• Tinh dầu treo xe ô tô (Kiện 1000 lọ)

Tinh dầu treo xe ô tô (Kiện 1000 lọ)

Mã sản phẩm: TDTX

Danh mục : Xe

15,100 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn có một không gian xe ô tô thơm mát, sạch sẽ và thoải mái? Hãy thử sử dụng tinh dầu treo xe ô tô Tmark - sản phẩm khử mùi và tạo hương thơm cho không gian xe của công ty Tmark. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng của bạn khi lái xe, cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí và kiếm lời khi mua sỉ. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 11/03/2024

Ta muốn sử dụng một sản phẩm tinh dầu treo xe ô tô chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm? Ta muốn khử mùi và tạo hương thơm dễ chịu cho không gian xe? Ta muốn mua sắm một lần cho cả năm? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua sản phẩm tinh dầu treo xe ô tô Tmark. Đây là một sản phẩm tuyệt vời, được làm từ các loại tinh dầu tự nhiên, có khả năng khử mùi, tạo hương thơm và làm dịu tâm trạng. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và cảm xúc. Sản phẩm còn có thiết kế lọ nhỏ xinh, dễ treo và dễ thay. Và điều đặc biệt nhất là chỉ cần mua một kiện sản phẩm, sẽ có ngay 1000 lọ tinh dầu, đủ dùng cho cả năm. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tinh dầu treo xe ô tô Tmark trong bài viết dưới đây.

Tinh dầu treo xe ô tô

Ta có biết rằng không gian xe ô tô có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng khi lái xe? Nếu không gian xe ô tô bị ô nhiễm bởi mùi hôi, khói bụi, vi khuẩn, nấm mốc hay các chất gây dị ứng, có thể cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu hay kém tập trung. Điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, mà còn làm giảm an toàn khi lái xe.

Vậy làm thế nào để có một không gian xe ô tô thơm mát, sạch sẽ và thoải mái? Hãy thử sử dụng tinh dầu treo xe ô tô Tmark - sản phẩm khử mùi và tạo hương thơm cho không gian xe của công ty Tmark. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark là một loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ các loại hoa, lá, quả hay gỗ có mùi hương dễ chịu và có tác dụng làm sạch không khí, diệt khuẩn, kháng viêm và làm dịu các triệu chứng dị ứng.

20240311_pcOGVqI7.jpg

Giúp khử mùi, tạo hương thơm cho không gian xe

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có khả năng khử mùi hiệu quả nhờ vào các thành phần hoạt tính trong tinh dầu. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể loại bỏ các nguồn gây mùi hôi trong xe như mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, vật nuôi hay chất thải. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể giảm bớt mùi khói bụi hay xăng dầu từ bên ngoài.

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark không chỉ khử mùi, mà còn tạo ra hương thơm cho không gian xe. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có nhiều mùi hương khác nhau để lựa chọn theo sở thích và cảm xúc. Có thể chọn mùi hương nhẹ nhàng như hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng hay hoa cúc để tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu. Cũng có thể chọn mùi hương tươi mát như bạc hà, chanh, cam hay quýt để tạo cảm giác sảng khoái và tỉnh táo. Còn có thể chọn mùi hương ấm áp như gỗ sồi, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng hay quế để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Dễ dàng sử dụng và thay thế

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark được thiết kế dưới dạng lọ nhỏ có móc treo tiện lợi. Chỉ cần treo lọ tinh dầu lên gương chiếu hậu hay nơi nào thích trong xe ô tô. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark sẽ tự động phát huy tác dụng của mình khi tiếp xúc với không khí. Không cần phải bật máy điều hòa hay quạt để làm lan tỏa hương thơm.

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể sử dụng được trong khoảng 2-3 tháng tuỳ vào điều kiện thời tiết và mức độ sử dụng. Khi cảm thấy hương thơm của tinh dầu đã yếu đi, có thể thay thế bằng lọ mới. Cũng có thể đổi mùi hương khác nếu muốn thay đổi không khí trong xe.

20240311_GbnxxdMp.jpg

Lợi ích của tinh dầu treo xe ô tô

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark không chỉ làm cho không gian xe ô tô trở nên thơm mát và sạch sẽ, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng khi lái xe.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi lái xe

Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể kích thích các giác quan, làm cho cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi lái xe. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm quên đi những lo âu, phiền muộn hay căng thẳng trong cuộc sống. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm cảm nhận được sự yêu thương, hạnh phúc và vui vẻ từ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp khi đi chung xe.

Giảm stress, mệt mỏi, buồn nôn

Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể giúp giảm stress, mệt mỏi, buồn nôn khi lái xe. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể làm giảm áp lực máu, nhịp tim, nhịp thở và căng cơ. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm giảm các triệu chứng buồn nôn, say xe hay chóng mặt do di chuyển bằng xe. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm giảm các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi hay viêm họng  do không khí ô nhiễm hay thời tiết thay đổi.

Tăng năng lượng, sự tập trung, an toàn

Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể giúp tăng năng lượng, sự tập trung, an toàn khi lái xe. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark có thể làm tăng hoạt động của não bộ, cải thiện trí nhớ, khả năng học hỏi và giải quyết vấn đề. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm giảm ngủ gật, mất cân bằng hay mất phản xạ khi lái xe. Hương thơm của tinh dầu treo xe ô tô Tmark cũng có thể làm giảm sự bực bội, cáu gắt hay thiếu kiên nhẫn khi gặp phải các tình huống khó khăn hay nguy hiểm trên đường.

20240311_YzO2jtlK.jpg

Lý do nên mua tinh dầu treo xe ô tô tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã quan tâm đến sản phẩm tinh dầu treo xe ô tô Tmark, có thể mua hàng trực tiếp từ công ty Tmark hoặc qua website https://tmark.vn. Cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn  hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ.

Khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, sẽ nhận được nhiều lợi ích sau đây:

Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Tổng kho buôn sỉ là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất của công ty Tmark. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng số lượng lớn hay theo các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

Có thể sử dụng bán lại kiếm lời

Nếu là một người kinh doanh hay muốn kiếm thêm thu nhập, có thể mua sỉ sản phẩm tinh dầu treo xe ô tô Tmark từ Tổng kho buôn sỉ để bán lại cho khách hàng. Sẽ có được lợi nhuận cao nhờ vào chất lượng và uy tín của sản phẩm. Cũng có thể mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng nhờ vào hương thơm độc đáo và đa dạng của sản phẩm.

Đảm bảo chất lượng, uy tín

Tổng kho buôn sỉ luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói cẩn thận sản phẩm trước khi giao hàng. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt nếu sản phẩm có lỗi hay không đúng với mô tả. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi.

Kết luận

Tinh dầu treo xe ô tô Tmark là một sản phẩm khử mùi và tạo hương thơm cho không gian xe ô tô hiệu quả và an toàn. Tinh dầu treo xe ô tô Tmark có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng khi lái xe, cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí và kiếm lời khi mua sỉ. Có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được nhiều ưu đãi và đảm bảo chất lượng, uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN