• Túi cói xinh xắn Tmark với hình gấu đáng yêu (Kiện 300 cái)

Túi cói xinh xắn Tmark với hình gấu đáng yêu (Kiện 300 cái)

Mã sản phẩm: TCHT

Danh mục : Thời trang nữ

Thương hiệu: Tmark
38,900 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm độc đáo, thân thiện với môi trường, thể hiện phong cách cá tính của bạn? Bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách tay đẹp mắt, tiện dụng, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau? Bạn muốn mua sỉ túi cói với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm Túi cói xinh xắn với hình gấu đáng yêu (Kiện 300 cái) của Tổng kho buôn sỉ. 

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 01/03/2024

Túi cói hoạ tiết gấu xách tay Tmark - Sản phẩm độc đáo, thân thiện với môi trường, thể hiện phong cách cá tính

Túi cói là một loại túi được làm từ chất liệu cói tự nhiên, có nguồn gốc từ cây lúa. Túi cói có nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, dễ chùi rửa, không gây ô nhiễm môi trường. 

Sản phẩm này được thiết kế với hoạ tiết gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút sự chú ý của mọi người. Hoạ tiết gấu được in bằng công nghệ cao cấp, không phai màu, không bong tróc. Màu sắc của túi cói hoạ tiết gấu xách tay là màu be và nâu, rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.

20230914_VGCvudzT.jpg

Chất liệu cói tự nhiên, bền, nhẹ, dễ chùi rửa

Một trong những điểm mạnh của túi cói hoạ tiết gấu xách tay là chất liệu cói tự nhiên. Cói là một loại vật liệu sinh học, được tạo ra từ các sợi thực vật. Cói có nhiều đặc tính tốt như:

  • Bền: Cói có độ bền cao, không dễ bị rách, hỏng hay mục nát. Cói cũng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bị co rút hay biến dạng khi phơi nắng hay giặt máy.
  • Nhẹ: Cói có trọng lượng nhẹ, không gây cảm giác nặng nề hay mỏi tay khi mang. Cói cũng có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp hay méo khi bị va đập hay nén chặt.
  • Dễ chùi rửa: Cói có khả năng kháng khuẩn, không bị mốc hay ẩm mốc. Cói cũng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần ngâm trong nước ấm và xà phòng, sau đó phơi khô là được. Bạn không cần phải lo lắng về việc túi bị bẩn hay hôi.

Chất liệu cói tự nhiên không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng, mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Cói là một nguồn tài nguyên tái tạo, không gây hại cho đất, nước và không khí. Cói cũng có thể phân hủy hoàn toàn sau khi sử dụng, không để lại rác thải hay chất độc hại.

Hoạ tiết gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút sự chú ý

Một điểm nhấn của túi cói hoạ tiết gấu xách tay là hoạ tiết gấu được in trên mặt túi. Hoạ tiết gấu là một hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh, mang lại cảm giác vui vẻ và thân thiện cho người nhìn. Hoạ tiết gấu được in bằng công nghệ in kỹ thuật số, có độ sắc nét và màu sắc tươi sáng. Hoạ tiết gấu không bị phai màu hay bong tróc khi giặt hay sử dụng lâu dài.

20230914_D08HZc2G.jpg

Kích thước vừa phải, đựng được nhiều đồ dùng cá nhân

Một yếu tố quan trọng khi chọn mua túi xách là kích thước của túi. Bạn sẽ không muốn mang một chiếc túi quá to hay quá nhỏ, không phù hợp với nhu cầu và thân hình của bạn. Túi cói hoạ tiết gấu xách tay có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Túi cói hoạ tiết gấu xách tay có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, vừa vặn với thân hình của bạn.

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Một lợi thế nữa của túi cói hoạ tiết gấu xách tay là giá cả hợp lý. Bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc túi đẹp, tiện dụng và thời trang. Nếu bạn muốn mua sỉ túi cói với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá theo từng kiện hàng. 

Giá cả hợp lý của túi cói hoạ tiết gấu xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng. Bạn có thể dễ dàng bán lại túi cói với giá cao hơn để kiếm lời. Bạn cũng có thể mua túi cói hoạ tiết gấu xách tay để sử dụng cho bản thân, hoặc để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay khách hàng của bạn.

20230914_6XPLkgqk.jpg

Mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn đã quyết định mua túi cói hoạ tiết gấu xách tay, bạn không nên bỏ qua cơ hội mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ. Tổng kho buôn sỉ là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại túi cói chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Tại đây, bạn sẽ được:

  • Mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, đảm bảo hàng chính hãng, không bị hàng giả, hàng nhái.
  • Mua hàng với số lượng lớn, được giảm giá theo từng kiện hàng, tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Mua hàng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Bạn có thể nhận hàng tại nhà hoặc tại địa điểm bạn yêu cầu.
  • Mua hàng với chế độ bảo hành, đổi trả hàng linh hoạt, nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hay mẫu mã của túi.

Để mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0978.717.079 hoặc truy cập vào website tongkhobuonsi.com. Bạn cũng có thể đến trực tiếp để xem và chọn mua túi cói hoạ tiết gấu xách tay.

Kết luận

Túi cói hoạ tiết gấu xách tay là một sản phẩm thời trang nữ độc đáo, thân thiện với môi trường, thể hiện phong cách cá tính của bạn. Túi cói hoạ tiết gấu xách tay có nhiều ưu điểm như chất liệu cói tự nhiên, bền, nhẹ, dễ chùi rửa; hoạ tiết gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút sự chú ý; kích thước vừa phải, đựng được nhiều đồ dùng cá nhân; giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua túi cói hoạ tiết gấu xách tay tại Tổng kho buôn sỉ với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chất lượng. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua túi cói hoạ tiết gấu xách tay của chúng tôi.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN