• Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có hình gấu ngộ nghĩnh Tmark - Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có hình gấu ngộ nghĩnh (Kiện 150 cái)

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có hình gấu ngộ nghĩnh Tmark - Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có hình gấu ngộ nghĩnh (Kiện 150 cái)

Mã sản phẩm: TNGBS

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
31,700 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa tiện lợi vừa đáng yêu cho bé yêu? Hãy thử túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn - sản phẩm thể đựng được nhiều dùng cho bé, có hình gấu ngộ nghĩnh. Mua ngay túi nỉ gấu bỉm sữa giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 25/01/2024

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn

Sản phẩm độc đáo và tiện lợi cho các bé yêu

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn là một trong những sản phẩm được nhiều bố mẹ yêu thích nhất hiện nay? Đây là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi, giúp bạn mang theo và sắp xếp gọn gàng các đồ dùng của khi đi ra ngoài hay ở nhà.

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có kích thước 40 x 30 x 15 cm, có thể chứa được bỉm sữa cùng với khăn giấy, quần áo, đồ chơi và các vật dụng khác của bé. Túi có quai xách và dây kéo, dễ dàng mang theo và mở ra khi cần. Bên trong túi có các ngăn nhỏ để bạn phân loại và lấy ra các đồ dùng một cách thuận tiện.

Là món quà ý nghĩa cho các bé mới sinh hoặc sinh nhật

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn sẽ là một món quà tuyệt vời, bởi nó không chỉ đẹp mắt, mà còn chất lượng và bền bỉ. Túi nỉ gấu bỉm sữa được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, không phai màu, không xù lông, không gây kích ứng da. Túi nỉ gấu bỉm sữa cũng rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần giặt nhẹ và phơi khô là được.

20230901_zPcYJQKW.jpg

Giúp bạn sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp đồ dùng của bé

Một trong những lợi ích của túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn là giúp bạn sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp đồ dùng của bé. Bạn không cần phải mang theo nhiều túi nhỏ lẻ, mà chỉ cần một chiếc túi nỉ gấu bỉm sữa là đủ. Bạn cũng không phải lo lắng về việc tìm kiếm hay lấy ra các đồ dùng khi cần, bởi túi có các ngăn nhỏ để bạn phân loại và lấy ra một cách thuận tiện.

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, giảm thiểu rối rắm và lộn xộn. Bạn có thể mang theo túi nỉ gấu bỉm sữa khi đi chơi, đi du lịch, đi khám bác sĩ hay ở nhà. 

20230901_1SnYqVtr.jpg

Mua túi nỉ gấu giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Túi nỉ gấu bỉm sữa có giá cả hợp lý và chất lượng cao

Bạn muốn mua túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn với giá cả hợp lý và chất lượng cao? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sỉ túi nỉ gấu bỉm sữa? Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ - nơi cung cấp túi nỉ gấu bỉm sữa chính hãng, giá rẻ và dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và giá cả cạnh tranh.

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn có thể mua túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn với số lượng lớn, giá rẻ và ưu đãi. Bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại 0978717079 hoặc website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Một lợi thế khác khi bạn mua túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn tại Tổng kho buôn sỉ là bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tận nơi, không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào.

Bạn có thể thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng. Chúng tôi cũng có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn tại Tổng kho buôn sỉ.

20230901_JZBA7WlD.jpg

Kết luận

Túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn là một sản phẩm tiện lợi và đáng yêu cho bé yêu. Nếu bạn muốn mua túi nỉ gấu bỉm sữa loại lớn với giá cả hợp lý và chất lượng cao, hãy đến với Tổng kho buôn sỉ - nơi cung cấp túi nỉ gấu bỉm sữa chính hãng, giá rẻ và dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN