàn, không chứa chất độc hại, không gây nguy hiểm cho bé. Bong bóng được làm từ chất liệu dễ tan trong không khí, không gây ô nhiễm môi trường. Bạn có thể yên tâm cho bé chơi với súng bắn bong bóng Tmark mà không lo lắng.

20230914_BwJaqwp0.jpg

Súng bắn bong bóng theo kiện giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn mua súng bắn bong bóng Tmark để kinh doanh hoặc làm quà tặng cho bé, bạn có thể mua theo kiện giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Chúng tôi là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Sản phẩm được đóng gói kiện 60 cái, dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng theo sở thích. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, bạn có thể thanh toán qua các hình thức tiện lợi như chuyển khoản, COD, thẻ tín dụng, ví điện tử… 

20230914_nri3acvb.jpg

Kết luận

Súng bắn bong bóng Tmark là một sản phẩm vui nhộn, thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Súng có 32 nòng, có thể bắn ra hàng trăm bong bóng màu sắc trong một lần. Súng còn có đèn LED và âm thanh sinh động, tạo cảm giác hứng khởi khi chơi. Sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hại, bong bóng dễ tan trong không khí.
Bạn có thể mua súng bắn bong bóng theo kiện giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ, đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, có chính sách bảo hành và đổi trả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN