• Tranh ghép gỗ 3D Tmark - Sáng tạo, thú vị, phát triển trí não (Kiện 40 bộ)

Tranh ghép gỗ 3D Tmark - Sáng tạo, thú vị, phát triển trí não (Kiện 40 bộ)

Mã sản phẩm: BTGG

Danh mục : Nội thất

Thương hiệu: Tmark
44,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giải trí vừa thư giãn, vừa phát triển trí não? Hãy khám phá tranh ghép gỗ 3D Tmark - sản phẩm sáng tạo, thú vị và bổ ích cho mọi lứa tuổi. Bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui khi tự tay ghép những mảnh gỗ thành những bức tranh đẹp mắt, trang trí không gian sống hoặc làm việc của mình. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất từ Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 07/03/2024

Bộ tranh ghép gỗ 3D Tmark (Kiện 40 bộ)

 Bộ tranh ghép gỗ 3D Tmark (Kiện 40 bộ) bao gồm 40 bộ tranh khác nhau, với các chủ đề đa dạng như: động vật, phong cảnh, kiến trúc, hoa quả, xe cộ… Mỗi bộ tranh được cắt từ những tấm gỗ cao su tự nhiên, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Bạn chỉ cần lấy ra từng mảnh gỗ và ghép chúng lại theo hướng dẫn để hoàn thành bức tranh. Bạn có thể treo tranh lên tường hoặc để trên kệ để trang trí không gian sống hoặc làm việc của mình.

20230920_PHJ7dC2j.jpg

Giúp bạn thư giãn, xả stress

Tranh ghép gỗ 3D Tmark là một trong những cách tốt nhất để bạn thư giãn và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi bạn tập trung vào việc ghép tranh, bạn sẽ quên đi những lo toan và phiền muộn của cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tự hào khi nhìn vào thành quả của mình. Tranh ghép gỗ 3D Tmark cũng giúp bạn giải tỏa áp lực và cải thiện tâm trạng.20230920_O1OM6uhI.jpg

Giúp bạn phát triển khả năng quan sát, logic và khéo léo

Tranh ghép gỗ 3D Tmark không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một bài tập não bộ hiệu quả. Khi bạn ghép tranh, bạn sẽ phải sử dụng khả năng quan sát, logic và khéo léo để tìm ra vị trí phù hợp cho từng mảnh gỗ. Bạn sẽ phải nhận biết màu sắc, hình dạng, kích thước và chi tiết của các mảnh gỗ để ghép chúng lại thành một bức tranh hoàn chỉnh. Đây là cách tuyệt vời để bạn rèn luyện trí não, nâng cao trí nhớ, tăng cường sự tập trung và sáng tạo.

Giúp bạn trang trí không gian sống hoặc làm việc của mình

Tranh ghép gỗ 3D Tmark không chỉ là một sản phẩm giải trí mà còn là một sản phẩm trang trí độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể treo tranh lên tường hoặc để trên kệ để làm điểm nhấn cho không gian sống hoặc làm việc của mình. Tranh ghép gỗ 3D Tmark sẽ mang lại cho bạn một không gian sống hoặc làm việc ấm cúng, sinh động và cá tính.

Giúp bạn kết nối và gắn kết với người chơi cùng bạn

Tranh ghép gỗ 3D Tmark là một sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Bạn có thể chơi tranh ghép gỗ 3D Tmark cùng với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp để tăng cường sự kết nối và gắn kết. Bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ và ý nghĩa khi cùng nhau ghép tranh, trao đổi ý kiến và chia sẻ niềm vui. Tranh ghép gỗ 3D Tmark cũng là một món quà ý nghĩa và thiết thực để bạn tặng cho người thân yêu của mình.

20230920_ZZmUYdHA.jpg

Mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn sở hữu bộ tranh ghép gỗ 3D Tmark (Kiện 40 bộ), hãy đến ngay với Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín và chất lượng để mua hàng giá tốt nhất. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, như: giảm giá từ 10% đến 30% tuỳ theo số lượng đơn hàng, miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hỗ trợ thanh toán linh hình thức khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ tranh ghép gỗ 3D Tmark (Kiện 40 bộ) với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Tổng kho buôn sỉ.

Kết luận

Tranh ghép gỗ 3D Tmark là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giải trí vừa thư giãn, vừa phát triển trí não. Bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui khi tự tay ghép những mảnh gỗ thành những bức tranh đẹp mắt, trang trí nội thất cho không gian của mình. Hãy đến ngay với Tổng kho buôn sỉ để mua hàng giá tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tranh ghép gỗ 3D Tmark - Sản phẩm sáng tạo, thú vị và bổ ích cho mọi lứa tuổi.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN