• Túi đựng mỹ phẩm 4in1 Tmark (Kiện 200 cái)

Túi đựng mỹ phẩm 4in1 Tmark (Kiện 200 cái)

Mã sản phẩm: TDMP4IN1

Danh mục : Thời trang nữ

Thương hiệu: Tmark
35,300 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tiện lợi và đa năng để đựng các loại mỹ phẩm khác nhau? Hãy khám phá túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái - Sản phẩm có thiết kế gồm 4 ngăn riêng biệt, tiết kiệm không gian, dễ dàng sắp xếp, an toàn cho da và thời trang cá tính.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 06/03/2024

Túi đựng mỹ phẩm 4in1 Tmark (Kiện 200 cái)

Sản phẩm tiện lợi và đa năng cho những ai yêu thích làm đẹp

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích làm đẹp. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, chỉ 25 x 18 x 10 cm, nhưng có thể chứa được nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, từ son môi, phấn nước, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, nước hoa, đến các dụng cụ trang điểm như cọ, bông phấn, kẹp mi… Sản phẩm có thiết kế gồm 4 ngăn riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp các loại mỹ phẩm theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm còn có dây kéo chắc chắn và quai xách tiện lợi, giúp bạn mang theo mỹ phẩm của mình một cách an toàn và thoải mái.

20230919_8WKPTBVi.jpg

Đựng các loại mỹ phẩm khác nhau

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm có thể đựng được các loại mỹ phẩm khác nhau, từ các loại mỹ phẩm dạng lỏng, kem, bột, đến các loại dụng cụ trang điểm. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các loại mỹ phẩm yêu thích của mình và bỏ vào túi. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn, giúp bạn không lo bị đổ mỹ phẩm ra ngoài hay bị bám bụi bẩn vào túi. Sản phẩm còn có lớp lót bằng vải mềm mại và có đệm, giúp bảo vệ các loại mỹ phẩm khỏi va đập hay hỏng hóc.

Có thiết kế gồm 4 ngăn riêng biệt

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái có thiết kế gồm 4 ngăn riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp các loại mỹ phẩm theo nhu cầu sử dụng.

20230919_oOkCNr1l.jpg

Lợi ích của sản phẩm

Tiết kiệm không gian

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm không gian khi đựng mỹ phẩm. Bạn không cần phải mang theo nhiều túi hay hộp khác nhau để đựng các loại mỹ phẩm khác nhau. Bạn chỉ cần mang theo một chiếc túi nhỏ gọn này là có thể chứa được tất cả các loại mỹ phẩm yêu thích của mình. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, chỉ 25 x 18 x 10 cm, nên bạn có thể để vào vali, ba lô hay túi xách của mình mà không chiếm nhiều diện tích.

Dễ dàng sắp xếp

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm giúp bạn dễ dàng sắp xếp các loại mỹ phẩm theo nhu cầu sử dụng. Bạn không cần phải lục lọi hay tìm kiếm các loại mỹ phẩm trong túi khi bạn muốn trang điểm hay làm đẹp. Bạn chỉ cần mở túi ra và chọn ngăn phù hợp với loại mỹ phẩm bạn muốn sử dụng. Bạn cũng có thể nhìn thấy được tất cả các loại mỹ phẩm trong túi nhờ vào lớp vải trong suốt của các ngăn.

An toàn cho da

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm an toàn cho da của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại hay gây kích ứng da. Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn, giúp bạn không lo bị nhiễm trùng da hay vi i khuẩn

20230919_PNisXBZz.jpg

Kết luận

Túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái là sản phẩm thời trang nữ không thể thiếu cho những người yêu thích làm đẹp. Sản phẩm có thiết kế gồm 4 ngăn riêng biệt, có thể đựng được các loại mỹ phẩm khác nhau, từ các loại mỹ phẩm dạng lỏng, kem, bột, đến các loại dụng cụ trang điểm. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu túi đựng mỹ phẩm 4 trong 1 Tmark tiện lợi - Kiện 200 cái với giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua sản phẩm này. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN