• Xịt khử mùi hôi giày nano bạc lưu hương đào ô long Tmark (Kiện 48 chai)

Xịt khử mùi hôi giày nano bạc lưu hương đào ô long Tmark (Kiện 48 chai)

Mã sản phẩm: XKMHG

Danh mục : Thời trang nam

Thương hiệu: Tmark
13,700 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn có bị phiền toái vì mùi hôi giày không? Bạn muốn có một sản phẩm vừa khử mùi hôi, vừa bảo vệ da và vải của giày, vừa mang lại hương thơm dễ chịu cho đôi chân? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua xịt giày nano bạc khử mùi hôi hiệu quả Tmark - hương đào ô long thơm ngát (Kiện 48 chai). Đây là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi, được nhiều người tin dùng và yêu thích.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 25/01/2024

Xịt khử mùi hôi giày nano bạc lưu hương đào ô long

Giải pháp hiệu quả cho vấn đề mùi hôi giày của bạn

Mùi hôi giày là một vấn đề khó chịu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tự tin và giao tiếp của bạn. Mùi hôi giày được sinh ra do sự phát triển của vi khuẩn và nấm trong điều kiện ẩm ướt, thiếu thông thoáng. Nếu không được xử lý kịp thời, mùi hôi giày có thể gây ra các bệnh nấm da, viêm da, ngứa ngáy và khó chữa trị. Xịt giày nano bạc khử mùi hôi hiệu quả Tmark - hương đào ô long thơm ngát (Kiện 48 chai) là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. 

20230901_1Do80BGB.jpg

Chứa nano bạc, một chất kháng khuẩn mạnh

Đặc biệt, sản phẩm chứa nano bạc, một chất kháng khuẩn mạnh và an toàn. Nano bạc có kích thước siêu nhỏ, có thể xâm nhập vào các kẽ nhỏ của da và vải, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi và bệnh tật. 

Có hương thơm đào ô long dễ chịu

Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm đào ô long dễ chịu và lưu lâu. Hương đào ô long không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái cho bạn, mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, tạo không gian thơm mát và trong lành. Bạn sẽ không còn lo lắng về mùi hôi giày khi mang giày vào nhà, văn phòng hay nơi công cộng.

20230901_xRbIkiyq.jpg

Lợi ích của sản phẩm

Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong giày

Sản phẩm giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu trong giày một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng hay khó chịu khi mang giày, mà còn tự tin và thoải mái hơn.

Ngăn ngừa các bệnh nấm da, viêm da

Sản phẩm còn giúp bạn ngăn ngừa các bệnh nấm da, viêm da do mùi hôi giày gây ra. Bạn sẽ không phải lo lắng về các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, đỏ rát, sưng tấy hay nứt nẻ. Bạn sẽ có một đôi chân khỏe mạnh và đẹp.

Dễ sử dụng

Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần xịt vào bên trong giày và để sản phẩm thấm vào. Sản phẩm có dạng xịt, không gây ướt hay bết dính cho giày. Sản phẩm có dung tích nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu.

20230901_1cs3MmuG.jpg

Mua xịt khử múi hôi giày giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Bạn có thể mua xịt giày nano bạc khử mùi hôi hiệu quả Tmark - hương đào ô long thơm ngát (Kiện 48 chai) với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày chất lượng cao. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ khi mua hàng tại đây.

Kết luận

Xịt giày nano bạc khử mùi hôi hiệu quả Tmark - hương đào ô long thơm ngát (Kiện 48 chai) là sản phẩm không thể thiếu cho bạn nếu bạn muốn có một đôi giày sạch sẽ, thơm mát và khỏe mạnh. Sản phẩm có công dụng khử mùi hôi, diệt khuẩn, ngăn nấm và làm sạch giày hiệu quả. Bạn có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất tại Tổng kho buôn sỉ, địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN