• Túi lưới lọc xơ vải Tmark thông minh (500 cái/kiện)

Túi lưới lọc xơ vải Tmark thông minh (500 cái/kiện)

Mã sản phẩm: TLLXV

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
8,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn máy giặt của bạn luôn sạch sẽ và bền bỉ? Bạn muốn loại bỏ hiệu quả lông xơ vải, bụi bẩn và các tạp chất khác trong quá trình giặt? Hãy sử dụng túi lưới lọc xơ vải thông minh cho máy giặt - sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tiện dụng, giá cả ưu đãi tại Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 01/03/2024

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt Tmark

Giúp máy giặt của bạn luôn sạch sẽ và bền bỉ

Bạn có biết rằng lông xơ vải là một trong những nguyên nhân gây hư hỏng cho máy giặt? Lông xơ vải có thể tích tụ trong ống xả, bộ lọc hoặc động cơ của máy giặt, gây tắc nghẽn, ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của máy. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần sử dụng túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt - một sản phẩm thông minh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

20230914_CesLFvfz.jpg

Loại bỏ hiệu quả lông xơ vải, bụi bẩn và các tạp chất khác trong quá trình giặt

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt là một thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào ống xả của máy giặt. Khi máy giặt hoạt động, túi lưới sẽ hứng được lông xơ vải, bụi bẩn và các tạp chất khác từ quần áo và nước giặt. Bạn chỉ cần rút túi ra sau mỗi lần giặt và vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, bạn có thể giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn phát triển.

Thiết kế thông minh, dễ dàng gắn vào ống xả của máy giặt

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt có thiết kế thông minh, gồm một túi lưới có khóa kéo và một móc nhựa để treo vào ống xả. Bạn chỉ cần mở khóa kéo, đổ nước vào túi để làm ướt lưới, rồi treo túi vào ống xả của máy giặt. Túi sẽ tự động hứng được các tạp chất trong quá trình giặt. Bạn không cần phải lo lắng về việc túi rơi ra ngoài hoặc gây trầy xước cho máy giặt.

20230914_W9hv8PJG.jpg

Chất liệu lưới cao cấp, không gây hại cho quần áo

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt được làm từ chất liệu lưới cao cấp, bền chắc, không bị rách hay biến dạng sau nhiều lần sử dụng. Lưới có kích thước nhỏ, không để lại vết lông xơ vải trên quần áo. Bạn có thể yên tâm rằng túi lưới không gây hại cho quần áo của bạn, mà còn giúp quần áo luôn sạch sẽ và mềm mại.

Kích thước phù hợp với nhiều loại máy giặt khác nhau

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt có kích thước 15 x 8 cm, phù hợp với nhiều loại máy giặt khác nhau, từ máy giặt cửa trên đến máy giặt cửa trước. 

Tiết kiệm chi phí, không cần thay thế thường xuyên

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt là một sản phẩm tiết kiệm chi phí, không cần thay thế thường xuyên. Bạn chỉ cần vệ sinh túi sau mỗi lần giặt và để khô. Túi có thể tái sử dụng nhiều lần, không cần phải mua mới. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc bảo trì và sửa chữa máy giặt.

20230914_ANxhz4Ew.jpg

Mua túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Sản phẩm có sẵn, giao hàng nhanh chóng

Bạn có thể mua túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt tại Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm,… chất lượng cao cho gia đình. Sản phẩm có sẵn, giao hàng nhanh chóng trong vòng 1 đến 5 ngày kể từ khi đặt hàng. Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại 0978717079, website của Tổng kho buôn sỉ.

Giá cả ưu đãi

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt với giá cả ưu đãi nhất thị trường. Bạn có thể mua túi lưới. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà hấp dẫn khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ.

Kết luận

Túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt là một sản phẩm thông minh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Sản phẩm giúp bạn loại bỏ hiệu quả lông xơ vải, bụi bẩn và các tạp chất khác trong quá trình giặt, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ và bền bỉ. Sản phẩm có thiết kế thông minh, dễ dàng gắn vào ống xả của máy giặt, không gây hại cho quần áo. Bạn có thể mua túi lưới lọc loại bỏ lông xơ vải cho máy giặt với giá cả ưu đãi tại Tổng kho buôn sỉ, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Tổng kho buôn sỉ.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN